Anlambot ng kamay niya. Nanindig tuloy balahibo ko. Parang may spark kasi na dala ang kamay niya na siyang nagtrigger ng mga kalamnan ko.
Malibog sisteret niyo eh. 😉Hindi ko alam, basta may kung anong pag-iisip ang meron ako.
Hinalikan ko siya and guess what? He kissed me back.
Malandi talaga ako, lalo na't gwapo. Pero hindi ibig sabihin na masama ako. Aggressive lang talaga ako pagdating sa mga bagay na to.
Patay tayo dito mukhang mapapalalim to.Dahan-dahang gumalaw ang mga kamay niya at hinaplos-haplos niya sa dibdib ko kaya napa-ungol ako.
"Ahhhgghh, Blakey." Tawag ko sa kanya. Alam ko na kasi na siya ang taong laging laman ng mga panaginip ko kaya ayun."I'm longing so much for you." He said between our kisses.
"Do you know?" He said and he kissed me again.
"That we've promised to each other that we will stay forever?" He stopped and looked into my eyes.His hazel brown eyes are just so gorgeous. Nakakalunod.
"Ahm.. I, I don't remember anything. But if that so, pwede naman nating gawin." Whoa? Ang galing ng sister niyo. Hahaha
Actually, nakakalunod talaga ang mga tingin niya. Palagay koy nagmemelt na ako.
"Really? Paano sila Tita and Tito and kuya Zion?" He asked with a worried voice.
"Don't worry, I'll do whatever I can do." Sabi ko lang. Gusto ko na kasing matapos tong pag-uusap namin. I want him now to play with me. Libog na libog na ako.He kissed me again, roughly. Kaya nilabanan ko din siya.
His left hand started to travel again from my thigh to my waist back to my thigh again while his other hand is holding my face as a support.Nandito kami sa baybayin kaya nakaupo kami sa buhangin.
I wrapped my hands around his neck kaya inalis niya ang kamay niya sa mukha ko at dalawang kamay na ang ginamit niya sa panghahaplos. Kung saan-saan nalang ang mga kamay niya napupunta.I sitted in his legs and I grind myself into him. Na fi-feel ko na ang alaga niya na tumatayo na sa loob ng shorts niya.
I'm getting wetter and wetter. Napapaungol na rin ako sa mga halik niya na sabay kagat sa mga labi ko. Little did I know, pinasok niya na ang kamay niya sa loob ng jacket ko at hinanap ang hook ng bra ko. And when he found it, he unhooked it.
Umiindayo ako sa kanya habang sinasabutan ko siya.Ang saraaaap niya. Hindi pa nga kami umabot sa ibang level pero ang sarap niya nang kantotin.
"Ahmmghmhg... Blakey, aahhmm so wet down there." Sabi ko habang siya naman ay busy sa pagsipsip at pagdila sa leeg ko.
At dahil naka unhooked na ang bra ko, hinanap niya naman ang dalawang malalaking bundok ko para paglaruan.Tumigil siya sa mga ginagawa niya, Kaya napatigil din ako sa pagkuskus ko sa sarili ko sa kanya.
Tiningnan niya ako ng napakaloko at hinubaran ng jacket at pinahiga sa buhangin.
Wala na akong pang-itaas, kaya kitang Kita niya na ang dalawang malalaking bundok ko na tayong-tayo.
Hinubad niya ang t-shirt niya Kaya naman ay kitang Kita ko rin ang mga pandesal niya na masarap sa anumang oras.
Nagulat ako nang hinubad niya ang kanyang shorts Kaya, tambad sa harapan ko ngayon Ang isang lalaking napakagwapo na walang saplot ni isa.
Dumapa siya sa akin at hinalikan ako from my lips, to my neck, to the skin between my boobs papuntang puson ko kaya napaarko ako sa sarap.
Tumigil siya't tumingin sa akin habang hinubaran niya ako.
He unzipped my short and take it off kaya panty nalang ang naiwan.Bago pa ako makasalita ay pinunit niya na ang panty ko.
"Sorry." Sabi niya lang.
Inalis niya na punit na panty at sinimulang lamunin ang basang-basa na puke ko.Binukaka ko pa ang legs ko para pabor sa kanya at napahawak ako sa ulo niya ng dinilaan niya ang loob na pa circle.
"Aaaahhgmmmm haaa ang sarap. Diinan mo pa please." Sabi ko kaya walang anu-anoy diniinan niya pa Ang pagdila sa puke ko and it made me scream out loud.
"Blaaakkee aaaaahhghhmm I'm cumming." Sigaw ko at na feel ko agad ang pagsabog ng likodong kanina pa gustong makalabas. Sinipsip niya pa ito. Ang galing niya sa ganito. Paano niya ba nalaman lahat nang to?
Hiningal ako lalo na siya.
Pero dumagan parin siya sa akin kaya inangkin niya naman ang mga labi ko. Ganun din Ang pagpasok ng kanina pa suma-salute na sundalo niya.Napakapit ako sa Likod niya dahil sa laki ng kanyang batuta. Nasisikipan ako.
Sinimulan niya nang gumalaw. Habang nilalaro ng mga kamay niya ang mga utong ko.
He move faster and faster that made me moan more and more.
Parang walang katapusan ang sarap na nadarama ko ngayong gabi. Ang sarap sarap sarap sarap. Ayoko nang umuwi. Please dito nalang ako."I'm cumming." He said between his small moans.
"Hmm sabay tayo, iputok mo sakin." Sabi ko kaya he doubled the fast of his move.
Naririnig ko na ang salpukan ng mga kalamnan namin."Ahaaahhgggggmmm!" Sigaw ko nang naramdaman ko ang pag-agos ng tamod niya sa loob ko. Pareho kaming hiningal kaya napahiga siya sa tabi ko.
He spread his left arm para gawin ko itong unan.
Hindi na namin pinansin ang mga buhangin na dumidikit sa amin."This would be the first night." Sabi niya kaya napatingin ako sa mukha niya.
"First and last maybe?" Sabi ko.
"I hope you'll visit here again." He sounds pleasing.
"We'll see. Pwede ko naman gawan ng paraan." Sabi ko habang nakangiti.
"Yay. You really like me inside you don't you?" He laugh playfully.
"Yes." I confess. Ang sarap niya kasi talaga eh.Hindi na siya umimik pa kaya napapikit nalang ako.
This night is the best.I've never have this kinda sex before. He's different from my exes. He's so good. Just soooo good. I want him everyday already.
And.. I've never have sex in the beach before. This kinda cool.
And by that thoughts, I fell asleep.
SANA NALIBOGAN KAYO.. 😋💦
ESTE, SANA NAGUSTUHAN NIYO. 😊
BINABASA MO ANG
Alone in an Island
Romance"You know I'm not a bad girl, but I do bad things with you" -Veronica