Quên hi 】 mến trên huynh trưởng sao vậy làm ( trên )
★ bản hạ: mến trên huynh trưởng sao vậy làm ( dưới )
★ Ngụy Vô Tiện khách mời + trợ công, quên tiện tình bạn hướng về
★ tư thiết có, OOC ta, văn bút cặn bã, não động lớn, ngọt ngọt ngọt
-
Lam Vong Cơ hiện tại phi thường khổ não, ở bên trong tĩnh thất tới tới lui lui tiêu sái , ngồi cũng không xong đứng cũng không được, nằm cũng không phải, bất luận làm sao, đầu óc trong đều là chính mình huynh trưởng hình ảnh.
Nhắc tới cũng kỳ quái, cùng huynh trưởng từ nhỏ ở chung đến bây giờ, cũng đều ba mươi mấy năm , không biết tại sao mấy năm qua hắn đều là lưu ý huynh trưởng nhất cử nhất động, nhìn thấy huynh trưởng sẽ đặc biệt hài lòng, huynh trưởng nếu như nói chuyện cùng chính mình hắn có thể cao hứng trên cả ngày.
Xế chiều hôm nay, Lam Hi Thần lôi kéo Lam Vong Cơ tay, ở bể nước bên trên ghế đá ngồi xuống, cùng hắn thương nghị tuần sau Trung thu nhà yến chuyện nghi, mặc dù chỉ là phổ thông giữa huynh đệ tứ chi tiếp xúc, thương thảo chính sự trong quá trình, Lam Vong Cơ trong đầu nhớ mãi không quên huynh trưởng ở lại bàn tay mình trên dư ôn, hắn lắc lắc đầu nỗ lực để cho mình tỉnh táo một điểm, đừng tịnh muốn những thứ này chuyện xấu xa.
Thu Phong man mát, thế nhưng mặt trời vẫn giữ có ngày mùa hè nhiệt độ, là điển hình đầu thu khí trời. Vàng óng ánh sáng rỡ chiếu vào Lam Hi Thần gương mặt đẹp trai bàng trên, khóe miệng ôm lấy nhợt nhạt mỉm cười, màu nâu thẫm tròng mắt dịu dàng làm như có thể hóa đi mùa đông băng tuyết, lúc này gió nhẹ thổi một hơi, mang theo huynh trưởng Ti Ti trường tóc, lập tức lại rải rác ở trên vai.
A! Hình ảnh này!
Lam Vong Cơ đè nén xuống trong lòng gợn sóng, đó là hắn huynh trưởng, hắn không thể. . . Hơn nữa đối phương đối với người nào đều là như vậy một bộ nét mặt ôn hòa, hắn đoán không được huynh trưởng tâm tư.
Lam Vong Cơ trở lại tĩnh thất sau, tìm Ngụy Vô Tiện lại đây.
"Lam Trạm! Sao vậy đột nhiên tìm ta lại đây?"Ngụy Vô Tiện kéo lên chính mình quần áo bi, tùy ý ngồi dưới đất.
"Cái kia. . ."Rõ ràng là chính mình để người ta tìm tới, nhưng lại đột nhiên không biết nên sao vậy mở miệng, trên lỗ tai đã hơi ửng hồng.
"Cái kia chính là, muốn nói ngươi mưu ma chước quỷ nhiều, đã nghĩ tới hỏi hỏi ngươi ý kiến."
"Ai u Lam Nhị ca ca, ngươi cũng có muốn hỏi ta ý kiến thời điểm a? Nói nghe một chút a!"Ngụy Vô Tiện thoáng nhìn Lam Vong Cơ đỏ lỗ tai, "Xem ra, Lam Nhị ca ca là có người thích đi?"
Lam Vong Cơ hoảng loạn khêu một cái đầu tóc, để tóc tia che lại này đỏ bừng hai lỗ tai, "Tẻ nhạt, chớ đoán mò, chính là muốn hỏi ngươi, ngươi cảm thấy huynh trưởng ta là cái gì người như vậy?"
Ngụy Vô Tiện không rõ, hắn cho mình rót chén trà, "Lam đại ca? Ngươi với hắn tương xử như thế nhiều năm, ngươi hỏi ta vấn đề này làm gì?"