Day 10

1.3K 42 20
                                    

LOVE

ang tanga ko.
sent 11:00 pm

LOVE

ang tanga tanga ko, love. sobrang tanga ko.
sent 11:01 pm

LOVE

i am so mad. galit na galit ako sa sarili ko. nandito ka lang sana sa tabi, hindi mo sana ako iiwan kung hindi ako nagmatigas.
sent 11:02 pm

LOVE

nakausap ko si brie, i went on her condo. i asked her about u. maybe u were there, baka doon ka nagtatago.
sent 11:05 pm

LOVE

nagkasagutan kaming dalawa. what do i expect? of course, she has feelings for you too. malamang magkaka alitan kami.
sent 11:06 pm

LOVE

she keeps cursing at me, parang gusto niya kong patayin sa inis kanina. she was furious at me. she knows how much i hurt u. she was so mad because i was the person u love. siya dapat yun pero if ure still here, i can't let that happen. ayokong may ibang nagkakagusto sayo.
sent 11:08 pm

LOVE

but u know what, love? i'm very insecure.
sent 11:09 pm

LOVE

alam niyang may feelings siya sayo, pinaglaban niya yung nararamdaman niya. ako? anong ginawa ko? i took advantage of you. i didn't even acknowledge my feelings. i gaslit u. pinaramdam ko pa sayo na katangahan yung nararamdaman mo sakin. sinaktan kita. nagalit pa ko dahil iniisip ko na ikaw yung kontrabida sa buhay ko. ikaw yung sumira. ikaw yung gumulo.
sent 11:11 pm

LOVE

but u didn't. u even saved me from the dark. u saved me from the man who i didn't even know his true identity. u cared for me kahit na sinasaktan kita.
sent 11:12 pm

LOVE

i am so so so stupid. i deserved this.
sent 11:12 pm

LOVE

but pls whereve u are, don't try to get someone else in ur life. don't try to find someone else. ang selfish pakinggan pero hindi ko kakayanin.
sent 11:15 pm

LOVE

baka hindi lang paghahagis ng gamit yung magawa ko like what i did earlier.
sent 11:15 pm

LOVE

desperado na ko, love.
sent 11:15 pm

LOVE

gusto na kitang makausap. gusto ko ng marinig mo yung sorry ko. gusto ko ng mapatawad mo ako at makabawi na.
sent 11:17 pm

LOVE

i'll find u. i will search for u.
sent 11:18 pm

LOVE

bago pa maisip ni brie na hanapin ka. bago pa kayo magkaroon ng pagkakataong dalawa.
sent 11:18 pm

LOVE

kikilos ako. wag ka lang makuha ng iba.
sent 11:19 pm

LOVE

wag mo lang maisipang makahanap ng bago.
sent 11:19 pm

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AmberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon