【 quên hi 】 liên quan với song bích rời giường khí
★ quên hi tập hợp bên trong thứ 100 thiên văn! Tung hoa!
★ tư thiết có, ooc ta, hành văn cặn bã, não động đại
★ Tiểu Điềm bánh một viên, xin mời kiểm tra và nhận, đón lấy khả năng ngược cho ngươi bất tỉnh nhân sự thời điểm, phải nhớ cho ta từng phát quá Tiểu Điềm bánh!
-
Khi còn bé:
Tiểu hài tử đều là đáng yêu náo động đến, lam khải Nhân Hòa thanh hành quân cũng là sát phí đi khổ tâm đi chăm sóc hai đứa bé.
Cả một đêm không ăn đồ vật hài tử, đại tạm thời còn có thể nhẫn, tiểu nhân : nhỏ bé sẽ không biện pháp, không chỉ có rời đi bên cạnh mẫu thân, sáng sớm mỗi khi đều là đói bụng tỉnh, ở trên giường ít nhất phải khóc rống đến hai cái đại nhân nắm đồ ăn lại đây động viên mới tốt hơn.
Chỉ là nguyên bản yên tĩnh nằm ở bên cạnh ngủ Lam Hoán bị đệ đệ như thế nháo trò, tâm tình cũng không tốt, mỗi ngày đều thiếu ngủ, sáng sớm còn muốn bị đệ đệ tiếng khóc đánh thức, thường xuyên trời vừa sáng tỉnh lại liền tức giận đến chính mình ngắt lấy chăn yên lặng rơi lệ.
Vừa bắt đầu lam khải Nhân Hòa thanh hành quân cảm thấy tiếp tục như vậy không phải biện pháp, liền đem hai đứa bé phân phòng ngủ, nhưng tiểu nhân : nhỏ bé hài tử vẫn bị đói bụng tỉnh vẫn khóc rống, đại chính là lên không thấy được đệ đệ lại lo lắng phụ thân thúc phụ chăm sóc không được, khóc nửa ngày muốn gặp đệ đệ.
Nếu không hai hài tử giữa ban ngày vẫn tính ngoan ngoãn đáng yêu, thật muốn đem bọn họ ném đi phía sau núi mặc kệ.
...nhất đau đầu người khác chính là, chỉ cần một người trong đó hài tử bắt đầu khóc rống, một cái khác thì sẽ đồng thời khóc.
Đặc biệt là Lam Trạm phi thường khó hống, lấy cái gì trêu hắn đều không cảm kích, có lúc Lam Hoán không nhìn nổi, khóc lóc muốn ôm đệ đệ, hắn cảm thấy phụ thân và thúc phụ ngốc chết rồi, liền cái trẻ con đều hống không được, đệ đệ rõ ràng cũng rất ngoan, mỗi lần chính mình hống thời điểm đệ đệ đều rất nhanh sẽ đừng khóc.
Cuối cùng kết cục chính là một đại tiểu hài khóc sướt mướt ôm một cái khác khóc sướt mướt nho nhỏ hài, ở hai cái kinh ngạc đại nhân trước mặt từ từ bình phục tâm tình.
Thanh niên thời kì:
Thanh niên thời kỳ hài tử có chút phản bội, cái gì tâm tình bắt đầu cũng sẽ không cùng Đại Nhân Môn nói.
Lúc này song bích đã phân phòng ngủ, Lam Hoán ở tại hàn thất, Lam Trạm ở tại tĩnh thất, nhưng rời giường tức giận vấn đề vẫn như cũ vẫn là rất nghiêm trọng.
Lúc này hài tử bắt đầu đi học đường , buổi sáng ở từng người gian phòng rửa mặt thu dọn, thường thường bởi vì một chuyện nhỏ liền để tâm tình không quá vui vẻ.
Tỷ như thân thể vừa dài , ống quần lộ một lễ mắt cá chân đi ra, phản ứng của hai người chính là liều mạng địa kéo ống quần, nhưng mà cũng không hữu hiệu. Song bích thân thể lớn nhanh, rõ ràng mấy tháng trước vừa mới tìm Tú Nương đổi quá quần , lại xuyên không lên , loại chuyện nhỏ này ở mới vừa rời giường thời điểm thật sự đặc biệt khí.