LOVE
i can't sleep.
sent 5:00am
LOVE
no actually, i don't want to sleep.
sent 5:03 amLOVE
nakatulog ako kanina after ilang araw nang walang tulog, love. hindi pa naging maganda.
sent 5:04 amLOVE
nanaginip ako. para akong binabangungot kanina kasi nakita kita. i saw u with someone else. you're marrying another woman. you saw me on ur wedding day but u didn't stare at me like u did before. hindi ko kinakayang tignan yung ganung klaseng tingin mo sakin, love.
sent 5:10 amLOVE
you're not in love with me anymore. that's what i saw on ur eyes. hindi mo na ko mahal.
sent 5:12 am
LOVEbum$lik ka na please. nakikiusap ako.
sent 5:13 amLOVE
bumalik kAa na diTto sakin.
sent 5:14 amLOVE
'di na ko makapag type nang maayos, love. bumabagsak na yung luha ko sa screen haha
sent 5:18 amLOVE
gusto na kitang makita. gusto kong sabihin mo sakin sa harapan ko na hindi yun totoo. hindi totoo yung napanaginipan ko kasi ako yung mahal mo. hindi yun mangyayari diba? bumalik ka na dito sa tabi ko. hindi ko na kinakaya yung torture ng mga iniisip at napapanaginipan ko, love.
sent 5:22 amLOVE
ayusin na natin 'to.
sent 5:23 amLOVE
bawiin mo na yung annulment. kung hindi na pwedeng atrasan 'to, pakakasalan ulit kita. kahit araw arawin pa natin yung kasal. pls.
sent 5:25 amLOVE
gagawin ko lahat ng gusto mo. alilain mo ko, sampalin mo ko, saktan mo ko pero wag lang yung ganito oh. hindi ko to kaya.
sent 5:26 amLOVE
isang linggo ka nang wala. paano mo ko natitiis ng ganito?
sent 5:30 amLOVE
babalik ka diba? babalik ka. si Eleven ka at hindi mo kayang umalis nang matagal. i know u, love. you're coming back.
sent 5:45 amLOVE
di ko iniiwanang lock yung gate. di ko hinahayaang saraduhan ka. alam ko na babalik ka.
sent 5:50 amLOVE
umaasa akong makikita ulit kita pagbaba ko ng kwarto. i know you will be here again.
sent at 6:00 amLOVE
di mo alam kung gaano ako matutuwa kapag nakita ulit kita sa baba ng kwarto.
sent 6:01 amLOVE
gusto na talaga kitang makita.
sent 6:01 amLOVE
gusto ko na sabihin lahat ng kailangan kong sabihin sa'yo.
sent 6:04 amLOVE
presensya mo na lang yung kulang, love.
sent 6:06 amLOVE
presenya mo na lang.
sent 6:06 am
BINABASA MO ANG
Amber
General FictionI love you, Love. Sobrang mahal na mahal kita. Please naman oh umuwi ka na sa akin. Hindi ko na talaga kaya 'tong sakit na 'to, Love. I'll do everything you want me to do, I'll prove to you how much I really love you. Just please give me a chance, g...