Chap 3

300 13 0
                                    

Tóm tắt phần trước: Tenma sau khi gặp một số người bạn cũ đã nảy sinh ra kế hoạch tổ chức bữa tiệc tại nhà cậu. Hôm diễn ra cậu đang chuẩn bị thì Aki và Aoi đến, họ cùng Tenma chuẩn bị cho bữa tiệc đó.
Nhà Tenma...
*Kính... coong*
-Để tớ ra mở cửa, cậu cứ làm đi- Aoi.
Aoi ra mở cửa, đứng trước cửa là Endou, Tsurugi, Shinsuke và đội bóng Raimon do Shinsuke dẫn dắt.
-Chào mọi người, mọi người vào đi.
-Tenma đâu mà để Aoi ra mở cửa thế này?- Tsurugi hỏi.
-Cậu ấy đang ở trong bếp, với lại tớ tự nguyện ra mở cửa, cậu ấy đâu có bắt.- Aoi biện minh.
Mọi người cười thầm rồi đi vào nhà. Chưa nhìn thấy Tenma, Endou đã hét lên
-TENMA!!!
Tất nhiên Tenma đã nhận ra giọng này là của Endou nên đáp lại.
-Chào anh, Endou-san. Em ở trong bếp.
Endou chạy vào bếp. Trong bếp hiện nay có hai người Tenma và Aki, Endou vào nữa là ba.
-Chào Aki, hôm nay sang giúp Tenma à?
-Ồ Endou, đến lúc nào vậy, thằng bé mời tớ sang giúp và tham dự luôn.
-Vậy sao, mà hôm nay Tenma vào bếp cơ đấy.
-Anh quá khen.
Bỗng nhiên từ đâu đến, Shinsuke xuất hiện và điểm thêm một câu nói
-Lần đầu tiên thấy Tenma vào bếp.
-Cậu trêu tớ đó hả, Shinsuke? Mà tớ mời mọi người thì tất nhiên tớ phải vào bếp nấu rồi.
-Anh khéo tay thật, Tenma-san- mấy đứa trẻ trong đội bóng cũng tiến vào bếp.
-Cảm ơn mấy đứa. Mà mọi người tập trung ở đây đông quá, mọi người ra ghế ngồi đi
Mọi người kéo nhau ra phòng khách ngồi nói chuyện. Quay lại vào bếp, Tenma nói với Aki
-Nhờ dì làm nốt món này, cháu lên tầng một chút.
-Con cứ đi đi, dì làm cho.
Tenma chạy lên tầng một lúc sau cậu đi xuống, trên tay cầm quả bóng.
-Anh cho mấy đứa.- Tenma đưa quả bóng cho lũ trẻ.
-Cảm ơn anh, Tenma-san. Nhìn này, có cả chữ ký nữa này.
-Đó là quả bóng anh hay chơi với đội bóng của anh ở nước ngoài, chữ ký đó là của cả đội đấy. Mấy đứa cố gắng theo đuổi ước mơ của mình sẽ được như anh.- Tenma nói.
-Bọn em sẽ cố gắng- Bọn trẻ đáp lại.
-Có quà cho bọn tớ không?-Shinsuke hỏi.
-Không có đâu.
Shinsuke bị Tenma đáp ngay một câu liền ngớ người ra.
-Đùa cậu vậy thôi, tớ có đủ cho tất cả mọi người, đợi mọi người đến đủ tớ sẽ mang ra. Vậy nhé, tớ làm tiếp đây.
Tenma chạy vào bếp, trước khi tiếp tục làm bếp thì cậu lấy trong túi ra một hộp quà nhỏ tặng cho Aki.
-Cháu tặng dì, quà cháu tự làm đấy. Hôm mới về cháu quên mất không đưa.
-Thôi không sao, dù sao dì cũng cảm ơn con.- Aki nhận hộp quà từ tay Tenma rồi mở ra.
-Ồ, vòng đeo tay. Con làm đẹp lắm, Tenma.
-Dì quá khen.
Sau khi tặng quà cho Aki, Tenma và Aki tiếp tục làm bếp đến tối. Chuông cửa nhà Tenma lại kêu lên, lần này bấm chuông là Shindou, Kirino, Taiyou, Gouenji, Kidou và một số người khác nữa (tổng cộng có 9- 10 người).
-Chào Aoi.
-Chào mọi người. Mời mọi người vào nhà.
-Tenma đâu?- Shindou hỏi.
-Cậu ấy đang trong bếp.
-Lần đầu tiên anh nghe thấy Tenma vào bếp đấy.- Kidou nói rồi cùng mọi người buớc vào nhà Tenma.
-Chào mọi người.- Tenma nói vọng từ trong bếp ra.
-Tenma vào bếp đó hả?- Taiyou hỏi vọng lại vào bếp.
-Ừ, mọi người cứ ngồi ngoài chơi trước vậy.- Tenma đáp.
Mọi người lại ngồi nói chuyện với nhau ngoài phòng khách. Và tiếng chuông cửa nhà Tenma một lần nữa vang lên, Aoi tiếp tục thay Tenma ra mở cửa.
-Chào mọi người. Eh, có cả Fei, Saru, Hakuryuu và Shuu nữa, mọi người vào nhà đi, Tenma sẽ bất ngờ lắm đây.
Mọi người (đúng ra là có 11 người) bước vào nhà Tenma. Aoi chạy xuống bếp nói với Tenma
-Tenma, Fei cùng một số từ tương đến kìa.
-Thật vậy sao, bảo họ tớ ra ngay.
Và Aoi ra phòng khách nói lại với mọi người. Một lúc sau, Tenma từ trong bếp đi ra
-Ồ! Fei, Saru, Hakuryuu, Shuu, mọi người đến sao không báo trước một tiếng.
-Bọn tớ muốn gây bất ngờ cho cậu. Mà cậu chững chạc hơn rồi đấy, Tenma.- Fei nói.
-Cậu nói hơi quá, Fei. Mà thôi để tớ làm nốt, cũng sắp xong rồi, mọi người ngồi chơi.
Tenma chạy vào bếp, mọi người lại nói chuyện với nhau. 15 phút sau, Tenma gọi
-Bữa ăn đã sẵn sàng, mời mọi người.
-Ok, vào ngay.- mọi người đồng thanh đáp.
Mọi người kéo nhau vào bếp. Vào bếp mọi người đều ngạc nhiên vì đồ ăn không ở đó!? Tenma vội nói
-Mọi người ra sân sau nhé. Dì Aki cũng ra cùng mọi người đi.
-Còn còn thì sao?- Aki hỏi.
-Cháu lên tầng có việc một chút.
Tenma chạy lên tầng, Aki đành theo mọi người ra sân sau.
-Trông đẹp mắt quá- mấy đứa trẻ thốt lên.
-Công nhận Tenma rất khéo tay.- đa số mọi người đều gật gù nói.
Mọi người ngồi vào bàn chờ Tenma. Một lúc sau, Tenma xuất hiện, tay bê một hộp quà lớn.
-Cái gì trong đó vậy?- Fei và Saru hỏi.
-Rồi mọi người sẽ biết.
Tenma mở hộp quà, đồng thời cũng nói
-Đây là quà em đã mua từ nước ngoài về, tặng mỗi người một cái.
Tenma lấy trong hộp quà lớn ra những hộp quà nhỏ và đưa cho mọi người (trừ Aki và lũ trẻ ra vì đã có quà rồi). Mọi người mở quà ra, bên trong đó là đồng hồ của một hãng nổi tiếng thế giới hiện nay.
(au: nhiều tiền thật./ Tenma: tôi mà lại./ au: vậy tặng tôi nữa đi./ Tenma: không./ au: why???😭😭😭)
-Quà đẹp quá, cảm ơn Tenma.- Aoi nói.
-Không có gì. Ta ăn thôi.
-Chủ nhà phát biểu gì đi chứ.- Endou nói.
-Có phải nhất thiết như vậy không?- Tenma hỏi.
-Tất nhiên là có rồi.- mọi người đồng thanh đáp.
-Được rồi. Hôm nay là buổi gặp mặt các thành viên của đội bóng Raimon. Cảm ơn mọi người đã đến tham dự. Giờ mọi người cùng nhau nâng ly, mấy đứa cũng nâng cốc lên.
Mọi cùng nâng ly chúc mừng nhau.

INAZUMA ELEVEN GO NGOẠI TRUYỆN (Câu Chuyện 10 Năm Sau)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ