chương 10: END

6.2K 90 3
                                    

Nàng cùng Nghiêm Quân Đường từ nhỏ cùng nhau lớn lên?

Nghiêm gia là bắc thành thủ phủ,có thể cùng bọn họ tương giao trừ phi là nhà phú quý……

Mạc Ngôn Lãng nhìn Tô Giáng Nhi, thế này mới nhớ tới hắn chưa bao giờ hỏi qua nàng ở nơi nào,vì sao một người độc thân bên ngoài? Nàng rất đơn thuần, làm cho hắn quên truy tra xuất thân của nàng.

Mà hiện tại cẩn thận nhớ lại,nhất cử nhất động của nàng cũng không giống cô nương nhà bình thường ngay cả tay nàng cũng hoạt nộn như sương mai lúc ban đầu,vừa thấy đã biết là không làm qua việc nặng nhọc.

“Lãng,ngươi làm sao vậy?Như thế nào cứ nhìn ta?”Tô Giáng Nhi bị Mạc Ngôn Lãng nhìn xem toàn thân không thích hợp, nghi hoặc tầm mắt chuyển hướng Lục Phong Sơn.

Tiếp thu đến nghi hoặc của nàng,Lục Phong Sơn chỉ có thể cười gượng.Vừa thấy sắc mặt lão đại,hắn chỉ biết một sự tình, nhất là câu nói kia của nàng– cha mẹ nàng tính đem nàng hứa gả cho Nghiêm Quân Đường?

Nghe câu đó,cũng khó trách lão đại thay đổi sắc mặt.

“Ách…… Ta nghĩ ta còn có chuyện khác chưa xử lý xong, ta đi ra ngoài trước,các ngươi từ từ nói chuyện.” Lục Phong Sơn chạy chóng tìm cớ chuồn ra phòng nghị sự,hắn cũng không phải ngốc tử,mới không nghĩ ở lại trong bầu không khí đáng sợ này.

“Uy!Lục đại ca……”Tô Giáng Nhi lời còn chưa nói xong,Lục Phong Sơn sớm chạy trốn thật xa,nàng nhịn không được cau mày liễu.“Hắn như thế nào giống như gặp quỷ……”

Mạc danh kỳ diệu!Rốt cuộc là phát sinh chuyện gì ?

“Giáng Nhi, nhà ngươi là ở Nam thành sao?”

Hai thành Nam Bắc là thương cảng đại thành,Nam Tô Bắc Nghiêm là hai nhà phú quý chấn giữ một vùng,tài lực hùng hậu, ngay cả đương triều Thiên Tử cũng kiêng dè,ban thưởng một bức tấm biển.

Tô Giáng Nhi quay đầu nhìn về phía Mạc Ngôn Lãng,gật gật đầu.“Đúng rồi!Ta ngụ ở Nam thành,ngươi làm sao mà biết? Ta nhớ rõ ta không nói cho ngươi a!”

Không trả lời nàng,Mạc Ngôn Lãng tiếp tục hỏi:“Tô đại phú là gì của ngươi?”

“Là cái thối phụ thân kia của ta nha!”Tô Giáng Nhi cong lên cái miệng nhỏ nhắn.“Hắn thật xấu,khi dễ ta,ta mới có thể trốn nhà .”

“Trốn nhà?”

“Đúng rồi!” Không phát hiện sắc mặt Mạc Ngôn Lãng càng khó nhìn,Tô Giáng Nhi tự lẩm bẩm.“Thối phụ thân nhất định bắt ta gả cho Nghiêm đại ca, ta đã nói không cần, hắn cũng không để ý ta, ngay cả thiếp cưới đều đưa ra,ta tức giận, liền thừa dịp đêm trước khi thành thân trốn nhà đi…… Bất quá đều đã hơn một tháng, không biết hôn sự thế nào nha!”

“Cho nên ngươi là đào hôn?” Cắn răng,Mạc Ngôn Lãng phóng thấp giọng,nghĩ đến nàng vô cùng có khả năng thuộc về nam nhân khác,khuôn mặt anh tuấn không khỏi âm trầm.

“Ân!” Tô Giáng Nhi dùng sức gật đầu,“Nhưng là ta đã trốn hơn một tháng, hôn sự hẳn là hủy bỏ đi? A!”

Nàng gõ đầu,mắng chính mình.“Ta này ngu ngốc, thế nhưng đã quên viết thư về nhà,cha mẹ nhất định thực lo lắng.”Nàng tuy rằng rất giận thối phụ thân,nhưng cũng không nghĩ cha mẹ vì nàng lo lắng.

Con Mồi Của Trại Vương [21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ