Chương 2

1.4K 67 6
                                    


"Tông chủ, có thai."

Giang Trừng  nhắm mắt lại, vỗ ở trên bụng nhỏ tay run rẩy, hắn trong bụng có một cái tiểu sinh mệnh, thuộc về hắn cùng Lam Trạm  tiểu sinh mệnh.

Như thế hoang đường.

Thân là thiên Càn lại ngoài ý muốn có thai, làm hắn có thai người vẫn là Lam Vong Cơ, tâm hệ với Ngụy anh Lam Vong Cơ.

Này thật sự vớ vẩn qua đầu, thậm chí so năm đó bọn họ mơ màng hồ đồ lăn ở bên nhau còn muốn hoang đường.

Giang Trừng  đích xác hướng tới quá có thể có được một cái ôn nhu thê tử, đáng yêu hài tử, hắn tưởng có được chính mình huyết mạch chí thân, nhưng hắn vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được, hắn sẽ lấy thiên Càn chi thân hoài thượng hài tử, liền tính như vậy, ở y sư xác định hắn thật sự có thai lúc sau, hắn liền có lưu lại hắn ý niệm, cho dù đứa nhỏ này vừa mới đến hắn trong bụng liền đem hắn lăn lộn chết đi sống lại.

Ngày ngày đêm đêm chưa từng tiêu giảm đau đớn đã thập phần khó nhịn, mặt khác còn nghe không được một chút kích thích hương vị, lúc này mới hai tháng cũng đã thường xuyên nôn nghén, một bên ăn không vô, một bên liều mạng phun, dược uống lên một chén lại một chén, lại cũng không có gì dùng.

Y sư nói lấy thiên Càn chi thân dựng dục con nối dõi, lúc sau chỉ biết càng thêm gian nan, lại cũng không thể lạc thai, một liều hoạt thai dược ăn vào đi, sợ là hắn cũng muốn cùng nhau mất mạng.

Thỉnh Lam Trạm  tới là bất đắc dĩ cử chỉ, mang thai trong lúc thân thể hắn sẽ dần dần hướng mà Khôn dựa sát, để càng tốt cấp hài tử cung cấp sinh trưởng hoàn cảnh, này cũng ý nghĩa hắn sẽ yêu cầu Lam Trạm  tin hương.

Nếu không phải như vậy, hắn tình nguyện một mình sinh hạ hắn hài tử, hắn một chút đều không nghĩ thấy Lam Trạm  biết tin tức này lúc sau phản ứng, bọn họ ôm nhau như vậy nhiều lần, Giang Trừng  đối hắn trên người giới tiên cùng dấu vết rõ ràng thật sự.

Lam Trạm  sẽ như thế nào đối đãi bọn họ hài tử?

Hắn có thể không để bụng Lam Trạm  đối thái độ của hắn, dù sao hắn cũng xem Lam Trạm  không có nhiều thuận mắt.

Chính là hài tử đâu? Chẳng lẽ hắn sinh hạ hài tử, còn muốn cùng hắn khi còn nhỏ giống nhau không chịu phụ thân yêu thích, thậm chí, Lam Trạm  sẽ đem hắn hài tử coi như sỉ nhục, coi như dư thừa, coi như gánh nặng.

Lòng bàn tay dán còn bình thản bụng nhỏ, Giang Trừng  kiệt lực áp lực nỗi lòng, hắn không thể cảm xúc kích động, hắn hài tử quá yếu ớt, hắn không nghĩ lại mất đi một cái chí thân, lại không nghĩ.

Y sư nói dừng ở Lam Trạm  trong tai không thua gì một tiếng sấm sét, làm hắn hoài nghi chính mình hay không thân ở hoàn cảnh.

Hắn quay đầu đi xem Giang Trừng , duỗi tay cầm Giang Trừng  đặt ở một bên tay, nắm đến quá mức dùng sức, chọc đến Giang Trừng  nhíu mày.

"Ngươi nói."

Giang Trừng  không dám dùng sức giãy giụa, Lam Trạm  sức lực vốn là so với hắn đại, hắn hiện tại cũng không dám có cái gì đại động tác, chỉ nhấp khẩn môi.

【 QT 】Trạm Trừng - Ngoài ý muốn (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ