Stacey's POV
Pagkatapos ko maligo lumabas na ko ng bathroom pero paglabas ko di ko nakita si Angelo kaya nilibot ko yung mata ko sa buong kwarto hanggang may naramdaman akong tao sa likod ko.
"What took you so long?" reklamo niya habang nakasimangot pero di ko maiwasang mamula nang makita ko na nakatopless siya at may nakasampay na twalya sa balikat.
Pinasadahan niya ng tingin yung kabuuan ko kaya namula na naman ako, siguro mukha na kong kamatis dito sa sobrang pula. Ano kayang iniisip niya tungkol sa akin siguro dahil flat chested ako at malayo ako kay Julie na ex niya?
"D*mn it lady, why you need look sexy and gorgeous with my shirt and boxers without an effort?" sabi niya sabay pasok sa loob ng cr kaya ako nakatulala na lang at pilit inaabsorb ang sinabi niya.
Tumalon ako papunta sa kama at nagtalukbong ng kumot dahil ramdam ko ang init na dumadaloy sa buong katawan ko pati na rin ang pagbilis ng tibok ng puso ko. Makalipas ang ilang minuto naramdaman ko na ang paglabas niya ng cr at umupo siya sa kama.
Binuksan ko ng konti yung kumot para silipin siya at nakita ko na naman ang kanyang mala pandesal na abs kaya nagslow motion ang lahat habang papalapit siya sa akin. Bigla kong natauhan nang magsalita siya at pitikin ang noo ko kaya sinamaan ko siya ng tingin pero ang abnormal ngumisi lang.
"Done checking my gorgeous body?" tanong niya sakin kaya napatingin ako sa mukha niya dahilan para tumawa siya.
Namula ako, ano ba iyan Stacey umayos ka baka akala niya pinagpapantasyahan mo na siya.
Bakit hindi ba?
Ay nagtalo pa talaga yung isip ko eh no.
"H-hindi ah." shit why am I stummered as if he caught me.
"Hahaha, you're so cute," tumawa pa siya at pinisil yung pisngi ko bago tumayo at dumiretso sa closet niya. Napailing ako, sobra na sigurong pula ang mukha ko.
Nang makahiga ako sa kama niya nakatulala lang ako sa kisame at pilit inabsorb ng puso't isip ko yung nangyayari sakin. Naramdaman ko na humiga siya sa tabi at hindi ko alam bakit ko siya hinayaan tumabi sakin samantalang ayoko matulog nang may katabi. Niyakap niya ko bigla sa may tiyan kaya napabalikwas agad ako at lumayo sa kanya.
"Oh, I'm sorry hindi ko dapat ginawa yun." sabi niya at tumalikod sakin tsaka siya umupo sa sahig at nakasandal sa kama. Tinitigan ko lang siya ng matagal. Hindi ako lumayo dahil nabastos ako, nagulat lang talaga ako pero yung yakap niya may kakaibang init sa pakiramdam na di ko maintindihan. At di ko alam pero parang may part sakin na I need to open up myself to him for he is open to me too. Pakiramdam ko kasi there something in him that I need to know maybe he's past? I don't know.
"Angelo," I called him in a low tone of voice. Lumingon naman siya sakin at nakita ko sa mapupula niyang labi ang isang napakatamis na ngiti na alam ko isa lang ako sa mga maswerteng tao na nakakakita nun.
"Yeah?" he asked while tilting his head.
"My parents are both died not because of illness but they will killed by monsters." I said and I felt the tears in my eyes. Naalala ko na naman yung sakit ng nakaraan kung paano pinatay ang magulang ko sa harap ko. Lumingon siya sakin at nang makita niya ang mga luha ko bigla siyang tumayo at niyakap ako kaya lalo ako napaiyak.
"Ssshhh, it's okay kung masakit pa kung di mo pa kayang alalahanin, ayos lang. I can't take to see you cry and hurt." sabi niya kaya lalo kong hinigpitan ang yakap sa kanya at napakabango niya talaga.
Masasabi ko talaga na swerte ang babaeng mamahalin ng lalaking ito di katulad ng una kong sinabi na ang malas ko dahil naging pekeng gf ako ng gangster na ito. Pero ngayon alam ko na swerte ako dahil ako ang babaeng pinili niya maging girlfriend kahit hindi totoo. Angelo San Diego has a badboy look that made drool thousands of women for him and he has the personality of being arrogance but I know that it is his defense mechanism para hindi masaktan but deep insode his longing for something.
BINABASA MO ANG
The Gangster's Girlfriend (Completed)
RomansaRebellion Series #1 "Kaya bang mahalin ang katulad ng mga taong kinamumuhian mo?" Dahil sa pagkamatay ng mga magulang ko ay wala na akong ibang kinamuhian kundi ang mga gangster. Sila ang dahilan ng pagkamatay ng parents ko pero sa pagluwas ko ng M...