Sáng 5h tại biệt thự của Bạch Dương....
''Tít..títt''
"Um...''
Bạch Dương với lấy cái đồng hồ đang reo trên đầu giường của mình, sau đó cố gắng ngồi dậy, mơ mơ màng màng đi VSCN.
Bên phòng Cự Giải ^^
''Mau dậy nhanh lên con kiaaa''
Xử Nữ đã dậy từ sớm để chuẩn bị đồ đạc cho buổi leo núi. Và sau đó qua phòng từng người để đánh thức mấy con sâu lười...những người khác thì đã dậy hết rồi, nhưng chỉ còn mỗi mình Cự Giải là cứ ''5 phút nữa, 5 phút nữa'' =))) Xử Nữ mệt mỏi với con người này :)))
''5 phút nữa thôi...''
Cự Giải giơ 5 ngón tay lên khẳng định...
''5 cái tát dô mặt mày bây giờ con kiaaa!!! Dậy ngay cho bà!!''
Xử Nữ bực mình cầm cái gối ôm đập vào đầu Cự Giải mấy cái làm cô THỐN liền bật dậy la lên...
''THÔIII...dậy thì dậy làm gì cănggg!!''
Cự Giải bất lực leo xuống giường rồi VSCN.
''Sao không dậy từ đầu cho tao với mày đỡ mệt miệng vậy hả con quỷ! Sáng sớm cứ trọc tao chửi mới vừa lòng, mệt mỏiii''
Xử Nữ tuy đã đánh thức được con sâu lười...nhưng mồm vẫn không tha..
''Rồi, rồi! Mệt mày quá..khẩu nghiệp hoài thế!?''
Cự Giải nói vọng ra bên ngoài.
''Kệ tao, nhanh lên nếu không khỏi đi núi chơi nha mày''
''Biết rồi!''
Có muốn biết tại sao mà Cự Giải dậy không nổi hong? Haizz... lý do là vì tối hôm qua cô thức khuya để...chơi Free Fire với ông Thiên Yết đó mà =))) ( Tử Anh: Nếu không nhớ thì đọc lại chương 8 nhennn =))) 2 người chơi đến tận 3 giờ sáng :v tính ra là 2 người ngủ được có 2 tiếng 27 phút 57 giây hà :v Haizzz.. chơi cho lắm dô =)) giờ méo ngủ được...T'Ộ'I =)))
____Tuaaaa_____nhanhhhh____________
Sau khi các cô ăn sáng và thay đồ xong thì cũng đã 6h.
( Tử Anh: Đồ mấy cô mặc :)))
Bạch Dương
Song Tử
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 Chòm Sao | Do You Love?
Humor"kẻ thù.. có thể yêu được không?" "tình yêu đến từ trái tim.. không phải phân biệt..." "tôi chỉ muốn nói câu này.....Do You Love?" ........... Mong các bạn ủng hộ ^^~ {\_/} (•~•) ...