Angena: Không....không.....thể nào! Cô ta là công chúa ư!
Melina: Không gì là không thể cô gái ạ! Cứ chờ xem nỗi nhục ngày hôm nay của ta ' Chỉ tay vào mặt ' CÔ SẼ PHẢI NHẬN LẤY HẬU QUẢ CỦA NÓ GẤP TRĂM NGÀN LẦN! GIA TỘC CON NGƯỜI NHỎ NHOI CỦA CÁC NGƯƠI MÀ DÁM LÊN MẶT DẠY ĐỜI LONG TỘC KIÊU HÃNH VÀ QUYỀN QUÝ CỦA BỌN TA SAO. CÔ ĐANG MƠ GIỮA BIỂN SAO TRỜI PHÚ QUÝ ẢO KHÔNG RA ẢO THẬT KHÔNG RA THẬT CỦA CÔ ĐẤY! TA NÓI TRƯỚC, MELINA TA - LẤY DANH NGHĨA VÀ CƯƠNG VỊ CỦA CÔNG CHÚA LONG TỘC HÙNG MẠNH VÀ DŨNG MÃNH THỀ SẼ CHẢ LẠI MỐI THÙ SỈ NHỤC NÀY CHO LONG TỘC! GIA TỘC CỦA CÔ SẼ DIỆT VONG KHÔNG CÒN DẤU VẾT! HÃY THƯỞNG THỨC ĐI LOÀI NGƯỜI NHỎ BÉ VÀ YẾU ĐUỐI KIA!
Acno: Chỉ là một quý tộc loài người mà dám động đến em gái bảo bối của ta sao! Hứ! Nhân tiện ta cũng nói cho cô biết trước đây chưa ai trong Long Tộc la mắng hay chửi nó cả, đến cả ta cũng chưa bao giờ mắng nó một câu vậy mà bây giờ cô lại vừa mắng vừa chửi vừa sỉ nhục nó! Hừ! Cô tự biết tội của mình đi và nên nhớ Long Tộc bọn ta sẽ sẵn sàng tàn sát toàn bộ loài người nếu con bé chỉ trầy xước một vết nhỏ! Gửi lời của ta tới lào già Mahiliacan cha của cô là Chuẩn Bị Tinh Thần Để Đối Đầu Với Long Tộc và Ba Đại Thế Lực Đi Là Vừa! Ta sẽ dùng đến lực lượng tinh anh nhất thế nên hãy chuẩn bị thật kĩ vào!
Những người có mặt ở đấy đều sững sờ, họ ai ai cũng đều biết Đức Vua đáng kính của họ rất yêu chiều cô em gái này nhưng không ngờ lại sủng ái cô ấy tới mức sẵn sàng cho quân đội của mình hủy diệt loài người nếu Công Chúa xảy ra chuyện gì dù lớn hay nhỏ, lời của một đấng quân vương một khi đã nói ra thì không bao giờ rút lại mà Vua của bọn họ là người quyết đoán không lưu tình trong bất cứ chuyện gì . Nếu có chuyện ấy thì họ cũng tham gia chứ không cản thậm chí còn ủng hộ là đằng khác. Nếu có trách í thì hãy trách kẻ đã làm ra mối hiểm họa này chứ đừng có trách Long Tộc và Đức Vua của bọn họ. Cả Long Tộc ai mà chẳng thiện chiến bởi vì họ do chính tay những vị võ tướng giỏi nhất huấn luyện kể từ khi còn nhỏ huống hồ bây giờ Đức Vua lại còn dùng đến lực lượng quân đội của chính mình đào tạo ra thì hậu quả chẳng ai có thể biết được. Trong thế giới của loài người, lịch sử từ hơn mấy nghìn năm về trước đã ghi chép về thế lực quân sự của loài Rồng cao quý của bọn họ. 6 từ rõ nhất để miêu tả về những chiến binh đó là " THIỆN CHIẾN - KHÁT MÁU - TRUNG THÀNH ". Chẳng có ai có thể chống lại được sức mạnh đó nên từ đó về sau không một ai dám đả động đến Long Tộc nữa. Bây giờ có kẻ tuyên chiến công khai đối đầu đương nhiênhoj sẽ vui vẻ mà tiếp đón! Dù sao thì cũng lâu lắm rồi chưa động tay động chân gì, khởi động một chút chắc chẳng chết ai đâu nhỉ?
( Huhuhuhuhuhuhu.....! Không chết mấy người nhưng tuôi thì có nè! Khởi động với động tay động chân của mấy người là một phát đập là bay hết cả lục địa đúng không! Huhuhu...... Làm ơn hãy tha cho túi tiền nhỏ bé của tôi đi mà! Tôi quỳ xuống dập đầu chắp tay cầu xin mấy người đấy, làm ơn đi mà huhuhuhuhu....huhuhu )
Angena: Làm ơn! Xin hãy tha cho tôi!
Melina: Anh hai nè!
Acno: Hửm, có chuyện gì vậy em gáo bảo bối đáng yêu dễ thươn của anh!
Melina: Anou... em chỉ muốn hỏi là em có lỗi gì không mà bạn học
Angena kia lại quỳ xuống cầu xin em vậy anh hai? Hay em lại làm gì sai ạ? 'Ngước đôi mắt song tử lam của mình lên rưng rưng như sắp khóc.'
Acno: Không! Em không làm gì sai cả nín đi anh thương!
Melina: Vậy tại sao bạn Angena lại nhìn em và nói như vậy hả anh!
Acno: Chắc là bạn ấy nhầm thôi!
Melina: Vậy hả?
Acno: Uk! Hôm nay tâm trạng như vậy thì nghỉ đi! Về cung điện anh tìm người khác dậy cho em!
Melina: Vâng!
Acno: Người đâu!
Binh lính: Dạ!
Acno: Đưa Công Chúa về lâu đài đi mọi chuyện ở đây để ta lo cho!
Binh lính: Rõ!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xin lỗi mọi người nha! Dạo này mình bận học quá nên các tập viết sẽ hơi ngắn nên mọi người thông cảm nha!
Xin chân thành cảm ơn! Chúc mọi người buổi tối vui vẻ bên gia đình và người thân!
Angena .A. William
BẠN ĐANG ĐỌC
Em gái của Acnologia
Ficțiune științifico-fantasticăBỗng dưng xuyên qua Fairy tail làm e gái của Acnologia. Cô đc mọi ngf trong Long tộc yêu quý.