Giang Trừng đôi tay bị trói buộc treo ở chỗ cao, chỉ có một chân mũi chân miễn cưỡng chấm đất, một khác chân tắc bị Lam Vong Cơ câu lấy đầu gối cong kéo cao, giữa hai chân đã một mảnh ướt nính, quá thâm xâm lấn lại không chịu dừng lại.Thiên Càn vốn không phải dùng để thừa hoan hậu huyệt bị gân xanh gắn đầy dương vật đỉnh thành một trương khép không được cái miệng nhỏ, giao hợp chỗ tràn ra bạch trọc ở quá nhanh lặp lại đỉnh lộng thành bọt mép, xem một cái khiến cho người xấu hổ đến cắn răng.
" n......"
Đã bị quá dài tính sự tra tấn đến không có sức lực Giang Trừng bị Lam Trạm một cái thâm đỉnh bức ra rầu rĩ rên rỉ, hắn khóe mắt đỏ tươi, môi mỏng cũng bị thân sưng đỏ, trường kiều lông mi khẽ run run, rơi xuống một giọt không tình nguyện nước mắt tới.
"Kẻ điên......"
Miễn cưỡng xuất khẩu thóa mạ thật sự mềm như là mềm mại hờn dỗi, Lam Trạm há mồm cắn Giang Trừng sưng to đến cơ hồ muốn trầy da đầu vú, hạ thân liền bị Giang Trừng tiểu huyệt mãnh đến hút lấy.
Không màng Giang Trừng chân toan đến căn bản không thể động đậy, Lam Trạm chỉ lo thực tủy biết vị tiếp tục hướng chỗ sâu trong đỉnh lộng, thậm chí trên đỉnh thiên Càn trong cơ thể sớm đã thoái hóa nội khang.
"Không được...... Lam, a...... Lam Vong Cơ ngươi đình...... Ngô!"
Kia địa phương không phải có thể bị dương vật tiến vào, nhưng thiên Càn bản năng tìm địa phương liền một mặt hướng tìm kiếm, bọn họ lăn lên giường đã có hai năm, vừa mới bắt đầu Lam Trạm còn tính khắc chế, hiện giờ đã thành không kiêng nể gì. Giang Trừng bị Lam Trạm đỉnh đến đau đến không được, trong miệng nhẹ suyễn thành đè nặng khóc nức nở kinh hô.
"Ngươi không...... Không được...... n, nơi đó...... A a...... Lam Trạm !!"
Thật sự là đau, ở thiên Càn phân hoá sau liền héo rút nội khang cũng không biết có phải hay không thật sự bị Lam Trạm suốt một đêm thao lộng cấp thao khai, cư nhiên thật sự bị đỉnh khai một ít, giống trương cái miệng nhỏ giống nhau hút lấy dương cụ đằng trước, nguyên bản đã bị Giang Trừng ướt mềm khẩn trí đường đi bọc đến một trận lại một trận thoải mái, cái này bị hút đến càng là lanh lẹ đến muốn người ba hồn bảy phách đều mau tan một nửa, hắn cũng mặc kệ Giang Trừng đau hô, rút ra một ít liền dùng lực mà tiếp tục hướng trong đỉnh lộng, quả thực như là muốn liền như vậy đem Giang Trừng nội khang cấp sinh sôi thọc khai.
"Không cần...... A! Ngươi......"
Tự không thành câu, liên tục không ngừng đỉnh lộng ma đến nội bộ mềm mại một mảnh, nhưng cái này toàn thành đau, Giang Trừng đau đến thẳng trốn, lại bị Lam Trạm nắm eo thao, tư thế này hạ hắn hai chân hoàn toàn sử không thượng lực, thô to dương vật như là tiết tử giống nhau tạc hắn nội bộ, nước mắt đều chảy xuống xuống dưới, chính là Lam Trạm chính là không buông tha hắn, thẳng lưng đem côn thịt đưa đến chỗ sâu trong, còn muốn đỉnh cái kia mở không ra cái miệng nhỏ lặp lại cọ xát, Giang Trừng bắt đầu còn đau kêu ra tiếng, phe phẩy đầu khóc kêu cự tuyệt, lại nhiều vài cái đau đến căn bản liền thanh âm đều phát không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT 】Trạm Trừng - Ngoài ý muốn (H)
ФанфикTác giả : Mặc Nhiễm Link lofter : http://kathelynwhite.lofter.com Thể loại : ABO, song A. Tình trạng bản gốc : On going Tóm tắt : Giang tông chủ là một Thiên Càn nhưng lại ngoài ý muốn mang thai, phải làm sao đây !? Một Lam Trạm hơi hắc hoá, muốn...