năm.

4K 505 70
                                    

giờ thứ ba

sau hai tiếng đồng hồ dài đằng đẵng chơi đủ mấy trò tàu lượn ở công viên, và mark luôn là người cõng donghyuck trên lưng mỗi khi cậu trai nhỏ chóng mặt hay trẹo chân các kiểu, hai người quyết định ghé vào gian hàng nhỏ nào đó bắt gặp trên đường khi đi dạo vòng quanh, hoặc để nhét cái gì đó vào bụng, hoặc để tiêu khiển nốt đống thời giờ còn lại.

thế vẫn chưa chịu xuống à? mark xốc donghuyck lên, ghì chặt hai bắp đùi của người nhỏ hơn để cậu khỏi ngã ngược về đằng sau ❝em nặng lắm đấy biết không hả?

donghyuck mỉm cười khi dụi người lên vai mark, hít nhẹ mùi dưa hấu thoang thoảng từ người anh ❝tôi thích thế này hơn cơ.

những người qua đường nhìn họ như thể hai người là một cặp đôi dễ thương vô cùng, thầm thì với nhau về cảnh mark cõng người yêu anh ôn nhu làm sao, và mark thấy khá khó chịu về việc này. vấn đề không nằm ở cân nặng của donghyuck hay những ánh mắt ngưỡng mộ đầy ngọt ngào từ những người xa lạ kia, lũ người đang cười đầy gian xảo và lào xào với nhau khi thấy vẻ thỏa mãn của cậu trai nhỏ đang tựa cằm trên vai mark mới là mối bận tâm hiện giờ của anh. 

này, đeo cái này vào. mark dừng bước, đưa cho donghyuck cặp kính mà anh đã giữ khi hai người chơi tàu lượn. có cái gì đó đã thôi thúc anh phải che chắn khuôn mặt xinh đẹp của cậu khỏi những ánh mắt diều hâu đang chao liệng bên ngoài kia.

người nhỏ hơn bĩu môi ❝nhưng tôi chẳng muốn nhìn thấy vẻ mặt cau có của anh tí nào. không hề nhận ra bộ dạng cực kì nghiêm túc ở mark lúc bấy giờ.

đeo mẹ nó cái kính đấy vào và cút xuống khỏi lưng tôi nhanh lên. mark gằn giọng, thành công làm donghyuck căng thẳng tột độ.

donghyuck vội vàng làm như yêu cầu của mark, nhận lấy cặp kính từ tay anh và đeo lên, thấy rõ mark đang trở nên đáng sợ thế nào. lũ người với ánh mắt tán tỉnh cũng nằm trong tầm mắt của cậu, khiến donghyuck chẳng hiểu sao bỗng thấy thật kinh khủng. 

dính sát vào tôi và đừng nhìn ai khác ngoài tôi. mark nâng mặt donghyuck lên và hai người nhìn thẳng vào mắt nhau em hiểu chứ?

trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, donghyuck suýt quên rằng cậu đã thuê mark. anh giờ trông như người bạn trai đang nóng người lên vì cơn ghen vậy, khiến tim donghyuck chợt hẫng mất một nhịp. biết là mark bị ép nên mới đi cùng mình nên cậu đã chẳng trông đợi gì mấy, vậy mà...

tốt. mark nắm tay donghyuck thật chặt và kéo cậu sát lại người mình, ném cho lũ choai choai kia một cái lườm sau đấy giờ thì đi thôi, trước khi tôi lỡ giết chết thằng nào đó ở đây.

donghyuck bắt buộc phải thừa nhận, bộ dạng giận dữ và ghen tuông của mark hiện giờ trông quá quyến rũ. nếu vẫn còn thời gian để trêu chọc mark thêm, donghyuck cũng chẳng ngại ngần gì việc bị người lớn hơn rầy la. thì tại cũng đáng mà!

transfic ┃ dịch vụ hẹn hò ┃markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ