Maddison Greg's P.O.V
"GoodMorning Selfffff!" Bati ni Maddison sa kanyang sarili pagka gising.
"Another day has come and another day na naman para kulitin si Mr.Montéves." Sabi niya sa harap nang salamin habang nagsusuklay nang kanyang buhok.
Inasikaso na niya agad ang kanyang sarili at napag-isipan niyang sa labas nalang kakain nang breakfast.
Tapos na siyang magbihis at naglalakad na siya palabas papunta sa elevator nang may humila sa kanya.
"Gosh! There you are! What a small world!" Sabi ni Catalina sa kanya.
"Oww! Hi, GoodMorning Bitch." Plastic na bati niya dito at saka siya pumasok sa elevator pero sumunod din ito.
"Im Catalina and not a bitch. Understand?!! Tsk." Pagko-correction pa nito.
"But anyway, i dont expect to see you here!" Maarteng sabi nito sa kanya.
"Me too. I dont expect that they let a snake live here! Or should i say Catalina?" Nang-aasar na sagot ni Maddison.
"Shut up! Im not a snake, im a sexy and pretty woman. The dream girl of every man." Puno nang kayabangan nitong sagot sa kanya.
"Really?!! Then why Razid Inoieh Montéves rejected you??"
Sabi niya dito na ikinagulat ni Catalina, Kaya napatawa nalang siya.
"Razid Inoieh didnt r-reject me, he's j-just shy to show his affection to- to me." Nauutal na sagot nito sa kanya.
"Nah! Talk to the air. I dont believe that i saw both of you in the parking lot yesterday." Nakangisi niyang sabi at saka iniwan ang babaeng gulat na gulat.
"WERE NOT YET DONE, BITCH!!! BE READY!!!" Pahabol pang sigaw ni Catalina.
"I was born ready, So I'll wait for the right time. Bye!" Sagot niya sa babae at nagflying-kiss pa kaya nagpa-padyak nalang si Catalina sa inis nito sa kanya.
Talent na talaga niya ang mang-asar at makipag-away kaya hindi siya nagdadalawang isip na makipag-malditahan.
Papunta na siya sa sasakyan niya at agad nagdrive papunta sa isang restaurant na pag-aari din nang Montéves para mag breakfast.
"GoodMorning Maam." Bati sa kanya nang crew, kaya nginitian lang niya ito.
Agad siyang naghanap nang available na table at saka umupo doon. Nilapitan siya nang waiter at ibinigay sa kanya ang menu.
"Pineapple juice, Pancake with chocolate syrup and macaroni soup."
Sabi niya sa waiter at agad ibinalik ang menu dito. Kailangan niyang mag heavy breakfast para magkaroon nang energy."This will be serve within a minutes Maam." Sabi sa kanya nang waiter at tinanguan lang niya ito.
Nilibot niya nang tingin ang buong paligid pero napahinto siya nang makita ang isang ubod nang gwapong lalaki. Nakaupo ito sa pinakadulo at busy kakatype sa laptop. Napangiti siya at mukhang hindi na siya mahihirapan pa.
Dumating na yung waiter at ilalagay na sana yung order niya sa table.
"Excuse me, Pwedeng pakilagay nalang ito doon sa table ni Mr.Montéves? Gusto kung lumipat doon eh." Pakikiusap niya dito.
"Sorry po Maam pero bawal po doon." Magalang na sagot nito sa kanya.
"Bibigyan kita nang tip. How much do you want?" Tanong pa niya dito habang akmang bubuksan na ang pouch niya.
"Sorry talaga Maam, ayaw kong mawalan nang trabaho." Sagot ulit nito sa kanya at agad siyang iniwan.
Napa-irap nalang siya at siya na mismo ang kumuha sa order niya at naglakad papunta sa table ni Razid.