chap 12

129 1 0
                                    

Ad xin nhắc lại: không phải ad thích ship TenmaxAoi đâu, do ý tưởng này là của anh trai nên ad chỉ làm theo, bạn đọc nào là hủ thì xin đừng ném gạch đá ad.
------------------
Sau giải đấu Football Frontier, Tenma chính thức công khai tình yêu của mình với Aoi. Khá nhiều người sau khi nghe thông tin này rất bất ngờ, đặc biệt là Fei và Saru.
Nhà Tenma...
*Kính ... coong*
-Tôi ra đây.
Tenma ra mở cửa
- Chào buổi sáng Fei, Saru. Có chuyện gì mà hai cậu đến gặp tớ sớm vậy?
- Tenma! Chuyện cậu với Aoi là thật đó hả?- Fei hỏi.
- Ừ, có chuyện gì sao?
- Tenma... Chúc mừng hai cậu sớm hạnh phúc bên nhau.- Saru nói. (Có vẻ hơi sến súa)
- Cảm ơn hai cậu.
- Mà hôm nay cậu được nghỉ sao, Tenma?
- Không, tớ đang chuẩn bị thì hai cậu đến.- Tenma trả lời.
- Mà hai cậu ăn sáng chưa, chưa thì ở lại đây ăn cùng.- Tenma hỏi tiếp.
- Cảm ơn cậu nhưng bọn tớ ăn rồi.
- Tenma, xong chưa?- Shuu gọi.
- Chào buổi sáng, Shuu.
- Chào buổi sáng Fei, Saru.
- Đợi tớ tí, cậu vào nhà đợi đi.- Tenma nói.
- Bọn tớ cũng phải đi đây.- Fei.
- Eh! Không ở lại thêm một chút được sao?- Shuu hỏi.
- Bọn tớ cũng khác gì hai cậu đâu.- Saru.
- Ờ vậy thì đi cẩn thận.- Shuu.
-----------------
Trường Raimon...
- Shinsuke-san, có thật là Tenma-san yêu Aoi-san không?
- Chuyện này mấy đứa sao hỏi anh, mấy đứa phải hỏi Aoi-san kia mà.- Shinsuke.
- Mấy thầy trò có chuyện gì vui thế?- Aoi.
- Aoi-san, chuyện giữa chị và Tenma-san là thật đó ạ?
Aoi *đỏ mặt* (Hỏi đúng chuyện tế nhị đỏ mặt cũng phải thôi😂😂😂)
- Được rồi mấy đứa, mấy đứa làm chị ấy đỏ mặt hết rồi kìa.- Shinsuke.
Học viện Âm nhạc...
- Mọi người biết tin gì chưa, cầu thủ bóng đá huyền thoại Matsukaze Tenma công khai có người yêu rồi đấy.- Học viên 1.
- Nghe nói đó là cố vấn của đội bóng Raimon đấy- Học viên 2.
- Mấy em sao còn đứng đây, sắp vào học rồi kìa.- Kirino (Kirino- Hiệu phó Học viện Âm nhạc)
- Eh, Kirino-sensei, bọn em vào ngay bây giờ.
Nhóm học viên nãy còn đứng nói chuyện với nhau nay đã vào lớp hết, Kirino cũng vội đến phòng giáo viên.
Okinawa...
- HLV, Tenma-san sắp cưới vợ phải không ạ?
- *phụtt* Sao mấy đứa lại quan tâm đến chuyện này vậy- Endou.
- Tại bọn em tò mò.
-----------------------------------------------------------
Ad: Chúc mừng chúc mừng 🎉🎉🎉
Tenma: Eh! Bọn tôi đã cưới nhau đâu? Mà sao mọi người cứ chú ý đến chuyện này vậy?
Ad: Cậu vốn đã nổi tiếng nay lại công khai thế này nữa ai chẳng quan tâm.
Tenma: ...
-----------------------------------------------------------
Phòng Hiệu trưởng...
- Kirino, cậu đã quà gì cho lễ cưới của Tenma sắp tới chưa? (Nghĩ xa vậy trời? Còn 2 tuần nữa cơ mà?😌😌😌)
- Etou, tớ nghĩ mãi chẳng có quà gì hợp với Tenma cả.
- Không biết mấy năm ở nước ngoài, sở thích của em ấy có thay đổi hay không?- Shindou.
Hai người nói chuyện với nhau trong phòng và không biết rằng bên ngoài một số học viên và giáo viên đang nghe "trộm" cuộc nói chuyện.
Trụ sở YFA...
- Mọi người có chuyện gì vui vậy, tôi tham gia được không?- Tenma.
- Chào buổi sáng, chủ tịch. Không có chuyện gì đâu ạ. *vội về chỗ làm*
Sáng đến trụ sở, Tenma và Shuu bắt gặp một nhóm đang bàn tán với nhau chuyện gì đó, Tenma hỏi chuyện và kết quả... như trên, Shuu thì chỉ biết đứng cười và an ủi cậu bạn của mình.
Phòng chủ tịch....
- Nghe nói sang nay cậu bị mọi người bơ một trận hả?- Hikaru hỏi.
- Ơ đâu có- Tenma biện minh.
- Thôi không phải giấu nữa, sáng nay tớ nghe Shuu kể hết rồi.
- Mồ, cậu hay thích chọc ghẹo tớ nhỉ? Trước có như vậy đâu.
- Hihi, tại mỗi khi cậu giận trông rất kawaii.
- Thôi tạm gác chuyện đó sang một bên, giờ đưa tập tài liệu đó cho tớ nào.- Tenma.
- Đây.
2 tuần sau- Nhà hàng ABC...
- Lễ cưới của Tenma sắp tới rồi, mọi người nghĩ nên có quà gì tặng họ?- Taiyou.
- Tặng họ một ngôi nhà.- Fei.
- Không được, Tenma đã có nhà rồi, tặng nữa e rằng Tenma sẽ không quản lý hết được.- Saru.
- Taiyou, nhà em có chuyên cơ riêng, hay cho hai em ấy một chuyến du lịch ở đâu đó đi.- Endou.
- Anh đồng ý.- Gouenji/ Kidou.
- Vậy có ít quá không? Lúc về nước Tenma đã tặng chúng ta toàn đồ đắt tiền, thế này chắc là không đủ với những gì Tenma đã bỏ ra.- Taiyou.
- Em nghĩ Tenma sẽ không nhận đâu, Endou-san.- Shindou.
- Sao lại như vậy?- Endou.
- Nếu như anh quan sát Tenma thì nếu như em ấy có tiền bỏ ra mua đồ đắt tiền tặng chúng ta, nhà cũng không phải là hạng sang. Vậy có thể Tenma không thích đồ sang cho lắm.- Kirino.
- Em thấy Kirino-san nói cũng có lý, em thấy Tenma chưa bao giờ sử dụng đồ gì sang trọng cả, đến điện thoại cậu ấy vẫn sử dụng điện thoại cũ.- Shinsuke.
- Vậy thì chúng ta bắt Tenma phải nhận.- Kariya.
- Quyết định vậy đi.- Taiyou.
——————————————————
Lễ cưới- phòng cô dâu...
- Aoi, trông cậu rất xinh đẹp.- Kinako.
- Aoi, em là người đầu tiên trong đội lập gia đình, bọn tôi lại cô đơn rồi.- Midori.
- Sao lại nói thế, rồi hai người sẽ tìm được nửa kia của đời mình thôi mà.- Aoi nói.
- Cô Aoi, đã đến giờ hành lễ rồi.
- Đến giờ rồi, bọn tôi đi trước nhé.
  Akane, Midori và Kinako rời phòng cô dâu, Aoi cũng chuẩn bị một số cuối cùng và cùng người bố của mình bước vào lễ đường.
Lễ đường...
Trong lễ đường, bản nhạc huyền thoại của lễ cưới vang lên, Tenma trong trang phục của chú rể đứng cạnh cha xứ
- Matsukaze Tenma, con có chấp nhận Sorano Aoi làm người vợ hợp pháp không? Cho dù con có hạnh phúc hay khổ đau, nghèo nàn hay  bệnh tật?
- Con đồng ý.- Tenma nói và đeo nhẫn vào tay Aoi.
- Sorano Aoi, con có chấp nhận Matsukaze Tenma làm người chồng hợp pháp không? Cho dù con có hạnh phúc hay khổ đau, nghèo nàn hay bệnh tật?
- Con đồng ý.- Aoi nói và cũng đeo nhẫn vào tay Tenma.
- Ta tuyên bố hai con chính thức là vợ chồng.
Mọi người trong lễ đường tung hô chúc mừng, Aoi và Tenma đã thành một cặp.
- Chúc mừng Tenma, mọi người có một món quà mừng ngày cưới của hai cậu.- Taiyou.
- Sao mọi người lại hình thức quá vậy?  Không cần quà gì đâu, mọi người đến chúng vui là tớ đã hạnh phúc lắm rồi.- Tenma.
- Tenma, em hãy nhận món quà này đi, dù sao nó cũng là tình cảm của những người đã sát cánh cùng em suốt bao năm qua.- Gouenji.
- Thôi nể tình mọi người em sẽ nhận. Cảm ơn mọi người.
- Tenma, anh mở ra xem đó là gì đi.- Aoi.
Tenma mở hộp quà ra
- Ồ một cặp iPhone 11! Còn gì nữa đây, vé hạng sang du lịch châu Âu! Mọi người tặng sang vậy?- Tenma nói.
- Như này đã là gì với những món quà mà Tenma đã tặng lúc mới về nước nào.- Shinsuke.
- Tớ đâu cần mọi người đền đáp đến mức này, mà thôi đằng nào cũng vậy, coi như bọn tớ mời mọi người đi cùng.
- Sao lại thế, đây là quà của mọi người,  bọn anh đâu dám nhận lời mời của em.- Shindou.
- Nếu như mọi người không đồng ý là em trả lại quà cho mọi người đấy.- Tenma.
- Được rồi, bọn tớ đồng ý là được chứ gì.- Taiyou.
“Kế hoạch đảo lộn hết rồi" mọi người nghĩ ( trừ Tenma và Aoi).
- Happy Wedding.- Amano Gaidou.
- Oh, Gaidou-san, thank you so much.- Tenma.
-----------------------------------------------------------

-----------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Amano Gaidou: đồng đội cũ của Tenma ở nước ngoài.
-----------------------------------------------------------
- Tenma, đây là ai vậy?- Hakuryuu.
- Giới thiệu với mọi người đây là anh Amano Gaidou, từng là đồng đội của tớ ở nước ngoài.
- Hello.- Gaidou nói.
- You should speak Japanese, they don't speak English very well.- Tenma nói.
(Tiếng Anh của ad không được giỏi cho lắm nên không biết có đúng hay không, nếu sai chỗ nào báo ad để ad sửa lại)
- Xin chào mọi người.- Gaidou.
- EH! ANH TA NÓI ĐƯỢC TIẾNG NHẬT SAO?.
- Chắc mọi người hơi ngạc nhiên, anh ấy có thể nói tiếng Nhật, tớ đã dạy anh ấy lúc còn ở bên đấy.
- Chào em, anh là Endou Mamoru.- Endou nói.
- Endou-san, rất vui được gặp anh.
- Gaidou-san, đây là những đồng đội cũ cũng là những bạn thân của em.- Tenma nói.
- Tenma, đó có phải là Gouenji-san đó không?- Gaidou hỏi và chỉ về phía Gouenji.
- Đúng là anh ấy đấy.
- Gouenji-san, em đã được Tenma kể về anh rất nhiều, em cũng hâm mộ tài chơi bóng của anh nữa. Cho em xin chữ ký của anh.- Gaidou.
- À ừ được thôi.
Lễ cưới hôm đó diễn ra thành công, Gaidou sau lễ cưới của Tenma đã được đôi vợ chồng trẻ dẫn đi chơi khắp Nhật Bản.

————————————————
Định ra chap lâu rồi nhưng cứ vướng đủ mọi việc nên hôm nay mới đăng được, mọi người thông cảm.
さようなら。

INAZUMA ELEVEN GO NGOẠI TRUYỆN (Câu Chuyện 10 Năm Sau)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ