Chương 3

1K 66 0
                                    


Mặc dù trước nay cùng Lam Vong Cơ không đối phó, Giang Trừng  cũng không có dự đoán được, có một ngày hắn cư nhiên sẽ dùng "Sắc trung quỷ đói" lần này tới mắng hắn.

Nhưng lúc này giờ phút này, hắn đã bị cùng đi tham gia Kim gia bàn suông sẽ Lam Vong Cơ ấn ở hành lang gấp khúc một góc hôn đến thấu bất quá khí tới.

"Ngươi phát cái gì...... Tê!"

Lam Trạm  một phen hắn kéo vào tới chính là che trời lấp đất lại thô bạo tàn sát bừa bãi hôn, Giang Trừng  đầu óc choáng váng muốn động thủ đã bị kiềm chế trụ, Lam Trạm  đột nhiên cắn hắn môi dưới, bén nhọn đau đớn làm Giang Trừng  thở nhẹ một tiếng, sau này muốn tránh, Lam Trạm  tay phải khóa hắn eo, tay trái nắm Giang Trừng  sau cổ, khiến cho hắn không có nửa phần lui về phía sau đường sống.

"Trả lại ngươi."

Bọn họ cơ hồ mặt dán mặt, hơi thở dây dưa gian Giang Trừng  đều có thể nghe thấy Lam Trạm  trong miệng không biết tên chua xót trà hương, kỳ thật cũng không cần hỏi, Hàm Quang Quân vừa mới đối với hắn liền một hồi thân, Giang Trừng  chỉ cảm thấy đầu lưỡi đều là khổ, môi dưới nóng rát đau, đại khái đều bị Lam Trạm  cắn đến phá da, tưởng tượng đến buổi chiều còn muốn đi thấy mặt khác gia chủ, Giang Trừng  đầy mình hỏa.

"Trả ta? Trả ta lần trước cắn ngươi kia một ngụm? Kia Hàm Quang Quân như thế nào không cởi hết làm ta hảo hảo còn cái tận hứng?"

Thượng một hồi Giang Trừng  đích xác đem Lam Trạm  môi giảo phá da, nhưng kia chính là ở hắn bị đè nặng suốt pha trộn một đêm lại cơ hồ một cái buổi sáng lúc sau, kia lúc sau cả người bủn rủn căn bản khởi không tới giường chính là hắn giang vãn ngâm!

Lam Trạm  nói không hảo là cái gì duyên cớ làm hắn đem giang vãn ngâm kéo dài tới không người chỗ, ôm hắn, hôn môi hắn, lại giảo phá bờ môi của hắn ở hắn trên người lưu lại chính mình dấu vết.

Có lẽ là thiên Càn chiếm hữu dục lầm đối tượng, nhưng hắn giờ này khắc này nhìn Giang Trừng  tức giận đến cơ hồ cả người phát run, xem hắn thuận nhuận đỏ tươi môi chảy ra đỏ tươi huyết châu, đáy lòng phảng phất dâng lên kỳ dị thỏa mãn.

"Đêm nay, không chuẩn đi."

Giang Trừng  dùng tay chống Lam Trạm  ngực không nghĩ lại bị này không biết đã phát bệnh gì người khinh nhục, này một câu không thể hiểu được mà hắn lý đến độ không nghĩ lý, dùng sức tưởng kéo ra Lam Trạm  ôm ở hắn bên hông tay, trong miệng hừ lạnh:

"Bản tông chủ có đi hay không cùng ngươi có quan hệ gì đâu?"

Hắn là thật sự mau khí vựng, nơi này kỳ thật cũng không hẻo lánh, hắn không dám động tác quá lớn, miễn cho khiến cho người khác chú ý, đầy bụng phẫn uất không chỗ phát tiết, thật là hận không thể cầm tím điện đem Hàm Quang Quân tuấn mỹ khuôn mặt cấp trừu hoa hiểu rõ sự.

"Còn không buông tay!"

Giang Trừng  môi dưới bị Lam Trạm  giảo phá, Lam Trạm  nhịn không được liền nhìn chằm chằm hắn môi, thấy kia môi châu liền phải rơi xuống vươn đầu lưỡi liền liếm đi lên, đều là thiên Càn, vì sao cảm thấy người này trên người hoa sen hương như thế thơm ngọt?

【 QT 】Trạm Trừng - Ngoài ý muốn (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ