Chapter 2

42 0 0
                                    

Hep..hep...hep!!!

My Vriends pagpasensyahan niyo na yung mga typographical error ko at higit sa lahat kung may maling grammar man ako.ihihi..

Ngayon kung may reklamo kayo magreklamo kayo sa barangay o sa munisipyo at pahuli niyo ko sa kinaroroonan ko ngayon...hohohoho
that's so harsh naman..ehhehe

tao lang akey na nag aambisyong maging writer..

You know naman guys this is one my ultimate dream aside sa magpaanak ng maraming babies.....ihihiiii..

yung bang tipong lelevel ang utak ko kay Martha Cecilia o kaya kay E. L James..ehehe..

"aray naman!! sakit nun ha!! bigla ba naman akong batukan!!!". - _ -

"ambisyosang poooosaaaa!!"ika nga kaibigan ko na mahilig mag bisaya....Peace my vriend^_^

eh bakit ba...gusto ko magsulat at ilabas ang talino ko eh...bwahahahha

hayaan niyo na rin...ganyan talaga pag may pinaghuhugutan
~_~

P.S
lahat ng karakter at daloy ng aking kwento ay pawang likhang isip ko lamang..ganyan kalikot ang pag uutak ko..kaya wag assuming na kwento ko yan...ihihihi

oh siya!!!

Nagrequest na mga kapatid ko...
update na daw akey..

oh my ever supportive sisterakas!!!

I love you Fans!!!bwahahaha

heto na....!

heto na...!!!



Chapter 2

Andria

Napakislot ako nang ilapag ng waiter ang aking inorder na pagkain.Naalala ko ang eksenang ginawa ko sa loob ng sinehan.Ngayon ko napagtanto ang kahihiyang ginawa ko.

Paano na lamang kung may makilala sa akin at kung anong isipin sa aking personal na buhay.?

Base sa aking magaling na pag arte kanina ay kaawa awang maybahay ako na niloloko ng magaling kong asawa.Napangiti ako ng maalala ang mukha ng lalaki dahil hindi ito makauma sa aking pinaggagawa.

Napatulala talaga ito.^_^

Pero bakit may parte sa aking puso na nakokonsensya at gustong balikan ang lalaki upang humingi ng dispensa.Ipinilig ko ang ulo sa naisip.

That conceited man deserved it anyway!akala mo kung sinong gwapo!

Ang yabang naman!!hmmmp

Nasa Pizza hut ako ngayon at umorder ng pagkarami rami.

"Ilan po ang mga kasama mo Ma'am?".magalang na tanong ng waiter na nagpalingalinga at naghahagilap yata ng mga kasamaan ko.

"I'm alone"maikling sagot ko at natawa ako nang manlaki ang mga mata nito sa gulat.

Paano ko nga naman mauubos ang tatlong malaking box ng pizza,isang carbonara,isang lasagna at apat na pineapple juice..?

Well hindi ko rin alam saan ko ipagkakasya lahat ang mga ito.basta gusto ko lang ay matikman lahat.
Ngayon lang kasi bumalik ang gana ko sa pagkain matapos ng mga nangyari kaya dapat sulitin at wag kokontrahin.

"Enjoy your meal ma'am"anito nang makauma at ngumiti.

Sarap na sarap ako sa kinakain ko nang biglang tumunog ang cellphone ko.

Hindi ko iyon pinansin at nagpatuloy sa pagkain isa pa I'm not expecting any call from anyone dahil alam ng pamilya ko ang kalagayan ko.

I'm in the process of healing my broken heart......alone..-_-

My heart is so tired until you cameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon