Thô nóng cứng rắn bị cái miệng nhỏ nhắn hàm trụ làm ẩm ướt, đỉnh lỗ nhỏ lập tức hưng phấn mà thấm ra vài giọt bạch dịch, lưỡi mền mại liếm hết hoàn toàn mùi vị nam tính,Tô Giáng Nhi nhịn không được thét lớn một tiếng,dùng sức hấp.“A!”Mạc Ngôn Lãng thân mình buộc chặt,nóng thiết mẫn cảm bị cái miệng nhỏ nhắn dùng sức hút,sưng lớn hơn nữa càng nóng,làm cho Tô Giáng Nhi thiếu chút nữa không thở nổi.
Nàng thống khổ phun ra lửa nóng trong miệng,hờn dỗi trừng hắn liếc mắt một cái.“Ngươi đừng lập tức lớn như vậy, ta chịu không nổi.”
Mạc Ngôn Lãng khó nhịn hừ nhẹ,bàn tay to nhịn không được cầm gáy Tô Giáng Nhi.“Giáng Nhi ngoan,tiếp tục dùng cái miệng nhỏ nhắn của ngươi liếm ẩm ướt nó.”
Nhìn thấy hắn khuôn mặt anh tuấn ửng hồng,hiểu được đây là nàng làm ra,Tô Giáng Nhi không khỏi đắc ý liếm liếm cánh môi,cúi đầu,dùng đầu lưỡi liếm vào trên nóng rực.
Nàng trước liếm mút đỉnh lỗ nhỏ,lại chậm rãi hướng gốc liếm, đưa nóng thiết toàn hoàn toàn liếm mút hết,lại hợp trụ một viên cầu, lấy tay nhỏ bé đùa bỡn một khác lạp.
“Ngô!” Chỗ mẫn cảm nhất bị nàng đùa bỡn, Mạc Ngôn Lãng nhịn không được nắm chặt quyền, nhịn xuống dục vọng mau hỏng mất, thoáng chốc, lửa nóng trở nên sung huyết, càng nóng lớn hơn nữa.
Nghe thấy Mạc Ngôn Lãng rên rỉ,Tô Giáng Nhi cảm giác thân thể của chính mình theo động tác liếm mút nóng lên,vú no đủ trầm trọng,hoa huyệt không chịu được tràn ra xuân triều, làm ẩm ướt chỗ chân nàng.
Nàng khó chịu lay động thân mình,ngẩng đầu, khát cầu nhìn hắn.“Lãng, ta cảm thấy nóng quá, thật là khó chịu……”
Biết Tô Giáng Nhi khát vọng hắn, Mạc Ngôn Lãng tà tà cười,“Không được,ngươi còn không có lấy lòng ta, tiếp tục, hàm trụ nó.”
“Thật là phá hư!”Nghe được hắn cự tuyệt, Tô Giáng Nhi khó chịu cắn môi, mắt đẹp mê muội,còn không kháng cự được hắn, cúi đầu hàm trụ lửa nóng của hắn.
“Đừng nóng vội,dùng sức hấp……” Đưa tay luồn vào sợi tóc mềm mại của nàng,hắn cắn răng nói,nhìn chính mình cứng rắn ở trong cái miệng nhỏ nhắn của nàng ra vào,hưng phấn nhiễm nóng mắt hắn.
“Ngô!”Tô Giáng Nhi cố gắng phun ra nuốt vào miệng lửa nóng,lưỡi mền mại quấn quít lấy thô to,theo động tác qua lại,cái miệng nhỏ nhắn không nhịn được phát ra than nhẹ,tiểu huyệt dưới thân nàng không ngừng co rút lại,đóa hoa thấm đầy yêu dịch.
Không được!Thật ẩm ướt thật ẩm ướt! Nàng thật là khó chịu……
Nàng rốt cuộc chịu không nổi khóc thành tiếng, phun ra nóng thiết,khẩn cầu xem xét hắn.“Lãng, cầu ngươi, không cần như vậy khi dễ người ta……”
“Như thế nào khóc ?Quỷ yêu khóc.” Vươn ngón tay,hắn yêu thương giúp nàng lau đi nước mắt ở khóe mắt.
“Ai bảo ngươi khi dễ người ta!”Cong lên cái miệng nhỏ nhắn,nàng đem lửa nóng của hắn kề sát thân mình,dùng sức ma sát,“Lãng, muốn ta……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Mồi Của Trại Vương [21+]
RomanceTên truyện :Con mồi của trại vương Tác giả:Nguyên Viên Converter: Meoconlunar Edit: Hoavongtinh Số chương: 10 chương Nhân vật chính: Mạc Ngôn Lãng và Tô Giáng Nhi Rating:21+ ----------------------------------------------------------------- CÁC BẠN N...