"Alô! Ai gọi đến vậy?"
Lộc Hàm bắt máy điện thoại bàn trong phòng khách.
"Tôi là ba của Ngô ThếHuaan."
Giọng nói không lớn không nhỏ nhưng lại làm cho Lộc Hamg sợ hãi, ông tiếp tục nói:
"Cậu là Lộc Hàm, người đã sinh cho A Huân hai đứa bé phải không?"
"Dạ!.... Dạ! Là con...con..."
Lộc Hàm lắp bắp trả lời ba Ngô Thế Huân.
"Ta muốn gặp con nói chuyện, nhớ dẫn theo hai đứa bé và chuyện này không được nói cho A Huân biết."
"Dạ!..."Quán trà W
"Hai con ngoan nha! Baba dẫn hai con vào đây chơi, lát nữa hai con sẽ gặp được ông nội."
Lộc Hàm nhìn hai bé con mà dặn dò. Lúc cậu đẩy xe đẩy đi vào đã có một người đàn ông lớn tuổi ngồi uống trà.
Cậu lo sợ đến tim đập liên hồi, tay đổ đầy mồ hôi.
(•́︿•̀)
"Con chào ba! Con đến trễ, con xin lỗi vì để ba chờ!"
Lộc Hàm cúi đầu chào nói lời xin lỗi.
"Con không đến trễ, là ta đến hơi sớm mà thôi. Đẩy hai đứa bé đến cho ta nhìn một chút."
Ba của Ngô Thế Huân bảo cậu.
"Dạ."
"Con cũng ngồi xuống, ta có chuyện cần nói."
"...!"(⊙.⊙)
Lộc Hàm nghe lời ngồi xuống.
"Hai đứa bé tên gì?"
"Ngô Du Mẫn còn gọi là Ruby, còn Ngô Du Hạo là Amber."
"Ừm! Tên rất có ý nghĩa. Hôm nay ta gọi con đến là để con về giáo huấn lại A Huân cho ta. Ta nói với nó, dẫn ba người các con về nhà lớn gặp mặt, nhưng nó đều từ chối không về. Chuyện ta giao công ty Ngô Thiên lại cho con, nó cũng không chấp nhận, nó nói con sẽ không đồng ý. Ta hiện tại cũng đã già rồi, không còn sống bao lâu nữa, việc nào cho qua được thì đã cho qua rồi, không cần quản gì nhiều nữa. Chỉ cần nhìn thấy con cháu vui vẻ là ta hạnh phúc rồi. Ta mong con suy nghĩ cho tương lai cho hai đứa cháu nội ta sau này mà khuyên nó chấp nhận cho con quản lý công ty. Con về suy nghĩ rồi trả lời cho ta biết. Anh em A Huân đang nhìn ngó công ty của nó, ta không thể giao công ty đó cho bọn họ được."
Ba Ngô Thế Huân vừa nói vừa nắm tay hai bé con.
"Con sẽ nói chuyện với anh ấy, còn việc công ty nếu Thế Huân chấp nhận con sẽ quản lý tốt, còn ngược lại con cũng không thể làm trái ý anh ấy được. Hai bảo bảo thì con sẽ thường xuyên dắt về nhà lớn ạ."
Chuyện gia đình bác sĩ Ngô cậu không biết nhiều lắm, cũng không nghe anh nhắc đến nhiều. Cậu nghĩ nếu anh muốn nói tức sẽ nói cho cậu biết, không cần thắc mắc làm gì.
"Em xong việc chưa? Anh đến đón em đi mua quần áo cho hai bé con."
Bác sĩ Ngô vừa điện thoại vừa nhấn nút thang máy xuống bãi xe.
"Chưa nữa! Anh đến giúp em, công ty muốn ký hợp đồng nhập khẩu thiết bị y khoa, mà em thì không biết nên chọn thế nào hết."
Công ty Ngô Thiên đang chuẩn bị ký hợp đồng nhập khẩu một số máy chuyên mổ nội soi mà cậu thì lại mù tịt về y khoa.
"Ừm! 15phút nữa anh đến."
Anh cúp máy, lái xe đến công ty đón cậu. Trên đường đi anh ghé mua hai phần sushi đặc biệt, hai chai nước ép mang đến cùng ăn với cậu.
Hai người ăn xong liền bắt đầu nghiên cứu các thiết bị của những công ty mà cậu muốn hợp tác. Mỗi người nghiên cứu một công ty, cậu không hiểu chỗ nào sẽ hỏi anh.
Lúc này cậu đang vò đầu bứt tóc nhờ anh, cậu nói:
"Anh! Giải thích những từ ngữ này giúp em, khó hiểu quá a!"
"Chỗ nào không biết, anh giải thích cho." Anh vui vẻ đáp.
Anh choàng tay qua vai cậu, kéo cậu dựa vào ***g ngực anh. Anh bắt đầu giải thích từng chỗ mà cậu đánh dấu lại.
"Anh thật giỏi, em tra không biết khi nào mới xong nữa, cũng may là có anh. Nếu không thì...."
Từ ngày nhậm chức đến nay có rất nhiều người không phục cậu, đều muốn làm khó cậu. Mọi khi đều do trợ lý của ba bác sĩ Ngô giúp cậu, nhưng dự án lần này ông bảo cậu phải tự mình làm, để xem khả năng thích ứng công việc của cậu tới đâu. Cậu định nhờ thư ký tìm hiểu thông tin giúp cậu, nhưng ba lại bảo không được tin bất cứ ai trong công ty. Đặc biệt là người mới nhậm chức như cậu.
Nếu lần ký kết này thành công, ông sẽ cải cách lại công ty, thành phần xấu sẽ được thanh lọc, tuyển người mới vào hỗ trợ cho cậu.
"Một giải thích một nụ hôn."
(づ ̄ . ̄)づ
Anh nhân cơ hội cậu cần anh giúp mà yêu cầu.
"Ơ... Em đang làm vì công ty của anh mà, đáng lẽ anh phải giúp em vô điều kiện chứ. Làm gì phải hôn a?"
Anh quá hư rồi, chắc là do cậu quá cưng chiều anh sao?
( ̄へ ̄)
"Không thì tự em tìm đi, anh nằm kế bên chờ em làm xong rồi về. À quên, bảo bảo đang chờ em về đó nha!"
Anh nhướng mày với cậu, anh chắc cậu sẽ phải chấp nhận thôi.
"Anh lấy hai bảo bảo ra ép em, anh thật xấu xa!!"
"Sao!? Yes or No?" ( ̄. ̄)
"Hôn thì hôn. " (๑ơ ₃ ơ)
Cậu hôn lên gò má anh, cậu nói:
"Được chưa a?" (。・ω・。)
"Không! Hôn lưỡi kìa!"
( ̄. ̄)
"Đang ở công ty, còn rất nhiều tài liệu nữa, hôn như vậy khi nào mới xong hết công việc, không chừng phải ngưng làm việc giữa chừng."
Cậu quá hiểu tính anh mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chồng lớn tuổi ( HUNHAN VER )
RomansaTác giả: hoahongnohoa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, 1 x 1, ngọt ngào, sủng, sinh tử văn + sản nhũ (edit tới cuối mới biết :''))), H+++++ (trẻ em dưới 18 tuổi và ai dị ứng boy x boy thì dừng ở đây nha. Đừng nhảy hố bừa nha) hố này sâu á nha. T^T Còn m...