Chương 5 (21+)

13.7K 83 3
                                    

Bạch dịch ấm áp mang chút mùi đột nhiên ở miệng Tô Giáng Nhi phun,nàng căn bản không kịp nuốt,lửa nóng còn đặt ở miệng càng làm cho nàng không thể hoàn toàn ngậm miệng lại, nồng đậm huyết thanh cứ như vậy hoạt hạ khóe miệng của nàng, chậm rãi lây dính trên gáy ngọc tuyết trắng cùng xương quai xanh.
Cái miệng nhỏ nhắn bị làm đau,Tô Giáng Nhi đẩy ra Mạc Ngôn Lãng,làm cho vật cứng rắn vẫn đang sưng lên lui ra khỏi miệng của nàng,bạch dịch phun một chút ở trên cánh môi nàng.

Miệng vẫn hàm chứa bạch dịch của hắn,Tô Giáng Nhi trợn tròn mắt,bất lực nhìn Mạc Ngôn Lãng,không biết nên lấy bạch dịch trong miệng ra làm sao bây giờ.

Mạc Ngôn Lãng cúi đầu,lửa nóng sưng lên vừa mới phát tiết mà hơi chút tiêu thũng,nhưng lại vẫn đang cứng rắn bừng bừng phấn chấn dựng thẳng.

Nhìn thấy khóe miệng của nàng dính bạch dịch của hắn,hắn vươn ngón cái ôn nhu lau đi.

Nàng gắt gao nhìn hắn,cái miệng nhỏ nhắn theo bản năng nuốt vào miệng ấm áp,đầu lưỡi tìm kiếm,khẽ liếm cánh môi, cũng liếm chạm được ngón tay hắn.

“Giáng Nhi,vật nhỏ nhiệt tình.”Mạc Ngôn Lãng thấp nam, ánh mắt trở nên nóng bỏng.“Ngươi thích không? Ăn ngon sao?”

Nàng không biết nên trả lời như thế nào,đầu lưỡi liếm ngón tay hắn,ánh mắt vẫn đang cùng hắn dây dưa,ở dưới cái nhìn chăm chú của hắn,đem ngón tay hắn làm như nóng thiết dưới bụng hắn khẽ hút liếm .

Thấy nàng nhiệt tình khiêu khích,Mạc Ngôn Lãng vươn một tay tham nhập trong nước ấm,bắt lấy một bên vú tròn no đủ, dùng sức niết nhu đè ép,no đủ không dậy nổi chà đạp của hắn,nổi lên tinh hồng,có càng chạy ra khe hở của hắn.

“Ngô,Lãng……”Ngâm ngón tay hắn,nàng nhẹ giọng ưm,mắt đẹp sớm vì tình triều mà phiếm mông lung thủy quang.

“Ngươi muốn sao?”Bàn tay dùng sức ôm no đủ,nóng thiết dính nước bọt của nàng ở nàng kiều mỵ càng cứng rắn lớn hơn nữa,phiếm trong suốt sáng bóng.

“Ân,Giáng Nhi muốn……”Lắc lắc thân mình,nàng khát cầu càng nhiều.

“Muốn cái gì?”Con ngươi đen như mực híp lại,ngón tay rời đi miệng của nàng,chuyển qua một bên vú khác,hai tay cùng nhau dùng sức vuốt ve.

“Muốn…… Ân…… Muốn ngươi……”Đứng thẳng người dậy,nàng đem vú thẳng thắn, muốn của hắn nhu làm. Hưởng qua tình dục nàng, ở của hắn dạy hạ, không hiểu che lấp chính mình dục triều, chỉ biết nhiệt tình nở rộ phong tình.

“Muốn ta như thế nào?”Buông tha một bên no đủ bị hắn nhéo hồng,hắn ôm thắt lưng nàng,đem nàng ôm lấy,lửa nóng kiên đĩnh để ở hoa huyệt mền mại của nàng,đỉnh không chút nào ngoài ý muốn dính đầy yêu dịch.

Dùng sức ôm nàng, hắn cố ý lấy đỉnh lửa nóng cọ xát mền mại của nàng,“Ngươi nói,chỉ cần ngươi nói ta liền cho ngươi.”

“Ta…… Ta muốn ngươi tiến vào…… Ân…… Ăn ta……“Mắt đầy sương mù,không chịu nổi chơi đùa của hắn,nàng nhịn không được khóc ra.“Lãng! Cầu ngươi…… Không cần đùa ta……”

Con Mồi Của Trại Vương [21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ