Chương 11 - 20

874 20 10
                                    

Chương 11

Trên tay truyền đến xương cốt bén nhọn đau đớn cảm, Tiền Ngọc híp mắt, so nàng hơi thấp một tấc nữ nhân chính nhìn lên nàng, nhấp không có huyết sắc môi mỏng, ánh mắt kiên nghị, rất là quật cường bộ dáng.

Nữ tử thiên nhiên hơi thở không ngừng từ nàng phấn nhuận hai mảnh môi mỏng ngoại phát ra, chín mật đào giống nhau, dẫn người hái.

Tiền Ngọc ánh mắt tối sầm lại, đã chịu yêu mị mê hoặc, chuyên chú mà nhìn chằm chằm kia phiến môi, chậm rãi cúi đầu.

Càng là phong lưu nam nhân, con cái bộ dạng càng là xuất sắc, săn diễm sao, được đến nữ nhân tự nhiên đều là mỹ, kia các nàng sinh hạ hài tử, đương nhiên kém không đến nào đi.

Tuy nói thành bắc Mộc gia lão gia háo sắc thành tánh lại bủn xỉn, lại ngoài ý muốn sinh rất nhiều hảo nữ nhi. Trừ bỏ đích trưởng tử đại thiếu gia, phía dưới mười một cái nữ nhi mỗi người bộ dạng đứng đầu, nhất thời truyền vì hương thành giai thoại, trong đó đặc biệt là tứ tiểu thư, mẫu thân vốn là Giang Nam danh táo nhất thời tuyệt sắc tú nương, sau lại theo đến bên kia làm buôn bán mộc lão gia, sinh hạ Mộc Tuyết.

Kế thừa mẫu thân Giang Nam người ôn nhu diện mạo, rồi lại bởi vì trường kỳ nghèo nàn tích hạ một bộ nhu nhược thân mình, nhìn qua, tựa hồ một trận gió là có thể thổi đảo giống nhau, chọc người trìu mến.

Bị nàng một đôi tựa nói còn hưu Giang Nam nữ tử đặc có ẩn tình thủy mắt nhìn, lại ngạnh tâm địa người đều sẽ có mềm xuống dưới thời điểm.

Các nàng chi gian khoảng cách gần đến nàng có thể rõ ràng mà nghe thấy Tiền Ngọc hơi thô nặng thở dốc, nhìn nàng càng ngày càng tiếp cận tuấn tiếu mặt, Mộc Tuyết trong lòng nhảy dựng, phản xạ tính lui về phía sau một bước đồng thời, tay phải không chút do dự huy đến trên mặt nàng.

"Bang!"

Thanh thúy một thanh âm vang lên sợ ngây người mọi người.

Lại đánh tỉnh Tiền Ngọc.

Nàng trong mắt mông lung tiêu tán, thay thế lại là cái loại này lãnh đến có thể đông chết người ánh mắt, nhìn chằm chằm nàng.

"Ngươi...... Ngươi......" Bị nàng như vậy âm hàn ánh mắt nhìn chằm chằm, Mộc Tuyết nghĩ tới nàng có thứ đi giúp hướng đại ca đốn củi khi gặp được cái kia bạch xà, cũng là như thế này âm lãnh đến làm nàng sợ hãi ánh mắt, bởi vì sợ hãi, nàng tủng khởi bộ ngực phập phồng vài cái, trong miệng tắc bùn khối giống nhau, đứt quãng mà nói không ra lời.

Mắt lạnh nhìn chằm chằm nàng một hồi lâu, Tiền Ngọc mới che lại bị nàng đánh đến một lóng tay cao sưng gương mặt, âm thanh lạnh lùng nói, "Tiền nhiều, chúng ta đi, đi Vạn Hoa Lâu, tìm như nguyệt cô nương đi!"

"Thiếu gia, này không tốt lắm đâu?" Nghe thấy Tiền Ngọc nói như vậy, tiền nhiều khó xử nắm chính mình đầu tóc nói.

Hắn một cái thư đồng lại không dám khuyên can, vừa mới trơ mắt thấy thiếu gia thiếu nãi nãi mau đánh nhau rồi, lúc này nếu là hắn lại đem thiếu gia mang đi Vạn Hoa Lâu, kia lão gia nếu là đã biết, không phải đến lột hắn da a.

/BHTT/QT/ Địa Chủ Gia Ngốc Nhi Tử - Nê Mộ NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ