Andria
I had three failed relationships.... kaya naman nangako ako sa sarili ko na ang ikaapat kong magiging boyfriend ay siya na ang last and sana siya na si "the one".
Napailing ako sa naisip
Because before it will happen I need to be fully recovered.
May trauma na yata ako.
Natatakot na akong masaktan ulit.
Ang sakit sakit sobra ng mga nangyari sa akin.
I cannot afford to be hurt again and my heart is so freaking tired...Baka tuluyan na akong mawala sa sariling katinuan.~_~
Ang huling naging boyfriend ko ang labis kong pinagsisintir,napakasakit sobra..
That damn jerk!!!
Ang sarap ihagis sa kumukulong mantika!!
"hey will you stop crying?".iritableng bulyaw ng lalaki sa aking tabi.
I just ignore him and continue to cry.
Bakit ba nangengelam tong impaktong to.!
I promise myself this will be the last time na iiyakin ko ang ex boyfriend ko.Kaya please don't disturb me nasa loob loob ko.
Sa totoo lang pagod na pagod na rin naman ako pero bakit patuluy pa rin ang pagpatak ng luha ko.
"miss if you want to cry out loud then go home!stop pestering us! can't you see it's an action movie not a teleserye so stop making drama!"dagdag na singhal ng aking katabi.
Medyo malakas ang pagkabaggit nito kaya napukaw tuloy ang atensyon ng mga kasama namin nanonood.
Mabuti na lamang medyo madilim atleast di nila ako makikita at hindi ko rin makikita ang mga mukha nila na siguradong gusto na akong ibaon sa lupa sa pagiging movie spoiler ko.
May punto nga naman ang lalaki "Fury" na movie ni Brad Pitt ang palabas pero nagsesemtimyento ako.
"Hey!If you will not stop crying I will kiss you!"galit na may kasamang pagbabantang bulong nito.
Biglang nag init ang pisngi ko at sa kanyang sinabi bumalik ako sa aking katinuuan at mabilis na pinahid ang mga luha sa aking pisngi.
ABa kanina pa tong kumag na to ha! namumuro na ito isa na lang magbibingo na ito sakin!
Marahas akong lumingon at laking gulat ko nang isang dipa lang ang layo ng mukha ko sa mukha niya.I even smell his breath.
Whoooaa!!
Parang gusto ko tuloy umiyak ulit para magkatotoong halikan niya.Ipinilig ko ang aking ulo sa naisip.
Kahit medyo madilim naaninag ko ang gwapo nitong mukha.
Sa halip na patahimikin ito ay napalunok at dali daling nag iwas ako ng tingin sa kanya.
Nailang ako sa presensya nito.
Oh my!
Is it real? may ganito kagwapong nilalang sa daigdig.
Oo gwapo ang ex boyfriend ko pero bakit parang wala man sa kalingkingan nito..!
"as if I will kiss her." narinig kong sinabi nito sa katabi kasunod niyon ay tumawa ito.
"Hey stop that! You are so mean kuya.. !" saway ng boses babae.Malamang kapatid niya iyon sa pagtawag na kuya..
"I will rather kiss a frog than kissing that crying lady you know."dagdag pa nito na lumingon sa akin.
Nagtama ang mga mata namin at sumungaw ang nakakalokong ngiti sa mga labi nito.
BINABASA MO ANG
My heart is so tired until you came
RomanceI can't breath...... my heart teared into pieces... I was hurt so bad.... my whole system stop functioning.... Damn.... I hate this feeling... I want to cry.... cry... and cry!!!! until my heart become numb.., and stop to beat... My heart is terribl...