Trận đấu bắt đầu, bên phía đội Raimon dẫn bóng lên tấn công nhưng họ bị chặn lại bởi hàng phòng ngự của đội Teikoku. Đội Teikoku cướp được bóng và tấn công về phía khung thành của đội Raimon. VÀ ĐỘI TEIKOKU ĐÃ MỞ TỈ SỐ! 1-0.
-Không sao cả! Hãy chú ý hơn ở lần sau!- Shinsuke đứng ngoài sân hét.
——————tua tua————————
Tỉ số chung cuộc: 2-2.
Phòng thay đồ...
-Mấy đứa hôm nay làm rất tốt, cố gắng giữ phong độ như này thì chúng ta có thể dễ dàng vào vòng trong.- Shinsuke nói.
- Vì hôm nay mấy đứa đã cố gắng nên anh mời mấy đứa đi ăn.- Shinsuke nói tiếp.
- Huuu Yeah! HLV là nhất.- mấy đứa trẻ trong đội hét lên. (ad: mất hình tượng quá 😌😌😌.)
Tối hôm đó, mấy đứa trẻ được Shinsuke dẫn đến nhà hàng của.... (Minna thử đoán xem đó là chỗ nào??) và Shinsuke suýt sạt nghiệp vì lũ trẻ nếu không nhờ Taiyou hôm đó cũng ăn ở đây.
Sáng hôm sau....
Hôm nay hai bạn trẻ là Shindou và Kirino được nghỉ nên đến sân vận động Snowland xem trận đấu thứ 2 của giải đấu: Okinawa vs Hakuren. Ngoài hai người họ ra thì các đội bóng còn lại cũng đến xem.
- Mấy đứa dưới kia thật giống chúng ta ngày trước nhỉ, Shindou? Hoài niệm ghê.- Kirino nói.
- Ừ, chỉ khác là chúng không phải chơi thứ bóng đá bị kiểm soát như chúng ta ngày trước. Nếu không nhờ Tenma thổi bùng cơn gió cách mạng thì chắc không có như ngày hôm nay.- Shindou nói.
- Ồ hai em hôm nay cũng xem trận đấu à?- Yuuichi hỏi.
- À vâng.- Shindou và Kirino trả lời.
(Lời ad: Tsurugi Yuuichi- anh trai Tsurugi Kyousuke, cũng giống em trai mình là chủ chuỗi nhà hàng lớn nhất Nhật Bản.)
- Yuuichi-san, Tsurugi không đi cùng anh sao?- Kirino hỏi.
- Em ấy còn đang lo giải quyết đống công việc của mình nên không đến được.
- Chán quá, bọn em đang định hỏi kết quả trận đấu giữa cậu ấy và Tenma.
- À hôm đấy anh cũng hỏi thì nghe Kyousuke nói là hoà.
Ba người tiếp tục nói chuyện với nhau, trong khi đó dưới sân trận đấu đã đi hết hiệp 1, tỉ số là 2-0 nghiêng về đội Hakuren.
- Chúng ta cần thay đổi chiến thuật.- Endou nói.
Kết thúc nghỉ giữa trận, hai đội bước vào hiệp 2, lần này do đã đổi chiến thuật nên đội Okinawa đã ghi 2 điểm vào lưới đội Hakuren, san bằng tỉ số. Và trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc là 2-2.
- Mấy đứa làm rất tốt, hãy cố gắng hơn nữa cho các trận sau.- Endou nói.
- VÂNG- cả đội đồng thanh đáp.
——————————————————
*Bảng tỉ số:
- Raimon- Teikoku: 2-2.
- Okinawa - Hakuren: 2-2.
- Aoba - Gassan Kunimitsu: 2-3.
- Raimon - Kaidou: 2-1.
- Okinawa - Tengawara: 3-2.
- Aoba - Kidokawa Seishuu: 2-1.
- Raimon - Genius Gakuren: 3-2.
- Okinawa - Mannouzaka: 3-3.
- Aoba- Senbayama: 1-1.
- Teikoku - Kaiou: 3-3.
- Hakuren - Tengawara: 4-2.
- Gassan Kunimitsu - Kidokawa Seishuu: 3-2.
- Teikoku - Genei Gakuren: 3-1.
- Hakuren- Mannouzaka: 3-1.
- Gassan Kunimitsu- Senbayama: 2-2.
- Kaiou - Genei Gakuren: 2-1.
- Tengawara - Mannouzaka: 2-3.
- Kidokawa Seishuu- Senbayama: 3-4.
- Raimon- Senbayama: 3-1.
- Hakuren - Kaiou: 3-2.
- Okinawa - Gassan Kunimitsu: 2-1.
- Teikoku - Mannouzaka: 3-1.
- Raimon - Hakuren: 3-2.
- Teikoku - Okinawa: 1-2.
Vòng chung kết: Raimon vs Okinawa.
——————————————————
Trước trận chung kết 1 tuần....
*Đội Raimon*
- Mấy đứa quả là không làm tốn công sức anh bỏ ra cho mấy đứa. Hãy cố gắng hết sức cho trận đấu lần này, chúng ta đã tiến sát đến chiếc cúp vô địch của giải đấu rồi.- Shinsuke nói.
- Không ngờ là chúng ta lại đấu với đội Okinawa trong trận chung kết.
- Một đội bóng mới nổi lên gần đây mà đánh bại các đội bóng mạnh.
- Chúng ta phải cố gắng hết sức mới được.
*Đội Okinawa*
- Thật mừng cho đội bóng chúng ta đã bước vào trận đấu cuối cùng của giải đấu.- Endou nói.
- Bọn em cũng không ngờ là chúng ta lại vào được đến đây đấy.
- HLV quả là thật tài giỏi.
- Được rồi, đừng ăn mừng vội, nếu cố gắng thì chúng ta sẽ giành được chiếc cúp vô địch.- Endou nói.
Tối hôm đó- Nhà Tenma...
*Kính... coong*
- Ồ, ra là Shinsuke, vào nhà đi.- Tenma nói.
Shinsuke bước vào nhà Tenma.
- Tớ không thể tin được có ngày tớ phải đấu với tiền bối của mình.- Shinsuke nói.
- Điều đó chẳng phải càng tốt cho cậu sao, cậu lại có thêm kinh nghiệm trong thời gian làm HLV của cậu.
- Nhưng tớ lo lắm.
- Thoải mái lên Shinsuke, Endou anh ấy chắc hẳn còn mừng cho cậu nữa đấy.- Tenma nói.
- Ừ.
Cũng tối hôm đó, điện thoại của Shinsuke và Endou liên tục reo lên vì mọi người đều gửi lời chúc mừng đến hai vị HLV tài ba này.
(ad: chúc mừng hai người.
Shinsuke/ Endou: cảm ơn cậu.
ad: sắp tới trận đấu tranh tài giữa hai thầy trò rồi, xem ai thắng ai nào.
Shinsuke/ Endou: đảm bảo tôi sẽ thắng)
************************************
Trận chung kết...
- Cuối cùng thì trận chung kết của giải đấu Football Frontier đã đến.- BLV 1.
-Sau đây xin mời hai đội bước ra sân đấu. Phía bên phải là đội bóng Raimon do HLV Nishizono Shinsuke dẫn dắt. Phía bên trái là đội bóng Okinawa, một đội bóng mới nổi lên gần đây, do HLV Endou Mamoru dẫn dắt, cầu thủ huyền thoại của bóng đá Nhật Bản đồng thời cũng từng là HLV của HLV đội Raimon và chủ tịch YSF Tenma chúng ta.- BLV 2.
- Trận đấu này chắc hẳn sẽ rất sôi động, lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Nhật Bản có trận đấu tranh tài giữa thầy trò với nhau.- BLV 1.
- Và không để quý vị chờ lâu, trận đấu chung kết chính thức bắt đầu.- BLV 2.
Hiệp 1 bắt đầu, đội Raimon có bóng và tổ chức tấn công nhưng cũng khó khăn do vấp phải phòng thủ phía bên đội Okinawa. Cả trận đấu hai bên giằng co nhau từng giây một.
——ta là dải phân cách thời gian——
Trận chung kết đã kết thúc với số 2-1 nghiêng về phía đội Raimon. Đội Raimon đã giành vô địch giải đấu Football Frontier.
- Chúng ta đã cố gắng, dù thua nhưng đó cũng là niềm vui của chúng ta.- Endou nói.
- Bọn em không có gì là buồn cả, chúng ta đã cống hiến hết sức mình cho trận đấu này.
Hai đội bắt tay nhau giữa sân, Tenma và Kidou cũng đi xuống sân chúc mừng họ
- Hai bên đã cống hiến một trận đấu rất hay. Chúc mừng các em.- Tenma nói.
- Phen này Shinsuke vượt mặt cậu rồi, Endou.- Kidou nói.
- Mồ, cậu lại chọc tớ- Endou nói.
Hai đội bóng, Tenma và Kidou được một trận cười thoải mái. Một lúc sau chiếc cúp vô địch được mang ra, Tenma cầm chiếc cúp lên trao cho đội Raimon, nói
- Chúc mừng các em, đội bóng Raimon.
Đội Raimon nâng chiếc cúp vô địch lên, giải đấu Football Frontier đã kết thúc.
- Endou-san, Kidou-san, Shinsuke và mấy đứa, tối hôm nay Taiyou mời mọi người đi ăn tối ở nhà hàng ABC.- Tenma nói.
- Huraaaaa!
(Xin thông báo là nhà hàng này là nhà hàng sang trọng nhất trong số những nhà hàng mà hai anh em nhà Tsurugi quản lý, và vị chủ tịch của tập đoàn tài chính lớn nhất Nhật Bản Taiyou đã bao trọn cả nhà hàng này!!!!😱😱😱)
——————————————————
Xin lỗi các bạn đọc vì sự chậm trễ suốt thời gian qua. Mọi người hãy bình luận bên dưới để ad tiếp tục ra chap mới.
さようなら。
BẠN ĐANG ĐỌC
INAZUMA ELEVEN GO NGOẠI TRUYỆN (Câu Chuyện 10 Năm Sau)
FanficSau khi Tenma cùng đội bóng Raimon thắng giải Ragnarok, cậu được mời tham gia cho một đội bóng quốc tế. Và câu chuyện kể về 10 năm sau của cậu sau 10 năm chơi bóng trên sân cỏ quốc tế. Đây là tác phẩm đầu tay nên có chút ảo tưởng, lời văn còn sơ sài...