Day 9

769 34 2
                                    

LOVE

i should've listened to Klarisse. i should've listened to you.
sent 3:00 am

LOVE

Klarisse told me i already love you. but i didn't listen. hindi ako nakinig.
sent 3:01 am

LOVE

i was so denial. i didn't really recognize my feelings. nagbulag bulagan ako. hindi ko binigyan ng importansya yung nararamdaman ko. dineny ko sayo, dineny ko sa sarili ko.
sent 3:03 am

LOVE

dapat alam ko na sa sarili ko. dapat naisip ko na mahal na kita.
sent 3:03 am

LOVE

may rason pala talaga kung bakit ko gustong gusto kita parating kasama. may rason pala kung bakit gustong gusto kitang halikan parati. may rason pala kung bakit kita hinalikan. may rason pala kung bakit ikaw parati kong nakikita sa tuwing kasama ko si Black.

sent 3:07 am

LOVE

i actually avoided u after i kissed u. doon pa lang, nakakaramdam na ko. sising sisi ako kung bakit hindi ko nirecognize yun. sising sisi ako kung bakit binalewala ko yun. ngayon wala ka na.
sent 3:08 am

LOVE

ang tanga tanga ko.
sent 3:10 am

LOVE

alam ko na sa sarili ko. i was just so denial.
sent 3:10 am

LOVE

kung nagpakatotoo lang ako sayo nung tinapat mo ko, hindi sana ganito yung nangyari satin. u asked me if i am love in love with u, u were asking me for my heart. but i didn't let you have it.
sent 3:12 am

LOVE

after u confronted me about my mixed gestures, i was too harsh on you. ang lala ko ng ginawa ko sayo. pinagtakpan ko yung mga actions ko. ayokong maging halata pero nang dahil don, nawala ka.
sent 3:15 am 

LOVE

akala ko kasi, wala lang lahat ng yun. akala ko kasi, impusivity lang yun but it isn't just impulsiveness or simple crush.
sent 3:16 am

LOVE

akala ko nasa isip mo lang yun. napagkamalan ko pang nasa isip mo lang lahat ng sinabi mo.
sent 3:16 am

LOVE

i tried to divert my attention to black. i mean, i tried to focus myself on him because he was my boyfriend. siya yung alam kong mahal ko.
sent 3:20 am

LOVE

pero nilolokoo ko lang pala yung sarili ko.
sent 3:20 am

LOVE

ikaw yung mahal ko. i am already in love with you. hindi lang mahal, mahal na mahal mahal kita.
sent 3:22 am

LOVE

I AM CRAZY ABOUT YOU.
sent 3:22 am

LOVE

and i missed all the chances i had. u already left me. that fucking hurts so bad.
sent 3:24 am

LOVE

i was there nung paalis ka na. i was given a lot of chance to tell u but i didn't. naalala ko kung gaano ako katanga nung araw na umalis ka. sobrang tanga ko na hindi na pumasok sa utak kong habulin kayo nang nakasasakyan. ginamit ko na lang yung kotse nung hindi ko na kayo mahabol. na-mental block ako. ang tanga ko.
sent 3:27 am

LOVE

ngayon nasasaktan ako sa katangahan ko. nasasaktan ako ng sobra. kasalanan ko naman lahat.

sent 3:29 am

LOVE

pero masakit na masakit na
sent 3:30 am

AmberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon