Ngoại truyện 2: Khi đôi ta về một nhà.

171 7 2
                                    

nhNhtTrn những tập ngoại truyện này đều dành cho ban!:))))

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại bến cảng Dramiel....

Acno: Mọi người! Chúng ta sẽ dừng chân tại đây để nghỉ ngơi một ngày! Sáng sớm mai chúng ta sẽ xuất phát đến đại lục – Giltena để tạ ơn với Ngũ Thần Long – Năm vị thần bảo vệ cho Long Tộc ở ranh giới!

Đoàn người hộ tống: Tuân lệnh! Đa tạ Đức Vua!

Melina: Hoàng Huynh!

Acno: Melina! Lần sau đừng dùng từ ' Hoàng Huynh ' với ta nữa nghe xa cách lắm!

Melina: Nhưng mà nếu không gọi như vậy thì  gọi như thế nào?

Acno: Anh vẫn thích em gọi anh là ' anh hai 'hơn!

Melina: Vâng!

Acno: Melina này!

Melina: Dạ!

Acno: Anh cảm thấy hình như hai tộc kia đang muốn tấn công chúng ta một cách bất ngờ nhất!

Melina: Anh nói vậy cũng không sai chút nào cả! Linh cảm của chúng ta luôn đúng, nếu tấn công bất ngờ thì bọn rác rưởi ấy chỉ có một cơ hội duy nhất mà thôi — Lễ Hội Tạ Ơn Ngũ Thần Long!

Acno: Đúng! Bọn chúng muốn loại bỏ đươcn Ngũ Thần Long, mà loại bỏ được họ thì cũng như làm cho lớp phòng thủ của Long Tộc chúng ta yếu đi và làm tinh thần của thần dân và các chiến binh hoảng loạn!

Melina: Nhưng hình như chúng còn quên một điều...

Acno: Là tại sao Long Tộc chúng ta lại được mệnh danh là tộc mạnh nhất rồi nhỉ!

Melina: Và bọn rác rưởi đó còn quên tại sao chúng ta có thể xưng hùng xưng bá suốt bao lâu nay rồi nhỉ!

Acno: Lực lượng quân đội của chúng ta để làm cảnh à! Thần dân Long Tộc cũng đâu yếu ớt như bọn chúng!

Melina: Nếu lũ đó tấn công chúng ta sẽ dùng đến quân đoàn đó!

Acno: Ừ nhỉ! Suýt nữa thì quên!

( T/g: Bật mí cho mọi người biết quân đoan đó mình đã giới thiệu ở phần 8 hay phần 9 rồi nhá! Nếu bạn nào quên thì hãy xem lại nhé! Tên của quân đoàn đó là " AKAI HIGANBANA " ! Cách thức chiến đấu của quân đoàn này tập sau sẽ có

Acno: Em hát một bài đi!

Melina: Vâng!

Acno: Ghê quá! Sao em lại hát bài này vậy? Ai làm em bực ak?

Melina: Không! Em chỉ muốn gửi lời cảnh báo này tới bọn chúng thôi! Anh đừng lo!

Acno: * Anh mày không lo mới là lạ đó em! Miệng mày nói như vậy sao khuôn mặt với hàm khí nó trái ngược nhau thế em! Mong là non rác rưởi đó không tấn công vào lễ hội tạ ơn nếu không thì... Melina sẽ lên cơn cuồng sát mất! Haizzzzz..! Nhân loại nhỏ bé, Long Vương – ta  thầm cầu nguyện cho các ngươi được về với chúa vậy! Có trách thì tưn trách các ngươi tấn công không đúng ngày, không đúng thời điểm vậy!

Acno: Em hát bài nào đó hợp không khí hơn ik!

Melina: Vâng!

Acno: Thế có phải hay hơn không!

Melina: Umk!

☆☆☆☆☆☆ Trích suy nghĩ của Melina☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Melina:* Nhân tộc sao! Ma Thủy Tộc sao! Hứ! Các ngươi cũng chỉ là rác rưởi mà thôi. Lũ các ngươi còn không xứng làm thức ăn cho bọn ta mà còn đòi lên mặt dạy đời sao! Tinh thần chiến đấu của bọn ta sẽ đón tiếp các ngươi thật chu đáo! Lần này bọn ta cũng sẽ xuất ra con át chủ bài ' Quân Đoàn AKAI HIGANBANA ' để rồi xem bọn ta thắng hay các ngươi thắng trong cuộc đấu chí này nhé! Cuộc chơi chính thức bắt đầu từ bây giờ!

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆Hết☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

















































Trích tập tiếp...

Acno: Toàn quân! Chuẩn bị Đội hình.....

Em gái của AcnologiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ