chương 43: (H++) Lộc Hàm say rượu

770 23 0
                                    

CẢNH BÁO 18++
Bữa nay là ngày bác sĩ Ngô đi công tác trở về, nhưng về đến sân bay lại không trông thấy Lộc Hàm ra đón, điện thoại cậu cũng gọi không được, anh rất lo lắng, vội lên taxi về nhà mà không thèm nhìn đến tên trợ lý đi cùng.
Xe đi được giữa chừng thì nhận được điện thoại báo là đến đón cậu ở quán rượu hai người thường hay ghé đến.
Lúc đến quán ăn nhìn thấy cậu say đến bất tỉnh nhân sự, anh liền muốn nổi điên lên. Nhưng vẫn kìm chế được cõng cậu ra xe.
( ̄︿ ̄)

Về đến chung cư anh để cậu lên vai cõng đi, còn hành lý nhờ tài xế taxi mang lên đặt trước cửa nhà giúp anh.
Dọc đường đi Lộc Hàm dường như ngửi được mùi hương quen thuộc của bác sĩ Ngô liền làm càn.
Cậu le lưỡi liếm liếm quanh lỗ tai anh. Hai tay lại để nơi đầu vú anh mà vân vê chọc phá. Thỉnh thoảng lại hôn hôn lên má anh, cổ anh.
(づ ̄ ³ ̄)づ
Bác sĩ Ngô bị những động tác say rượu của Lộc Hàm làm đến củi khô gặp lửa.
Anh dùng tốc độ nhanh nhất có thể cõng cậu một mạch vào đến phòng ngủ. Lúc đi ngang qua hành lý trước nhà anh liền lấy chân đá vào, rồi khóa chốt cửa lại.
Ngô Thế Huân vào đến phòng ngủ vội vàng cởi quần đùi của Lộc Hàm xuống, đôi bàn tay xấu xa vuốt ve thân thể vì say rượu mà đỏ hồng đến dụ người của cậu, bàn tay trượt đến vòm ngực trắng nõn mềm mịn.
Anh xoa nắn hai đầu vú của cậu, càng xoa càng cảm thấy nghiện, cuối cùng còn dùng miệng cắn, vươn đầu lưỡi ra liếm, mỗi tấc thịt xung quanh quầng vú cũng không buông tha, không ngừng dùng răng nanh cắn mút.
"Ưm... nhẹ thôi...Aa..."
Ý thức bây giờ của Lộc Hàm không được minh mẫn cho lắm, bởi vì tác dụng của cồn nên bên trong cơ thể vừa nóng vừa ngứa , nay lại bị anh làm thoải mái đến cực điểm.
Cậu một bên nhẹ giọng rên rỉ một bên phối hợp động tác của anh. Bác sĩ Ngô đem đầu vú đã căng cứng trong miệng nhả ra , đầu lưỡi ở trên hai núm vú đảo quanh, sau đó liếm dọc lên cái cổ thon dài, rồi ngậm lấy hầu kết nhỏ của cậu mà mút liếm.
"Anh thật sự chịu hết nổi em rồi, đã dặn không được uống nhiều rượu, bây giờ xem em say thành dạng gì rồi."
Cậu nâng mặt mình lên hôn hôn vào cái miệng đang chất vấn của anh. Cậu mút đôi môi anh thật mạnh vào rồi buông ra ngã đầu trở về giường.
"Mau!...Mau đến cho em! Ông xã...!"
Lộc Hàm liếm cánh môi, nói lời quyến rũ Bác sĩ Ngô.
"Được! Bảo bối xấu xa, dám quyến rũ anh, hôm nay anh sẽ cho em sống không bằng chết."
Bác sĩ Ngô dùng hai ngón tay cho vào trong mông thịt của cậu, ra ra vào vào theo đó có dịch ruột non bị ngón tay móc ra, nhỏ giọt ở trên grap giường.
Cậu quỳ bò ở trên giường, nhếch mông tùy ý để anh đùa bỡn, tấm lưng khoẻ đẹp trắng nõn hiện lên một tầng mồ hôi mỏng.
Bác sĩ Ngô một tay khuếch trương cúc huyệt của Lộc Hàm, một tay thưởng thức nhục cảm của cánh mông, xoa nắn sau đó dùng một tay khác đánh vào mông cậu.
"Ba ba ba" làm cho mông thịt có chút run run.
"Dám trái lời anh uống rượu đến không tự về được."
Nói xong anh lại đánh vào mông cậu thêm vài cái.
( ̄╭╮ ̄)
"Em nào có... Đau a!... Là do anh bỏ bê em trước...!"
"Anh nào có hửm??!"
Ngô Thế Huân ngơ ngác nhìn người dưới thân đỏ mắt ướt át.
Lúc này bác sĩ Ngô vội rút tay mình ra khỏi cúc huyệt của cậu, đồng thời cũng đỡ cậu dậy ngồi lên trên đùi anh, hai người mặt đối mặt.
"Nhìn anh!"
Bác sĩ Ngô nâng mặt Lộc Hàm lên để cậu nhìn vào mắt anh. Cậu nghe theo lời anh ngước mắt nhìn anh, nhưng vẻ mặt vẫn còn uất ức đáng thương.
"Tại sao điện thoại của anh toàn là tên trợ lý đó bắt máy? Tại sao hắn cái gì cũng anh Ngô này anh Ngô kia? Tại sao anh không điện thoại cho em, dù em điện thoại cũng nhờ hắn ta nhắn với anh? Còn có hình này là như thế nào?"
Lộc Hàm nói một mạch "tại sao!?" với bác sĩ Ngô. Dù biết mọi khi anh đi công tác đều sẽ rất khi ít điện thoại cho cậu.
Anh sẽ tranh thủ thời gian nhanh nhất về với cậu. Nhưng lần này đi hai ngày mà lại dẫn theo tên trợ lý chết tiệt đó.
---------------------------
Trước đó,
Hắn ta tuyên bố với cậu khi hai người tình cờ gặp nhau ở phòng nghỉ của bác sĩ Ngô rằng: "Tôi sẽ cướp bác sĩ Ngo từ tay cậu!"
Lúc ấy cậu cũng rất ngạc nhiên vì hắn nói xong liền đi ra khỏi phòng mặc cậu ngơ ngác há miệng.
(⊙口⊙)
Cùng lúc này lại có một vị bác sĩ bước vào: "Em dâu! Anh nói, em sắp có tình địch rồi nha!"
Lộc Hàm nói với bác sĩ Tống: "Anh này! Em đã nói bao nhiêu lần rồi! Đừng kêu em bằng em dâu mà!"
"A! Được! Được!... Anh không trêu em nữa!"
Bác sĩ Tống gật đầu: "Cái tên công tử đó nói gì với em vậy!"
"Anh biết cậu ta??!"
Lộc Hàm tính không nói nhưng không thể không tìm hiểu
"Hắn nói, hắn sẽ giành bác sĩ Ngô."
"Oh my good! Thật có cá tính a!"
Trên mặt bác sĩ Tống biểu hiện thật sinh động.
"..." -_-#
"Cậu ta là trợ giảng cho A Ngô trong công tác lần này. Cậu ta còn là con của viện trưởng nha."
Bác sĩ Tống chậc lưỡi vài cái rồi nói:
"Cũng đã tỏ tình với A Ngô hôm qua trong tiệc hàng tháng của khoa."
Lộc Hàm đùng một cái chết trân tại chỗ.
"Nhưng..." Bác sĩ Tống mập mờ không nói.
"Nhưng sao?"
"A Ngô từ chối tại lúc đó, còn nói đã có người mình yêu, cũng nói hai người đang sống chung. Nhưng cậu ta không tin, A Ngô đành lấy điện thoại đưa hình em cho cậu ta xem, mà còn đúng hình em khõa thân đang ngủ nữa chứ."
Bác sĩ Tống liếc nhìn Lộc Hàm như tên biến thái.
"....!!!" Σ( ° △ °)
----------------------------------
"Anh không biết, lúc anh giảng dạy điện thoại để trong túi áo khoác, ngay ghế cậu ta ngồi. Cậu ta cũng không nói có ai gọi đếm,mà lúc anh xem lại nhật kí cuộc gọi cũng không thấy em gọi đến, anh nghĩ em bận thi nên không điện thoại được cho anh."
Bác sĩ Ngô giải thích từng cái tại sao của Lộc Hàm.
"Còn chuyện tấm hình anh không biết thật, lúc này hình như đang trên taxi ra sân bay, anh ngủ thiếp đi nên không biết."
"Thật không biết??" Cậu nghi ngờ nhìn anh.
"Thật! Anh mà nói dối em, anh sẽ không được làm tình với em."
Anh giơ một tay lên thề trước mặt cậu.
( ̄- ̄)╭╮
"Vậy còn chuyện cậu ta tỏ tình với anh thì sao?"
Lộc Hàm nhéo nhéo eo anh hỏi.
"Sao em lại biết?? Tên Tống Hàn kia nói với em?"
Anh kéo tay đang nhéo của cậu đan xen năm ngón tay cậu vào tay anh.
"Ừm! Hắn còn nói sẽ cướp anh khỏi em."
Lúc này mắt Lộc Hàm rũ xuống.
"Anh yêu em! Anh chỉ thuộc sở hữu của em! Trừ khi em bỏ rơi anh mà thôi! Không ai cướp anh đi được cả! Trái tim anh đã để sang con người em!"
Bác sĩ Ngô nói xong liền dán cánh môi mình vào môi cậu một cách dịu dàng nồng ấm rồi chợt buông môi cậu ra.
"Mai anh sẽ xin đổi trợ giảng mới."
"Lỡ như bệnh viện không chịu, dù gì cậu ta cũng là con viện trưởng chỗ anh làm."
Câun xem như chấp nhận lời giải thích của anh. Nhưng cậu cũng sợ anh sẽ bị làm khó dễ ở cơ quan.
"Họ sẽ không dám! Rất nhiều bệnh viện đang muốn mời anh về làm. Em không cần phải lo."
Anh bắt đầu táy máy tay chân. Ngón tay anh bắt đầu tìm kiếm cúc huyệt mà đi vào, mới vừa vào cậu đã hút chặt ngón tay anh đến phát đau.
"Xem ra anh bắt em tập co dãn cúc huyệt không uổng phí a. Em xem bên trong vừa nóng lại vừa trơn, cắn chặt ngón tay của anh không chịu thả ra!"
"Aa... A..."
Lộc Hàm không nói lời nào, chỉ là vùi đầu vào hõm vai anh rên rỉ một cách phóng đãng.
"Ưm...đổi cái to hơn...dùng...ưm...dùng tính khí của anh a..."
Lộc Hàm nhìn anh.
"Được! Vểnh mông lên bảo bối!"
Bác sĩ Ngô vạch cánh mông cậu ra rồi trực tiếp đưa tính khí mình đến cửa huyệt. Sau đó nhấn mạnh vào.
"Aaaa! To quá...trướng quá!"
Đột nhiên tính khí to lớn tiến nhập vào thân thể làm cả người cậu co chặt, cơ thịt ở trên mông và đùi đều nổi lên, hai tay nắm chặt grap giường, lớn giọng rên rỉ.
"Bảo bối thật chặt...hừm..."
Bác sĩ Ngô hít sâu một hơi. Anh vừa thao vừa niết hai nụ hoa trước ngực của cậu, vân đi vê lại.
Phía sau lưng đâm chọc ngày càng sâu, tính khí của anh mãnh liệt đem dâm thuỷ trong nhục huyệt kéo ra bên ngoài, chảy ướt một mảng tiểu cầu cầu và lông mao của Lộc Hàm.
Bác sĩ Ngô càng ngày càng tăng nhanh tốc độ ra vào, như muốn đâm thủng ruột của cậu.
"A!... Sâu quá...sẽ hỏng ruột...đừng quá...sâu.... Aa!... Kích thích... Aaaaa...quá..."
Cậu bị anh ra vào mạnh mẽ như muốn điên loạn.
"Aa....Aaaa...Bắn...bắn!!!"
Hai người đồng thanh điên cuồng lên cao trào.
- Hết chương 43 -

Ông chồng lớn tuổi ( HUNHAN VER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ