Day 8

811 36 3
                                    

LOVE

this hurt so bad. ang sakit pala talaga, love. ang sakit sakit sakit sakit.
sent 1:35 pm

LOVE

para akong palaging nahihirapan huminga. masakit sa dibdib. nagsusuka na rin ako sa sobrang sakit ng ulo.
sent 1:37 pm

LOVE

i always try to check you on social media. baka may bago kang facebook or instagram or baka may twitter ka. snapchat.
sent 1:38 pm

LOVE

baka nagbago ka ng name. i tried searching ur friends on facebook para i-check kung nasa friends list ka nila. inisa isa ko lahat ng fb friends nila pero wala akong nakita ni isang mukha mo.
sent 1:39 pm

LOVE

i tried to create new facebook acc. baka sakaling naka block lang ako kaya hindi kita makita. but i still couldn't find you. wala akong makita ni isang update sa'yo.
sent 1:40 pm

LOVE

ano na ba nangyayari sayo, love? nandito ka na ba? nasa manila ka na ba? umuwi ka na ba?
sent 1:40 pm

LOVE

nasasaktan na kasi talaga ako.
sent 1:41 pm

LOVE

ganito pala yung pakiramdam mo. ganito pala kabigat sayo lahat ng sakit na pinaramdam ko sayo.
sent 1:41 pm

LOVE

i shouldn't have told you those words.
sent 1:44 pm

LOVE

i shouldn't have hurt you.
sent 1:44 pm

LOVE

i shouldn't have hit you.
sent 1:44 pm

LOVE

you don't deserve everything you went through. i am really sorry. hindi ko dapat ginawa yun sayo, love.
sent 1:45 pm

LOVE

mali lahat ng ginawa ko at pinagsisisihan kong ginawa ko yun.
sent 1:46 pm

LOVE

napakahirap nun sayo. sobrang nasaktan kita. naiintindihan ko lalo ngayon dahil nararamdaman ko na lahat.
sent 1:46 pm

LOVE

parang susuko ka na lang sa bigat.
sent 1:46 pm

LOVE

paano mo 'to kinaya lahat, love?
sent 2:20 pm

AmberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon