ba.

4.5K 471 9
                                    

anh biết gì không,❞ còn chưa tới năm phút mà donghyuck đã muốn trả lại mark ngay cho những người bạn của anh ❝mấy người hay là cứ cầm hết số tiền đó đi, tôi không muốn tiếp tục trò này nữa.

mark nhướn mày trong lúc choàng tay qua vai cậu trai nhỏ hơn ❝em yêu, vì sao cơ?

dừng việc gọi tôi như thế đi.❞ donghyuck thật sự bực mình vì cái biệt danh mà mark gọi cậu "và dịp valentine là để dành cho người mình yêu thôi."

chứ em không yêu anh à?❞ anh trai người canada nghiêng đầu và nheo mắt lại ❝anh chắc hẳn là vì không muốn anh hẹn hò với ai khác nên em mới tìm trò phá bĩnh đấy.

donghyuck dừng bước, khiến anh chững lại theo, há hốc miệng khi nghe mark nói vậy. anh cười và vỗ vai cậu.

chà, đừng lãng phí cơ hội này chứ.

donghyuck hất tay mark ra và ném cho anh một cái nhìn không mấy vui vẻ ❝thứ nhất, tôi tên donghyuck. thứ hai, anh có vẻ hơi bị trơ trẽn quá rồi đấy, khi cứ tự huyễn là tôi có tình cảm với anh như vậy.

chứ không phải à?

ở đấy mà mơ tiếp đi.

mark ghé sát người vào cậu trai nhỏ và nhếch miệng cười, làm donghyuck hơi ngẩn ra trước khi lấy lại khí thế và tiếp tục nhìn mark đầy ghét bỏ. ❝sao em biết anh mơ về em vậy?

cú sốc làm donghyuck ngượng chín người, gương mặt phớt một màu hồng nhàn nhạt. bước lùi về phía sau và cố tránh xa mark, cậu giật nảy mình khi bị đôi tay hư hỏng của anh kéo hai người sát lại gần nhau. mark dường như thích thú vô cùng, hoàn toàn quên về kế hoạch phá hủy buổi hẹn hò này thay vì làm theo ý muốn của donghyuck. rồi anh nghĩ thầm, tại sao không tự nhiên hưởng thụ trong khi ngầm phá bĩnh nhỉ?

biến thái! donghyuck la lên, dùng đôi bàn tay nhỏ của mình che mặt mark và đẩy anh ra ❝thôi thì... chúng ta hãy cứ làm quen với việc này đi.

khúc khích cười, mark ngắm nhìn donghyuck khi đang nắm lấy tay cậu. kì thực, tay donghyuck ấm và vừa vặn với tay mark như những mảnh ghép vậy. cảm giác thoải mái ấy làm anh thấy chẳng phiền toái chút nào nếu có thể nắm tay cậu thêm lần nào khác. ❝tay em đang đổ mồ hôi kìa.

đấy là do tôi đang lo ấy chứ!❞ donghyuck nói khi đang nhìn quanh quất, siết nhẹ lấy bàn tay mark và, đúng thế, cậu cũng cảm thấy thật ổn khi nắm lấy tay anh, thay vì gượng gạo mà cố rút tay ra khỏi lòng bàn tay của mark.

đừng như vậy.❞ mark mỉm cười ❝sau cùng, chúng ta vẫn sẽ hẹn hò cùng nhau trong vòng bốn tiếng kia mà.

ồ, hẳn là anh sẽ làm buổi hẹn hò này tanh bành ra cho xem.











sao trông như mark đang lên kế hoạch xấu xa nào đó vậy?❞ johnny tò mò hỏi khi thấy những hành động khó hiểu của mark với cậu trai nhỏ có màu da rám nắng kia.

doyoung thở dài thườn thượt khi đặt tờ báo xuống bàn. ❝chắc là em ấy đã gây chuyện gì đó với mark, hoặc không.

transfic ┃ dịch vụ hẹn hò ┃markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ