Nagising ako dahil sa alarm ng phone ko na nasa bulsa ng jacket ko. When I check my phone with an eye, it says it's 4 fucking a.m. What the hell? Pumikit ako balik. Bakit ba naka alarm ng gantong oras itong phone ko.
Gumalaw ako at parang wala na sa tabi ko si Blake and nakabalot na ako ng comforter. Kaya idinilat ko ang mga mata ko. Syempre unang tumambad sa akin ang napakagandang mga bituin.
I move to sit and I jolted because he was standing in front of me. Naked.
Okay lang naman kasi kami lang dalawa dito sa Isla nila.
"Ginulat mo naman ako." Sabi ko habang nakahawak sa dibdib ko.
"Sorry did I wake you up?" Sexy niyang tanong nakapamewang.
"Huh?" I'm confused.
"I made that alarm. Bakit walang password ang phone mo?" Tanong niya.
"Wala namang nakatago diyan." Sagot ko."Well.." Sabi niya at hinatak ako patayo kaya kitang-kita niya na ang maganda kong katawan.
"Your so sexy." I can hear the lustfulness of his voice.
"Thanks." Sabi ko lang.Bigla niya akong kinarga, bridal style na siyang ikinagulat ko.
Pero mas nagulat ako sa ginawa niya.
Yumuko siya at kinain ang kanan kong suso kaya napasabunot ako sa kanya.
He draw circles in my mound using his smart tongue. Tapos ay sinipsip niya ito kaya I let myself moan to pleasure."Ahhggmm ahaah why are you doing this to me?" Nagawa ko pang mag complain.
"Hmmm.."Yan nalang ang isinagot niya dahil busyng busy siya sa pagsipsip sa utong ko.Naramdaman kong nagstart na siyang lumakad. Saan ba ako dadalhin nito?
Nasa dagat na pala kami. At binaba niya na ako sa taga tuhod na tubig.
I wrapped my hands around his neck, and I lick his lips.
Binuka niya naman ang baba niya para tanggapin ang espada ko. Kaya nag-eespadahan kami.Gumalaw na naman ang mga malikot niyang kamay. Galing sa puwet ko papuntang likod ko. Hinaplos-haplos niya naman ang mga bundok sad harapan ko na kanina pa tumatayo.
I'm getting wet already. Kaya inalis ko ang kanang kamay ko sa leeg niya para kunin ang kaliwang kamay niya at pinahawak ito sa bulubundukin ko sa ibaba na kanina pa nag-aantay na mahawakan.Kinuskus niya ang ari ko gamit ang malalambot niyang kamay at sino namang hindi maka ungol sa ginawa niya?
Pinisil pisil niya ang laman ko at binuka gamit ang dalawang daliri.
He draw circles in my clit using his thumb.
"Ahhhggmm...." Tangil ungol nalang ang lumalabas sa bibig ko.Inangat niya ang isang paa ko gamit ang kanang kamay niya habang nilalaro ng mga daliri ng kaliwang kamay niya ang mammon ko.
Napakapit ako ng mahigpit sa Likod niya nang sinagad niya Ang paglabas-masok ng tatlong daliri niya."Aaaggghhmm.. I'm almost there." Paalala ko sa kanya.
"Faster please Blakeeyyy aahhhggmm.." Pahabol ko.Kumapit ako ng maigi sa kanya at napakagat labi nalang ako sa bilis ng galaw ng mga daliri niya.
Nanginig ang katawan ko sa sarap ng ginagawa namin. He's not failing my expectations.Binaba niya na ang paa ko at sinabing..
"Ligo muna tayo."
"Hmm? Muna? May gagawin pa ba tayo after?" Tanong ko habang inaakit siya.
"Yes. Kakain muna tayo after mong umalis." Ngumiti siya ng napakaloko.
"Kainan tayo? Este kain tayo ng breakfast?" Paglinaw ko.
"Yes." Sabi niya at ngumiti. Hinalikan niya ako sa noo bago siya sumisid sa dagat. Sumunod naman ako sa kanya.Pero nang umibabaw na ako para huminga. Wala akong makitang Blake.
"Blake?" Tawag ko sa kanya."Ahhh!" Napasigaw ako ng may humatak sa mga pa ko.
At dahil medyo maliwanag na dahil nasa bandang alas singko na yata, nakita ko si Blake.
He kissed me under the water. It's my first time though.Then when I feel like I need oxygen, i stopped kissing him to go above the water and sumunod naman siya.
"Hahaha" Pareho kaming tumawa dahil pareho kaming hinihingal. Hahaha
"Tara na? Baka hinahanap na ako sa bahay, kakain pa naman tayo." Sabi ko kaya lumangoy na kami para umahon sa tubig.Pinulot niya ang bra, hoody at sexy short ko at inabot sa akin.
"Maybe sa susunod, dala nalang ako ng extra panty." Sabi ko at tinapon sa mukha niya ang punit kong panty at nasalo niya naman.
Hahahahaha"I'll take this as a remembrance. Hahaha" Tumawa siya at hinawakan ang kamay ko kaya lumakad na kami papunta sa bahay niya habang naka holding hands.
Namangha ako sa bahay niya. It's not that big but it's big enough para sa isang tao.
"This is what I want Ronnie." He said as the sliding door shuts Kaya napatingin ako sa kanya.
"What do you mean?" Medyo na lito kasi ako.
"This, look at us now, magkasama tayo. Ikaw kasi ang crush ko noon pa, Nung mga Bata pa tayo. That I've promised to myself na mamahalin at poprotektahan ko." He sounds sincere.
"Ahm.. I'm looking forward to work with it. Maybe I just need some time to understand everything." Sabi ko sa kanya then I kissed his left cheek.
"I understand your side too." Sabi niya Kaya napayakap ako sa kanya. And take note, we're naked and feel na feel ko ang malaki niyang armas na dumikit sa puson ko."Okay let's stop this drama and eat your breakfast." Sabi niya at pumunta na sa counter which is may pagkain na may takip at kinuha niya ito at inilagay say table. Kumuha siya ng isang plato, kutsara, tinidor at glass then he put it on the table.
"Bakit tig-iisa lang ang mga to? Hindi ka kakain?" I asked while I'm making my way to the table then I sitted in the chair."Busog pa ako." Sabi niya at tumawa kunti.
"Bahala ka diyan." Sabi ko at kumain na. Nakaluto papa siya ng bacon, hotdogs, eggs and nag toast siya ng bread.
I eat well, nagutom kasi ako sa mga nangyari. Haha
When I'm about to bite the last piece of the hotdog, he speaks.
"I wanted to eat you." Sabi niya kaya muntik akong nabulunan, uminom naman ako ng orange juice.
Kaya pala ayaw kumain kasi iba ang gustong kainin.
BINABASA MO ANG
Alone in an Island
Romance"You know I'm not a bad girl, but I do bad things with you" -Veronica