Chương 4

1.4K 66 14
                                    


Bọn họ vẫn chưa ước định cách nhiều ít nhật tử gặp phải một lần, bất quá là hứng thú tới phần lớn sẽ không cự tuyệt, lúc này đây Lam Trạm đứng ở Giang Trừng ngoài cửa phòng thời điểm, Giang Trừng xác thật thật sự tưởng đối với Hàm Quang Quân gương mặt này hung hăng mà đóng lại đại môn.

Hắn buồn ngủ thật sự, mấy ngày trước đây vân cảnh trong mơ nội ra cái tà ám, hắn qua lại bôn ba, hợp với mấy ngày đều không có hảo hảo nghỉ ngơi, hôm nay đêm hôm khuya khoắc mới trở về, mới vừa tắm gội vãn, Lam Trạm liền tới rồi.

Giang Trừng đứng ở cửa, tay vịn cạnh cửa rất là tưởng liền như vậy đóng lại.

"Hàm Quang Quân có việc?"

Bên này nói liền ngáp một cái, đầy mặt đều viết vây, Lam Trạm lại như là không thấy được dường như, trực tiếp vào cửa. Lam Trạm đã có chút nhật tử không phát hiện Giang Trừng này phúc chỉ ăn mặc áo trong mà không phải tông chủ phục bộ dáng, khinh bạc áo trong cổ áo hư hư giao ánh một bên trắng nõn ngực, Hàm Quang Quân đã là từ bỏ ở Giang Trừng trước mặt những cái đó chỉ biết bị trào phúng quy phạm, thần sắc không thay đổi mà thấp giọng nói:

"Ngươi."

Giang Trừng buồn ngủ đều bị này trầm thấp một chữ cả kinh tan vài phần, nhất thời không nói gì mà nhìn Lam Trạm liếc mắt một cái, nghĩ thầm Hàm Quang Quân chưa nói xuất khẩu hoàn chỉnh lời nói là tưởng thượng hắn vẫn là muốn ngủ hắn? Rốt cuộc hắn hai người chi gian tự lần đó nói khai lúc sau liền tỉnh này đó che lấp.

Chẳng qua, hắn tối nay là thật sự mệt nhọc.

"Ta thực vây, yêu cầu nghỉ ngơi, ngươi đi phòng cho khách ngủ."

Giang Trừng cho là không nghe hiểu cũng không rõ Lam Trạm tới tìm hắn làm cái gì, xoay người trở về buồng trong thượng sụp đi.

Lam Trạm hơi hơi nhíu mày, phía trước vài lần hắn tới tìm Giang Trừng, Giang Trừng vẫn chưa cự tuyệt, trong miệng cũng không phải không có khó nghe nói, bất quá ấn giang tông chủ mềm dẻo vòng eo hướng trong đầu thao lộng vài lần, kia há mồm cũng liền đi theo mềm xuống dưới, Lam Trạm còn tưởng rằng lấy bọn họ chi gian cam chịu quan hệ, Giang Trừng sẽ không cự tuyệt hắn.

Hắn đi theo buồng trong, xem Giang Trừng quả thực mặt trong triều nằm ở trên giường chuẩn bị đi vào giấc ngủ, ánh mắt dừng ở Giang Trừng bỏ đi tay bó nhẹ bào lộ ra mượt mà trên đầu vai, lại đi phía trước chính là một đôi tinh xảo ao hãm xương quai xanh, Lam Trạm nhớ rõ chính mình đã không ngừng một lần trên giường dùng đầu lưỡi đảo qua kia chỗ dẫn tới Giang Trừng súc thân mình muốn tránh lại trốn không thoát.

Lam Trạm buông kiếm bỏ đi áo ngoài, hắn không cảm thấy chính mình yêu cầu đi ngủ phòng cho khách, lên giường giường trực tiếp ôm Giang Trừng đai lưng tiến trong lòng ngực, đĩnh bạt chóp mũi chống Giang Trừng sau cổ nhẹ nhàng liếm liếm, rõ ràng hôn lên đi thực thanh nhã ôn hòa đàn hương lại tràn ngập lực công kích tràn ngập khai. Giang Trừng như cũ nhắm mắt lại không nghĩ mở, hắn là thật sự buồn ngủ, liền ngày thường đối với Lam Trạm thường xuyên dùng tới mặt lạnh đều lười đến dùng tới, bị một cái khác thiên Càn tới gần cùng tin hương kích thích đến cả người khô nóng, thật sâu thở dốc mấy khẩu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 QT 】Trạm Trừng - Ngoài ý muốn (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ