Legality 2

13 2 0
                                    

The Honeymoon

***************************

We locked eyes through the mirror Deyyymm!!! Napaka-intense makatitig! Pucha ngumiti pa!  Lord! I love you dahil sa napaka GWAPONG blessing na 'to!!

"Wanna take a bath with me?"  He asked seductively while seductively running his hands on my waist.

"Iiihhh!! Neheheye eke eh!? Enebe?!" Pabebe ko munang sagot. Haller! Virgin to bhe! Pero baka mamaya hindi na hihihihi! Sshh!

Tumawa siya, yung panty malapit ng malaglag baka wala na siyang huhubarin mamaya! " Why would you be shy my beautiful baby?"  Sabi niya sabay sensuwal na kinagat ang tenga ko kaya't napaingit ako sa kilig.

"Iihhhh enebe! Kinikilig akooo!! " malandi na talagang sabi ko.

"Ako rin naman. Naninigas na ako sa kilig." Pabulong niyang sabi habang marahan na hinahalik-halikan ang leeg ko pababa sa aking mga balikat. Sheemmss, parang doble ang meaning ng sinabi niya.

"I've been waiting for this moment Marianiel, I keep on dreaming to taste everything about you. Damn from head to toe." Shems! Ba't ba ang sexy ng boses niya.

That reminds me, I got to do something na ikakatirik ng mata niya. Ehem!

Humarap ako sa kaniya ng may pilyang ngiti.

"Me too, babe. Can we go under the shower now?" Painosente kong sabi sa kaniya at napangiti naman siya.

"Don't you want to have a little nice bath on the bathtub?" Umiling ako. I plan on doing something.

"Okay then." Pagsang-ayon niya sabay hila sa akin patungo sa banyo.

.........

Marianiel and Angelo are sharing a hot and passionate kiss under the shower. Ang mainit nilang halikan ay mistulang iniit hindi lamang ang kanilang mga katawan kundi ang tubig na dumadaloy rito.

Mga kamay nilang naglalakbay sa bawat parte ng katawan ng isa't-isa, ang mainit na halik ay mas naging mapusok. Pilit ginagapos ang katawan papalapit sa isa't-isa. Ungol na naging musika sa sayaw ng pag-iisa ng kanilang katawan.

Lips to lips, tongue to tongue, flesh to flesh, they share. One gives then the other takes and vice versa.

Sa pagitan ng kanilang mga halik, tila mas naging mapusok si Angelo, marahan niyang inilayo panandalian si Marianiel habang naghahabol hininga.

"Pleasure me my love." Hinihingal niyang ani.

"Gladly babe." nakakaakit na sabi ni Marianiel sabay halik sa dibdib pababa hanggang sa napaluhod siya sa harapan ng asawa.

All her inhibitions are gone when she heard his breathing seems to turn ragged.

Tummbad sa kaniya ang tigas na tigas at tayong-tayo nitong sandata na tila handang sumabak sa pangmatagalang laban ng katawan.

Mula puson pababa ay dinadampian ng kaniyang mga labi habang si Angelo naman ay napasabunot sa sariling buhok at nakatingala na tila ba nalalasap na niya ang langit.

"Fvck... it feels so good... deeper babe..ahh..oohh... ugh.."

Pinuno ng ungol ang kanilang paligid ng isubo nito ang kaniyang pagkalalaki. Pilit na dinidiin ni Angelo ang ulo ng asawa hanggang sa halos mabulunan ito dahil sa laki ng kaniyang ari.

Hindi alintana ni Marianiel ang higpit ng kapit sa kaniya ng asawa, imbes na tumigil ay lalo siyang ginaganahan sa pagpapaligaya rito dahil sa nakikita niyang sarap sa mga mata at ungol nito.

Her LegalityWhere stories live. Discover now