-Yerim đứng yên để mami thay tả cho con nào!
Seulgi ẵm con gái mình lên, hôn vào chiếc má phúng phính của cô bé.
-Nhóc con này xem ra rất hiếu động, mình cũng muốn một đứa quá!-Cô gái bên cạnh thở dài, cô ấy là Sooyoung, bạn thân thời đại học với cậu.
-Vậy sinh một đứa đi!-Seulgi nựng má con bé trả lời.
-Vấn đề là ở cô ấy chứ không phải mình đâu a~
-Seulgi vẫn như thời đại học à chị?-Seungwan ngồi trong phòng khác của một ngôi biệt thự cỡ nhỏ ấm cúng trò chuyện với một cô gái khác.
-Tên đó vẫn vậy, nhưng từ khi chị sinh Yerim thì trường thành hơn rồi, lúc nào cũng tranh với chị để chăm con bé!-Joohyun bây giờ đã làm mẹ, chị là vợ của Seulgi. Chị và nàng đang ngồi kể chuyện với nhau trong nhà của Seulgi và chị.
-Em thấy cậu ấy có vẻ rất chiều Yerim!-Nàng mỉm cười.
-Seulgi rất lậm Yerim luôn ấy, đôi khi chị còn nghỉ mình đang nuôi một tiểu tam trong nhà nữa ấy chứ! mà con bé cũng rất mê em ấy, lúc nào cũng chỉ đòi mami nó thôi!-Joohyun thở dài.
-Cậu ấy cưng con gái vậy cũng tốt mà, đỡ hơn tên Sooyoung nhà em chỉ biết ăn với ngủ!-Nàng phàn nàn.
-Nó lười biếng như vậy sao? Hôm nào chị phải chỉnh nó một trận mới được!-Joohyun nhíu mày, thầm trách mắng đứa em họ của mình.
___________
Cách đây hơn 3 năm, Seulgi và Joohyun đã kết hôn với nhau sau khi họ kết thúc những năm đại học. Ngày họ kết hôn, nàng với tư cách bạn thân của hai người đã đứng ra làm chứng cho họ cùng với một cô gái khác là em họ của Joohyun-Park Sooyoung.
Lúc hay tin Joohyun mang thai Yerim cũng là lúc Seungwan và Sooyoung quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm quen nhau và tìm hiểu.
____________
-Aida, hai người đang nói xấu gì chúng tôi vậy?-Seulgi bế Yerim hơn một tuổi được thay một một đồ màu hồng rất dễ thương cùng Sooyoung từ phòng của con bé bước ra.
Seulgi hôn vào môi Joohyun và ngồi xuống cạnh chị ấy. Đặt bé Yerim lên đùi mình và nựng nựng hai má con bé.
-Thật hạnh phúc quá, Seungwan à Young cũng muốn một đứa giống Seulgi và chị Joohyun!-Sooyoung khoác vai nàng.
-Cái đồ...-Seungwan lườm Sooyoung một cái rồi quay ra bé con trong lòng Seulgi.
-Yerim, quay đây với cô nào!-Nàng vỗ tay và con bé nhảy qua tay nàng.
-Thật dễ thương quá đi à!-Sooyoung hôn lấy má con bé trong Seungwan mỉm cười nhìn con bé.
-Joohyun, em yêu chị, cưng cả Yerim, hai mẹ con là để em thương, thương thật nhiều!-Seulgi hôn vào má Joohyun.
-Chị thương em!-Joohyun mỉm cười, hôn chụt vào môi Seulgi.
______________
Thanh xuân là gì?
Thanh xuân là những chuỗi ngày rong ruổi theo người tôi yêu, cùng nhau ăn một cây kem, cùng nhau về chung trên một con đường, cùng trải qua cái gọi là "tình bạn", cái gọi là "tình yêu"
Tôi yêu sự mập mờ giữa đôi ta, yêu cái nụ cười ngọt ngào của cậu
Và sau cùng, tôi sẽ mỉm cười nhìn cậu hạnh phúc bên gia đình mình
_Tái bút, tâm sự của tôi về thanh xuân của chính tôi_
_Wendy Son Seungwan_
***********
_Hoàn_
Tôi viết fic này trong hơn 4 tiếng từ lúc đi học về. Có thể hơi lộn xộn nhưng nó là tất cả suy nghĩ của tôi, đọc vui vẻ nhé ^^
YOU ARE READING
[SHORTFIC] [SEULDY] [THANH XUÂN]
FanfictionThanh xuân là gì? Thanh xuân là những chuỗi ngày rong ruổi theo người tôi yêu, cùng nhau ăn một cây kem, cùng nhau về chung trên một con đường, cùng trải qua cái gọi là "tình bạn", cái gọi là "tình yêu" Tôi yêu sự mập mờ giữa đôi ta, yêu cái nụ cười...