Chương 141 một bốn một
Này thanh tuyên gào kinh động một phòng người.
Thuần Vu lão gia ấn đường một túc, còn chưa cập gọi gia đinh đem trên mặt đất nữ nhi cùng chất nữ kéo xuống, cửa phòng liền bị một trận gió dường như bị đá văng ra.
Tiền Ngọc ngồi ở mộc trên xe lăn, tay cầm quạt lụa, trên mặt cũng đeo cái màu bạc mặt nạ bảo hộ, bị hộ vệ đẩy đầy mặt ý cười mà vào tới.
Thuần Vu lão gia vội suất một chúng nhi nữ cho nàng hành lễ, "Tham kiến điện hạ."
"Thuần Vu đại nhân miễn lễ." Tiền Ngọc cười nói, ánh mắt không dấu vết mà lược quá trên mặt đất quỳ người, kéo trường thanh âm lười nhác nói, "Thuần Vu đại nhân công sự phồn đa, không nghĩ tới đều như vậy lúc, thế nhưng còn ở xử lý gia sự. Chẳng trách cô mấy ngày nay xem đại nhân tiêu thụ rất nhiều, nguyên lai thế nhưng làm lụng vất vả đến tận đây, Trung Thư Tỉnh những người đó thật đúng là nhưng khí, Thuần Vu đại nhân đều vội đến loại này đồng ruộng, lại vẫn không cùng đại nhân giảm chút sai sự!"
Nghe vậy, Thuần Vu lão gia vội lại cung kính hành lễ nói, "Điện hạ ngài nghiêm trọng. Lão thần này một phen xương cốt lão thần chính mình là biết đến, thế điện hạ phân ưu giải lao là lão thần vinh hạnh, lão thần lại làm sao dám lao điện hạ lo lắng?"
Tiền Ngọc lời này, tên là quan tâm, kỳ thật để lộ ra muốn tước hắn quan tước ý tứ, lão gian cự hoạt như Thuần Vu lão gia, lại như thế nào không biết nàng đánh đến cái gì chủ ý?
Tuy không biết nàng như vậy lúc, còn lại đây Thuần Vu phủ làm cái gì, nhưng nghe thấy nàng lời nói, nên biểu tỏ lòng trung thành vẫn là đến có.
Toại trầm giọng khuyên nhủ, "Lão thần một phen lão xương cốt không để bụng cái gì, nhưng thật ra điện hạ ngài, mỗi ngày quốc sự làm lụng vất vả, như vậy lúc còn không ngủ hạ, cần phải bảo trọng ngọc thể a!"
"Thuần Vu đại nói được là, cô đã biết." Tiền Ngọc đạm đạm cười, mắt đào hoa cong lên tới, nói, "Chỉ là cô gần đây không biết như thế nào, ban đêm không được mấy người phụ nhân bồi liền ngủ không lớn thông thấu. Thuần Vu đại nhân ngài cũng là biết đến, tiền đại nhân vì sợ cô chậm trễ chính sự, một cái tỳ nữ cũng không có cấp cô cái kia cung điện xứng, cô ban đêm thật sự là ngủ không dưới, nghĩ tới nghĩ lui, liền lại đây Thuần Vu đại nhân trong phủ, muốn hỏi một chút đại nhân, nhưng có cái gì ôn nhu lại mỹ mạo tỳ nữ, nhưng đưa cùng cô?"
Bắc Tề Vương cũng không tiếp cận nữ sắc, chuyện này cơ hồ hơn phân nửa cái kinh đô đều biết, nếu không phải nàng chính mình lược thuật trọng điểm cưới Thuần Vu đắp, sợ là đều có người ngờ vực nàng thích cấm luyến.
Một cái không yêu nữ sắc, lại sắp thành thân chủ nhân, hiện giờ thế nhưng làm trò vị hôn thê mặt hơn phân nửa đêm tới cửa cùng cha vợ đệ đệ muốn nữ nhân, Thuần Vu lão gia đương nhiên không ngốc, biết này khẳng định là Thuần Vu đắp phái người cho nàng báo tin, làm nàng lại đây giải vây.
Nghĩ, Thuần Vu lão gia bất động thanh sắc mà hướng trên mặt đất nhìn liếc mắt một cái.
Thuần Vu đắp vẫn là thẳng tắp mà quỳ, thần sắc nhàn nhạt, hoàn toàn nhìn không ra nàng phương lịch quá một trận đòn hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Địa Chủ Gia Ngốc Nhi Tử - Nê Mộ Ngọc
Fiksi UmumThành nam tiền gia tiểu thiếu gia, người cũng như tên, người ngốc tiền nhiều, cả ngày không làm việc đàng hoàng, suýt nữa bại quang gia tài, vì thế, nàng cha đành phải quảng tìm bà mối, ý đồ cho nàng tìm một cái hiền lương thục đức bà quản gia. Chuy...