4 THE BODYGUARD

9.2K 582 59
                                    

RUSSEL invited Dax to join the Valdeverro family for dinner

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

RUSSEL invited Dax to join the Valdeverro family for dinner. Napilitan siyang magpaunlak kahit iyon ang huling gusto niyang gawin nang gabing iyon, ang makasalo sa hapag-kainan si Rianna.

Russel was seated at the head of the eight-sitter dining table in one of the informal dining rooms of the Valdeverro mansion. He was sitting on Russel's left side while Ally was seated on her husband's right side. Russel's beauteous and bubbly wife had served her best recipes again.

Rianna entered the room late.

"Evenin' guys," bati nito at humalik sa pisngi ni Russel at bumeso kay Ally.

Dax concentrated on his food, but her fresh, expensive scent wafted towards him, and the signs of an arousal started manifesting inside his pants again. Suddenly, he couldn't wait to leave. God, ano bang dusa ito?

"Hey, Dax," bati ni Rianna sa kanya.

Tumango lang siya. He prayed that she wouldn't sit beside him. Tough luck. The little brat smiled sweetly at him, sauntered to where he was sitting and settled on the chair next to him.

Napainom siya ng tubig. He thought of the bloody carnages he had witnessed in Afghanistan to ward off her tantalizing scent, not to mention her mouth-watering sexiness. As usual, she was dolled up in a too tight, too short, too thin outfit. Trust this woman to be always underdressed.

Kumunot ang noo ni Russel, gumuhit ang disgusto sa mukha habang nakatingin sa kapatid nito. "May lakad ka ba? Gabi na ah."

"I'm meeting my friends at a bar in Greenbelt."

"Hanggang ano'ng oras ka na naman sa labas?"

"Kuya, hindi ka na nasanay sa akin. Ally o, he's acting like a killjoy Dad again. Awatin mo, please, bago masira ang gabi ko," baling nito sa hipag sa tonong nagsusumbong na bata.

Hinaplos ni Ally ang braso ng asawa. "Basta umuwi ba siya sa curfew, okay lang, 'di ba honey?"

"Speaking of curfew, pwedeng paki-extend ng 3 AM, Kuya? Alanganin naman ang 12 midnight eh. Hindi pa nangangalahati ang party niyan. Bitin ako palagi."

"Kababae mong tao, inuumaga ka sa labas? Dinaig mo pa ako noong binata ako, ah."

"Hindi ka inuumaga ng uwi kasi doon ka natutulog sa mga girls mo. 'Di ba Ally?"

Napahagikhik si Allyssa.

Pinaningkitan ni Russel ng mga mata ang asawa na para bang sinasabing, Don't open your mouth. But Ally didn't look intimidated by her husband one bit. "Oo nga. Doon sa condo niya noon sa Makati siya nagpapalipas ng gabi."

"Twelve midnight or stay at home, maliwanag, Rye?" matigas na sabi ni Russel.

"Ally o..." Rianna whined.

"I agree with your brother, Rye. Kumain ka na," pagtatapos na ni Ally sa diskusyon.

Lumabi si Rianna. "Kainis! Para naman kayong hindi dumaan sa pagiging single. Daig ko pa si Cinderella. Ang corny! Pinagtatawanan na nga ako ng friends ko. May escort pa ako pauwi na para bang mawawala ako sa daan!"

DAXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon