CẢNH BÁO 18+
"Hàm Hamc! Em mặc đỡ áo bra này đi, nó giúp em che được vết sữa chảy, khi nào bình thường lại thì không cần mặc nữa."
Bác sĩ Ngô hôm nay đi siêu thị mua quần áo mới cho Lộc Hàm.
Sau thời gian mang thai và ở cữ, cậu đã thay đổi cơ thể rất nhiều, cậu bây giờ có da có thịt hồng hồng đẫy đà, thêm hai cái bánh bao phía trên nên quần áo đều phải thay mới.
"Nhưng... "
Làm sao cậu mặc áo bra phụ nữ được. Hai dì giúp việc nhìn thấy sẽ cười cậu mất.
"Không sao! Chuyện em sinh hai bảo bảo hai dì còn thích ứng được, huống chi chuyện nhỏ này. Đúng không?"
Bác sĩ Ngô nhướng mắt với hai bà vú
"..." (╯▽╰)
Hai dì mỉm cười gật đầu lia lịa. Ông chủ hảo đáng sợ a!!
"Em vào phòng mặc thử xem, còn có quần áo mới nữa."
Bác sĩ Ngô nắm tay cậu dẫn vào phòng. Lộc Hàm đỏ mặt khi nhìn áo bra mà cậu chuẩn bị mặc vào.
"Em .... Em tắm rồi sẽ thử."
⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄
Chữ cuối cùng cậu nói cũng đã vọng từ sau cửa phòng tắm. Lộc Hàm đang suy nghĩ về chuyện áo bra mà Thế Huân mua về nên không phát hiện cửa phòng tắm mở ra và có người lẻn đi vào.
Anh nhìn thấy sống lưng trắng nõn cùng cặp mông căng tròn đang ưỡn lên, tính khí của anh lập tức rục rịch.
Anh tiến lên từ sau lưng ôm lấy cậu, hôn hôn sau gáy cậu.
"Bà xã! Khi nào em mới hết cấm dục anh đây?"
"A!" ( ° △ °|||)
Lộc Hàm giật mình la lên.
"Bảo bối!..."
Anh lại tiếp tục hôn hôn vào gáy, vào tai, vào vai cậu...
Tay anh ôm lấy eo cậu, hôn lên cổ cậu, bàn tay trượt đến vuốt ve ngực cậu, xoay người cậu lại, hôn lên hai cánh môi cậu. Anh dời xuống mút vào bầu ngực căng sữa của cậu, anh mút ngấu nghiến đến say mê, từng dòng sữa chảy vào miệng anh thật ngọt ngào, thật thơm tho.
"...A! ... Đau... Anh mút nhẹ thôi.... Đau..."
Anh mút đến đầu vú cậu sưng đỏ mới buông tha."Rất ngọt! Rất thơm! Em thử không?"
Nói xong anh lại mút một ngụm sữa đưa đến bên miệng cậu hôn hôn. Cậu vươn tay ôm cổ anh, chủ động cùng anh thưởng thức hương vị sữa của mình.
Cũng từ cái hôn mang hương vị sữa nồng đậm, Lộc Hàm như bị dục vọng khổng lồ tiến công thần tốc, công kích mãnh liệt khắp cơ thể, thoáng cái cả cơ thể cậu mềm nhũn trong vòng ôm của anh.
Thân thể đã lâu không hoan ái lần nữa bị dấy lên dục vọng. Phản ứng của cậu khiến anh rất hưng phấn.
"Bà xã! . . . . ."
Anh xoa lên cái mông vểnh cao của cậu, miệng không ngừng hôn cậu, anh bế bổng cậu lên đi đến bồn tắm thả cậu vào, anh cũng bước vào theo. Cậu nằm tựa trong trong ***g ngực rộng rãi của anh hưởng thụ, lâu lâu lại vuốt ve, lâu lâu lại hôn hôn, cảm giác thoải mái đã rất lâu rồi chưa có.
Lộc Hàm cảm giác được tính khí của anh đã cứng rắn phía sau lưng, cậu xoay mình ngồi lên tính khí của anh, cũng nhờ có dòng nước làm trơn mà cúc huyệt của cậu mới không bị đau đớn nhiều.
"Bà xã! Em thật tuyệt vời!"
Bác sĩ Ngô vui mừng khi cậu chủ động ngồi lên chân của mình, cậu còn lắc lắc vòng eo, ánh mắt quyến rũ anh. Anh khó có thể mà nhịn được, lập tức phối hợp vươn tay ôm eo cậu, một tay khác nắm lấy bầu ngực căng tròn.
"Hoàn hảo!"
Ngón tay chậm rãi lần xuống cúc huyệt dưới mông, anh nhẹ nhàng nhấn một cái, ngay tức thì cảm nhận được tầng tầng tường thịt đang co rút dữ dội.
"Ưmmm...."⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄
Cậu ngẩng phắt đầu lên, kinh hoảng duỗi tay ngăn lại.
"Anh! Đừng...đừng! Nơi đó.... không..... được!..." Anh quá đột ngột tấn công.
"Bà xã! Bảo bối!...Thư giãn..."Cúc huyệt cậu thật khả ái, khiến anh muốn vùi vào trong đó, nếm cảm giác mỹ vị xa cách bấy lâu.
"Nhẹ.... Từ từ.... Ưm!.. "
Cậu thấp giọng cầu xin. Anh rút ngón tay ra, cầm tính khí của mình đâm thẳng ngay cúc huyệt căng khít, mặc dù nới lỏng rất lâu nhưng khi tính khí tiến vào cũng có chút khó khăn.
Cậu cắn môi dưới, chịu đựng va chạm mãnh liệt của anh. Tính khí rút ra, rồi lại rất nhanh thúc mạnh vào với tốc độ kinh người, mỗi một lần đều đâm thẳng tới điểm mẫn cảm, ma sát vách thịt non mềm, tính khí anh vừa cứng rắn vừa nóng bỏng.
Trong khoảnh khắc cậu cảm thấy mình sắp chết vì đau đớn thì lại đột ngột thấy sung sướng như ở trên thiên đường, kích thích đến điên cuồng.
"A!.... Tiểu huyệt bảo bối kẹp ông xã thật chặt!"
Anh cảm thấy phân thân chính mình bị cậu xiết quá chặt chẽ, tựa như muốn bẻ gãy anh, mỗi một lần rút ra hết sức vất vả, mỗi một lần sáp nhập cũng gian nan không kém.
Nhưng như thế càng khơi dậy dục vọng chinh phục của anh, sức lực toàn thân anh như tập trung vào tính khí, hăng hái đâm mạnh vào sâu bên trong, xỏ xuyên như đóng cọc, in lại những vết tích, mùi hương của anh, vào nơi bí ẩn của cậu mà chỉ có một mình anh được chạm vào.
"A!.... A!.... Ông xã!..."
Cậu chịu không nổi! Chịu không nổi.
"Nhanh một chút.... được không.... Em chịu hết nổi!.....Chịu hết nổi rồi!" Thật sảng khoái, cậu muốn.
"Bà xã! Em thật đáng yêu nha! "
"A!...không!..."
Khuôn mặt cậu đỏ bừng, run lẩy bẩy, một dòng chất lỏng chảy ra từ tiểu côn thịt của cậu.
"Bảo bối! Em bắn rồi sao?"
"Em...em..." thật sướng.
Lâu rồi cậu chưa cảm giác thoải mái đến như vậy.
"Anh vẫn chưa bắn!"
Anh vừa nói vừa bắt đầu ý nghĩ trừng phạt cậu vì bắn sớm. Anh tiếp tục ra vào bên trong cúc huyệt non mềm, nước ấm cộng với luật động của anh làm dòng nước tràn vào cúc huyệt, ép vách thịt bên trong càng thêm căng tức tê dại.
Cậu quay đầu lại giọng thảm thương:
"A!.... Nước.... Căng quá.... Trướng quá.... Đau... Em đau quá..."
"Chúng ta đổi tư thế!"
Anh nâng cậu lên, cho cậu chống hai tay vào tường, đưa mông về phía anh. Hai tay anh chậm rãi vân vê hai núm vú phía trước, tính khí phía sau để yên không luật động.
Anh chỉ hơi nhúc nhích, trêu chọc cậu. Cậu sung sướng khi bị khiêu khích như vậy, nhưng cảm giác ngày càng lơ lửng, không thể thỏa mãn nổi.
Cậu muốn loại khoái cảm ra vào tuyệt diệu vừa rồi, cậu vặn vẹo mông, cố gắng co rút cúc huyệt chặt siết, nhưng anh ở đằng sau lại không thèm động, đày đọa cậu không thể thỏa mãn được.
"Ông xã!...xin anh...!"
"Em xin anh cái gì? Hửm? Bảo bối phải nói ra anh mới biết được."
Anh lưu manh ghé sát tai cậu, bức cậu đến phát điên.
"Anh!... Anh..."
"Ngoan! Xin anh làm em đi."
Cậu không cam tâm, quay đầu, mở miệng cắn lên bả vai anh.
"Hừm...tiểu yêu tinh."
"Ông xã...tha cho em. Ân?? Mau yêu em!!!...ưmm..."
"Bảo bối! Em chết với anh!"
Anh đột nhiên nắm lấy eo cậu nâng lên trên, lúc tính khí sắp rời khỏi cúc huyệt lại ngưng hẳn, anh dùng quy đầu cực đại quét tại cửa huyệt một vòng, rồi lại cắm vào, cả quá trình đều hết sức chậm rãi, khiến cậu ngứa ngáy tâm can.
Càng ghê gớm hơn là mỗi lần kích thích đến nỗi cậu sắp lên đỉnh, cúc huyệt bắt đầu co rút lại, thì anh lại dừng hẳn, khiến cậu gần lên đến đỉnh lại bị kéo xuống, loại cảm giác từ thiên đường rơi xuống địa ngục cuối cùng cũng khiến cậu chịu không nổi mà nức nở đáng thương.
"Bảo bối! Bắn thôi!!!!"
Kỳ thật anh cũng không thể chống đỡ được bao lâu nữa, tính khí đã cương lên tím đen dữ tợn, muốn nổ tung từ lúc cậu nói "mau yêu em".
Cao trào đi qua, anh tắm rửa cho hai người nhưng tính khí vẫn giữ yên bên trong cúc huyệt không tách ra. Anh bế cậu ra ngoài, nằm trên giường đắp chăn lại cho cả hai mà chìm vào giấc ngủ.
- Hết chương 49 -
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chồng lớn tuổi ( HUNHAN VER )
RomanceTác giả: hoahongnohoa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, 1 x 1, ngọt ngào, sủng, sinh tử văn + sản nhũ (edit tới cuối mới biết :''))), H+++++ (trẻ em dưới 18 tuổi và ai dị ứng boy x boy thì dừng ở đây nha. Đừng nhảy hố bừa nha) hố này sâu á nha. T^T Còn m...