Chương 51
Mộc Tuyết? Nàng tới làm gì.
Tiền Ngọc nhíu mày, tay gác ở giữa không trung không đi gõ cửa, không ngại kia môn lại bản thân bỗng nhiên "Kẽo kẹt" một tiếng khai, Tiền Ngọc lui về phía sau một bước, liền thấy Tiền Châu hai tay bưng khay, phía trên gác một đĩa còn mạo hiểm nhiệt khí bánh gạo, Mộc Tuyết nghiêng đứng ở nàng phía sau, ánh mắt dính ở trên cửa, ở nó mở ra khi, trùng hợp cùng Tiền Ngọc ánh mắt đâm vừa vặn.
Mộc Tuyết ăn mặc khi không mừng phồn thịnh, chính là đương thời cung nữ các phu nhân thích phàn o thêu áo váy, Tiền Ngọc đưa nàng khi, nàng cũng chỉ miễn cưỡng lấy vài món tố sắc.
Hiện nay tân lục phương thịnh, nàng một thân tố y xinh xắn mà đứng ở nơi đó, cùng bên ngoài phun ra nhuỵ hoa hồng tôn nhau lên sấn, cho dù bị Tiền Châu che khuất một nửa thân mình, Tiền Ngọc cũng có thể thấy nàng dấu ở thúc thêu váy hạ yểu điệu dáng người.
Phong lưu uyển chuyển mà tựa hồ trong sách miêu tả đoạt nhân tâm hồn yêu linh dường như.
Tiền Ngọc lơ đãng quét nàng liếc mắt một cái, cổ họng cứng lại, ánh mắt định rồi một cái chớp mắt, lại dường như không có việc gì mà nghiêng đầu đi, tránh đi nàng ánh mắt, "Ngươi tới nơi này làm chi?"
Mộc Tuyết ánh mắt trong trẻo, thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, xem nàng thần sắc lãnh đạm, chính mình ánh mắt cũng ảm xuống dưới, ban đầu ở trong bụng nghĩ tốt lý do thoái thác đều xương cá giống nhau ngạnh ở trong cổ họng, không biết nên như thế nào hồi nàng.
Vẫn là Tiền Châu cơ linh, biên sườn khai thân mình làm Mộc Tuyết vào nhà, biên cười nói, "Thiếu gia, thiếu nãi nãi nghe nói ngài hồi lâu không hảo ăn sống quá cơm, này không, biết thiếu gia thích ăn bánh gạo, riêng cho ngài đưa lại đây."
Đem trong tay khay đi phía trước đệ đệ, Tiền Châu nói, "Thiếu gia ngài xem xem, này bánh gạo chính là thiếu nãi nãi thân thủ làm, sợ lạnh cố ý thịnh ở hộp đồ ăn bên trong, ba ba mà vội vàng liền cho ngài đưa lại đây đâu."
"Đúng không." Tiền Ngọc nhẹ nhàng cười một cái, nhìn không ra biểu tình tốt xấu, "Đáng tiếc ta hôm nay sợ là vô phúc tiêu thụ, ta có việc gấp muốn đi ra ngoài, này đó bánh gạo, vẫn là các ngươi phân thực đi."
Dứt lời, nàng đạm thanh gọi tiền nhiều, "Chúng ta đi thôi."
Thấy nhà mình thiếu gia vòng qua Tiền Châu ra bên ngoài đi, thiếu nãi nãi còn cây cột giống nhau xử ở cạnh cửa chỗ đó không động đậy, tiền nhiều khó xử mà cào cào cái ót, không biết nên làm sao bây giờ khi, thấy Tiền Châu đưa cho hắn một ánh mắt, vội bừng tỉnh đại ngộ mà đuổi theo đằng trước Tiền Ngọc, đột nhiên nhào vào nàng dưới chân, kéo lấy nàng góc áo, trơ mặt ra cười nói, "Thiếu gia, thiếu gia, ngài chậm một chút, thiếu gia, ngài xem xem, ngài tự dậy sớm cũng chưa hảo sinh dùng quá cơm, trước đó vài ngày ngài không còn than nói tửu lầu mua không được tốt bánh gạo, ngài xem xem thiếu nãi nãi này khó được tới......"
Dư lại nói hắn nhai nhai không dám lại nói, bởi vì hắn thấy bọn họ thiếu gia sắc mặt càng lúc càng âm trầm, dông tố tới phía trước ô áp áp một tầng vân dường như, có thể đem hắn bao phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Địa Chủ Gia Ngốc Nhi Tử - Nê Mộ Ngọc
Ficción GeneralThành nam tiền gia tiểu thiếu gia, người cũng như tên, người ngốc tiền nhiều, cả ngày không làm việc đàng hoàng, suýt nữa bại quang gia tài, vì thế, nàng cha đành phải quảng tìm bà mối, ý đồ cho nàng tìm một cái hiền lương thục đức bà quản gia. Chuy...