【 mộng hoán thời đại ∣ quên hi 】 đệ đệ có phải là lén lút yêu thích ta?
★ tư thiết có, ooc ta
★ hành văn cặn bã, não động đại
★ chúc khắp thiên hạ tốt nhất Hoán Hoán, sinh nhật vui vẻ!
-
Lam Hi Thần gần nhất đã nhận ra một chuyện, đó chính là đệ đệ nhìn hắn ánh mắt không đúng.
Tuy nói hắn từ nhỏ đã có thể dễ dàng đọc ra tâm tư của đối phương, điều này cũng gián tiếp dẫn đến đệ đệ đem trong lòng ý nghĩ giấu đi càng sâu, nhưng hai huynh đệ ở chung lâu, Lam Hi Thần vẫn là có thể đọc ra đối phương ý nghĩ, những người khác thì càng không cách nào dễ dàng biết.
Chính trực mới biết yêu niên kỉ kỷ, Lam Hi Thần rõ ràng đệ đệ sau đó cũng là muốn kết hôn người vợ , cũng là sẽ có thích người, chỉ là tạm thời vẫn không có nghĩ tới người kia sẽ là ai.
Mặc dù cảm thấy đệ đệ ánh mắt thật giống là lạ , Lam Hi Thần cũng không có biểu hiện ra cùng bình thường bất đồng phản ứng, nên sủng đệ đệ thời điểm vẫn là sủng , ngược lại tất cả như trước.
Cuối thu khí sảng, Trung thu qua sau khi Vân Thâm Bất Tri Xử nhiệt độ chợt giảm xuống, chạng vạng lúc càng là có chút hàn ý.
Lam Hi Thần đổi có chút độ dày áo choàng, dựa vào bên cửa sổ nhìn bên ngoài những gia tộc khác lại đây du học các đệ tử đùa giỡn, sâu sắc cảm giác mình có phải là lão, hoàn toàn không nghĩ muốn lên đi cùng nhau chơi đùa ý nghĩ, chỉ muốn yên lặng địa chờ ở trong phòng.
"Ai! Lam đại ca!" Ngụy Vô Tiện nhìn thấy hàn thất bên cửa sổ Lam Hi Thần, nhảy nhảy nhót nhót chạy tới, từ cửa sổ ở ngoài đi kéo hắn tay, "Lam đại ca, ta cùng Giang Trừng muốn đi bờ sông bắt cá, có muốn đi chung hay không?"
"Sắc trời đã tối , ta sẽ không trôi qua."
"Ai nha, Lam Trạm không phải với ngươi ước chừng ăn bữa tối sao? Hiện tại cách bữa tối thời gian còn có một canh giờ, tới kịp !"
"Không liên quan, các ngươi đi chơi là tốt rồi."
Ngụy Vô Tiện lúng túng cười cợt, thả ra Lam Hi Thần tay, nguyên tưởng rằng tiểu gàn bướng ca ca thú vị hơn nhiều, không nghĩ tới nhưng là cái trong lòng chỉ có tiểu gàn bướng người.
"Lam đại ca ngươi ngày hôm nay sinh nhật, vậy ta đi bắt mấy con cá cho ngươi cùng Lam Trạm bữa tối thêm món ăn?"
"Vân Thâm Bất Tri Xử cấm chỉ sát sinh . . ."
"Được rồi được rồi ta nói cười mà! Đừng lại cùng ta đề các ngươi này cái gì gia quy ."
Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ Lam Hi Thần, hắn chính là muốn náo náo hắn, nhìn hắn không biết làm sao tiểu vẻ mặt cảm thấy đặc biệt đáng yêu.
"Được rồi, Lam đại ca nghỉ ngơi trước cũng tốt, buổi tối cùng Lam Trạm hảo hảo chơi a!"
Ngụy Vô Tiện quay người rời đi, ôm lấy Giang Trừng vai vừa nói vừa cười, Lam Hi Thần tựa hồ còn nghe được cái gì. . . Buổi tối đi hàn thất nghe góc tường loại hình . Hắn lắc lắc đầu, thật sự có chút không chịu được Ngụy công tử này hoan thoát cá tính.