Ngoại truyện1 : Khi đôi ta về chung một nhà!

238 8 3
                                    

Câu truyện này là một phần tưởng tượng của mình! Tập truyện này mình muốn dành tặng cho một người bạn đã cùng đồng hành với mình từ khi mình bắt đầu viết truyện cho đến nay. Bạn ấy cũng là người luôn ủng hộ cho mình mọi lúc, mọi nơi cho dù bọn mình ở hai đất nước khác nhau! nhNhtTrn Cảm ơn bạn vì thời gian qua đã ủng hộ mình! Mong rằng tháng sau chúng ta sẽ gặp lại nhau ở Việt Nam nhé!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại một vương quốc nọ, đó là nơi mà loài rồng sinh sống! Nơi này được ngăn cách với đại lục mà con người và các ma đạo sĩ sinh sống bằng một đại dương khổng lồ! Nơi ranh giới hai vùng là một đại lục lớn – GILTENA là nơi sinh sống của NGŨ THẦN LONG – NĂM VỊ THẦN BẢO VỆ CHO LONG TỘC dưới trướng của người cai quản Long Tộc – Acnologia. Nếu so sánh về sức mạnh, nguồn Eternano, độ đẹp mắt, ẩm thực, .....hay bất cứ điều gì Long Tộc luôn hơn chứ không bao giờ kém hơn Nhân Tộc và Ma Thủy Tộc ( T/g: Ma là ma đạo sĩ, Thủy là phù thủy nha! Tại mk ko nghĩ đc cái tên nào:))))). Lâu đài chỉ huy của Long Tộc được đặt ở trung tâm thủ đô Acnaderlia. Cuộc tình của bọn họ cũng bắt đầu từ đây!

Acno: Melina!

Melina: Dạ! Có chuyện gì vậy Hoàng Huynh?

Acno: Em mau chuẩn vị đồ đi! Hôm nay chúng ta sẽ đến lục địa – Giltena để thăm Ngũ Thần Long – Năm vị thần bảo vệ cho sự bình yên của Long Tộc chúng ta!

Acnologia nói mà không thể giấu được vẻ cảm kích, bái phục và sùng bái Ngũ Thần Long làm cho Hoàng Muội của mình – Công chúa Melina phải bất ngờ trước thái độ của mình!

Melina: Vâng! Em đã hiểu rồi ạ! Vậy mời Hoàng Huynh chờ muội một chút nhé!

Acno: Được rồi! Em chuẩn bị nhanh lên!

-------------------------------------------☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Melina: Hoàng Huynh! Em xong rồi!

Acno: Mọi người! Xuất phát!

Đoàn người hộ tống Đức Vua và Công Chúa từ thủ đô Acnaderlia đến bến cảng Dramiel rồi đến Đại lục Giltena!



























































Phần này mk chỉ vt tóm tắt thôinhNhtTrn ! 8h tối sẽ dài và hay hơn nha!

Em gái của AcnologiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ