Chương 81 - 90

473 11 3
                                    

Chương 81

Phốc! Này đều cái gì cùng cái gì?

Tiền Ngọc dở khóc dở cười thượng hạ đánh giá nàng liếc mắt một cái, cuối cùng chơi xấu mà đem tầm mắt phóng tới nàng ngực chỗ, "Ngươi gần nhất trường thịt? Trường đến chỗ nào rồi? Yêu cầu làm ta nghiệm nghiệm sao?"

Nói, nàng chậm rãi vươn tay, làm bộ muốn niết đi lên, sợ tới mức Mộc Tuyết vội vàng lui về phía sau vài bước, bảo vệ ngực, tú mỹ mặt mạ lên một tầng vũ mị anh nhuận nhan sắc, xấu hổ buồn bực thấp giọng nói, "Vô lại!"

"Lừa gạt ngươi đâu." Tiền Ngọc cười lùi về tay, "Thật không hiểu được ngươi gần đây cả ngày đều suy nghĩ cái gì, ta cùng với ngươi nói chuyện ngươi thế nhưng ở thất thần, mới vừa rồi nói, ngươi nghe đi vào vài phần?"

Mộc Tuyết trên mặt diễm / sắc càng sâu, phun ra nuốt vào nói, "Ta...... Ta......"

"Ai, một câu cũng không nghe thấy sao." Tiền Ngọc kêu rên một tiếng, che lại chính mình ngực, rầu rĩ thấp giọng nói, "Ta còn đương ngươi có một phân thích ta đâu, không thành tưởng hiện giờ ngươi liền ta một câu đều không muốn nghe."

Nói, nàng chậm rãi thở dài cúi đầu, ủ rũ cụp đuôi bộ dáng tế tế mật mật miên châm giống nhau đâm vào Mộc Tuyết đáy lòng, trát đến nàng trong lòng mịch mịch chảy ra huyết tới, muốn giải thích, lời nói tới rồi bên miệng như thế nào cũng nói không nên lời, chỉ có thể đứt quãng nói, "Không phải, ta là... Ta không phải... Ta không phải không mừng..."

"Ai, ta lừa gạt ngươi, ngươi thật sự a." Nàng nói còn chưa dứt lời, Tiền Ngọc bỗng nhiên ngẩng đầu, đôi mắt sáng lấp lánh, chứa mãn trốn tránh vầng sáng, nhìn nàng miễn cưỡng cười mạnh miệng nói, "Hừ, ngươi xem ta là cái loại này bởi vì này đó việc nhỏ liền tự sa ngã thương tâm người sao, hảo hảo, không náo loạn, mau chút đem nói cho hết lời, ta còn tưởng tắm rửa đâu."

Mộc Tuyết trong lòng một cây tên là "Áy náy" thứ càng trát càng thâm, hạ giọng, "Kia...... Ta chờ ngươi tẩy xong rồi nói sau, ta liền tại đây chờ liền hảo."

"A?" Tiền Ngọc kinh ngạc mà trợn mắt há hốc mồm, nàng mới vừa rồi là không phải nghe được kém, nàng nói cái gì tới?

Nàng khó được lộ ra như vậy đáng yêu thần sắc, kiều tiếu trộm dấu thanh mai nữ hài giống nhau, làm Mộc Tuyết đáy lòng khói mù tiêu không ít, nhìn nàng nhấp môi cười nói, "Ngươi sợ ta nhìn lén không thành?"

Này thật đúng là thói đời ngày sau nhân tâm không cổ, khi nào Mộc Tuyết cũng dám đùa giỡn khởi nàng tới! Phong thuỷ thay phiên chuyển cũng không mang theo như vậy nhi a!

"Ai nói ta sợ!" Tiền Ngọc mạnh miệng mà nói, xoay người sang chỗ khác liền cởi áo.

Phía sau truyền đến thấp thấp tiếng cười, tuy rằng thanh không lớn, Tiền Ngọc vẫn là bị nàng cười đến mặt đỏ tới mang tai, nhưng vì bày ra chính mình kỳ thật cũng không sợ hãi cường ác thế lực, cũng liền trấn an chính mình yên tâm không cần đi quản nàng, nhưng vừa nhớ tới Mộc Tuyết ở nàng phía sau đứng, tay đặt ở búi mang lên cọ tới cọ lui chính là không cởi bỏ, Mộc Tuyết ở phía sau biên xem kịch vui giống nhau tư thế xem nàng, thấy nàng này phó tư thái, cười nói, "Như thế nào không cởi?"

/BHTT/QT/ Địa Chủ Gia Ngốc Nhi Tử - Nê Mộ NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ