Chapter 3

50 0 0
                                    



Andria

Ilang linggo na rin ang nakalipas mula nang malaman kong magkakaroon na ng anak ang taksil kong kasintahan.

Ex Boyfriend pala.

Nagbunga ang kataksilan niya!
I hate him so much!!

I even thought to have revenge, pero ano pang magiging saysay? Nakuha na nila akong saktan na higit siguro sa kanilang inaakala.

But I realized hindi ko kailangang magpakalugmok, I don't deserve him.
I don't deserve any inch of him.

He was a big mistakes in my life!

He is a damn freaking fake!

Sa harap ko He was too perfect. An ideal guy that I wished for.

But they are right, looks can be deceiving!

Napag alaman ko rin sa aking ama na matagal na panahon na pala niya akong niloloko.

Kahit kailan hindi nila nagustuhan ang lalaki para sa akin kaya gumamit sila ng private investigator para bantayan ang kilos nito.

It was all started when I had Business meeting in Dubai. I stayed there for two months dahil sa hirap mapapayag ang mga arabo sa aming proyeko.
Malaking proyekto iyon na mag uugnay ang aming Hospital at sa bagong malaking hospital na ipapatayo roon.Mabuti na lamang naging matiyaga ako,nag aral talaga ako ng arabic para makuha ang atensyon nila.

And Mabrook!!!

Naging successful iyon.

At napapayag sila. Ang management team namin ang mamahala sa hospital na itatayo. Malaking responsibilidad iyon pero nagtitiwala kami sa aming kakayahan na mapapalago iyon.

------

Charmi

Pakanta kanta ako na may kasamang pag hehead bang habang kumakatok ako sa pintuan ng aking matalik na kaibigan. Ipinasundo ako ni tita Melen dahil ilang araw na daw itong nagmumukmuk sa kwarto. Lumalabas lamang kapag kumakain.

Hai wattalife!!!isip isip ko na may halong inggit.

Oo totoo iyon insikyorang frog talaga ako sa babaitang ito!Na labis kong pinagtatakhan ang pagdadramang pinagagawa niya ng mga nakaraang araw.

Masyadong pa best actress...

Sige artista na yan!!! ehehehehe

Pinagtaksilan lang ng Jowa parang naging katapusan na ng mundo. Eh kung tutuusin pwede naman palitan kahit sangkaterbang papalicios.

To be honest Andria has everything.

mayaman at tagapagmana!

matalino!

Mabait!

maganda...correction napakaganda!

sexy pa!

idagdag na rin sa listahan na TANGA sa pag ibig, para may kapintasan naman.bwahahaha

Ilang beses ko na kasi siyang pinagsabihan na aswang ang naging jowa..

Oo as in aswang talaga dahil hayok sa laman! Impaktong Babaero!Baka nga lagyan lang ng palda ang poste ay patulan pa nito.Kainis!

Ang Shunganget kasi eh!

Kung marunong makinig hindi aabot sa ganito!

Naiiritang tinanggal ko ang headset na nakapasak sa aking tainga.Aba ang babaita wala yata akong balak pagbuksan.

Kumatok ako ng pagkalakas lakas.

"Hey Maria Andria Valderama kapag hindi mo binuksan ang pinto mawawalan ka ng maganda at natatanging bestfriend forever habambuhay!" sigaw ko

My heart is so tired until you cameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon