extra.

4.3K 375 13
                                    


/ warnings: có một số chi tiết không hợp với trẻ nhỏ :) và đừng mong chờ bản dịch của những-chi-tiết-nhạy-cảm sẽ ổn vì ngananh, quá kém trong mấy vụ này :( /


đôi chim cu của chúng ta tại thời điểm này, đã kết hôn được một thời gian đủ dài, đang ngồi ôm nhau theo dõi vài bộ phim của disney một cách yên bình. cửa nhà bỗng bật tung ra (may là vẫn còn bản lề), một cậu trai chừng mười lăm tuổi xuất hiện với hai tay kéo theo một cậu trai khác theo sau- trông hai đứa nhỏ có vẻ chỉ cách nhau một năm tuổi. 

chào con, jiro.❞ cặp đôi đang ôm nhau đầy ngọt ngào kia quay ra, chào đón hai cậu chàng.

cháu làm gì ở đây vậy? mark hỏi một cách hết sức lịch thiệp, vốn cũng tò mò về sự xuất hiện kì lạ của con trai jisung và chenle. thằng bé thường chỉ đến đây với tinh thần tự nguyện bắt buộc. 

chan ôm chầm lấy cậu chàng cao hơn từ đằng sau, khiến người kia phải phàn nàn nhưng không dám nói hẳn ra, bởi thanh niên này bị đem đến đây vẫn trên tinh-thần-bắt-buộc ❝em ấy là của con!

nhị vị phụ huynh há hốc mồm vì sốc, thằng con trai bé bỏng của hai người vừa công khai người yêu với bố và ba nó đấy à? ❝jiro-

rin nhét cháu vào cái gian hàng cho thuê người hẹn hò cùng gì gì đó của cậu ta, và anh chan thuê cháu trong bốn tiếng đồng hồ.

donghyuck nheo mắt, có gì đó sai sai... cậu bỗng nhớ ra, chỉ thẳng tay vào anh con trai đang núp sau lưng người cao hơn ❝con bị cấm túc cơ mà! đáng ra con phải ở nhà dọn phòng cho đàng hoàng chứ!

chan ló mặt ra, trưng đôi mắt cún con long lanh về phía hai ông bố đang yên vị trên sofa, cầu khẩn họ sẽ mềm lòng mà tha thứ cho sinh linh đáng thương này ❝nhưng hôm nay là lễ tình nhân cơ mà!

cuộc đấu mắt kịch tính của chan và donghyuck chỉ nhận được vài tiếng thở dài bất lực của jiro cùng mark vì sự trẻ con của hai người. thực ra, chan thì đúng là một đứa trẻ con, còn donghyuck thì là tính trẻ con. mark cúi xuống hôn lên má donghyuck, kéo sự chú ý của cậu về phía anh.

cùng lúc đó, bộ óc thiên tài của chan cũng vừa lôi ra một ý tưởng tuyệt hảo. em nắm lấy tay jiro nhanh như chớp ❝jiro, chuẩn bị phát huy tài năng nào!

gì chứ?❞ jiro nhăn mặt, cùng lắm là phục vụ người này này cho dứt buổi hẹn thôi, anh sinh ra đâu phải để đi dọn dẹp thuê.

ôi mị còn trẻ, mị chưa muốn hẹn hò yêu đương.❞ chan gật đầu chắc nịch với chính mình, dù thâm tâm đã tự đào sẵn hố để nhảy vào nếu có chuyện gì tệ hại phát sinh. dĩ nhiên jiro đã phải đánh nhẹ em để gây sự chú ý ông trời bảo chan thuê jiro chắc chắn là cho việc này rồi.

để dọn phòng thôi à?❞ donghyuck nhướn mày, không có chút niềm tin nào với con trai mình- cậu biết tỏng thằng nhỏ u mê jiro quá mà con còn dám lừa cả ba à?

transfic ┃ dịch vụ hẹn hò ┃markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ