Inazuma World- Okinawa...
-Cho hỏi ở đây ai là HLV Endou?
-Là tôi đây, cậu cần gặp tôi có chuyện gì?- Endou hỏi.
-Đây là kế hoạch và lịch thi đấu của giải bóng đá.- cậu nhân viên vừa nói vừa đưa giấy tờ cho Endou.
-Cảm ơn cậu.- Endou nói.
-Còn một việc nữa là chủ tịch Tenma mời anh cùng cả đội mấy ngày nữa tới gặp chủ tịch, đây là giấy mời.
-Cảm ơn cậu đã đưa cho tôi. Còn chuyện gì nữa không?
-Hết rồi. Mà thôi, tôi đi đây.
-Sao về sớm vậy? Ở lại đây nghỉ ngơi chiều về sau.
-Xin lỗi anh nhưng tôi có nhiệm vụ là đưa giấy tờ tới đây, xong là phải về ngay.
-Nếu đã vậy thì tôi không giữ cậu nữa. Về cẩn thận đấy- Endou nói.
-Chào anh, tôi về.
Cậu nhân viên chạy đi, Endou mở lịch thi đấu ra xem, cả đội bóng tò mò không biết mình sẽ đấu với đội nào.
-HLV, chúng ta sẽ đấu với đội nào?
-Chúng ta đấu với đội Hakuren.
-Chúng ta có cơ hội giành lại chiến thắng từ đội này rồi.
-Các em vẫn chưa bỏ qua trận đấu tuần trước sao?
-Làm sao mà bọn em quên đi được, trận đó chúng ta chủ quan nên đã thua (note: trước khi có lịch thi đấu chính thức của giải FF, đội Okinawa đã đấu giao hữu với đội Hakuren và họ đã thua với tỷ số 3-2)
-Được rồi, hôm nay chúng ta tiếp tục luyện tập như hôm qua
-HAI!!
Chiều- Trụ sở YFA...
-Haizz, lần đầu tiên mình xong việc sớm thế này- Tenma nói.
-Vậy những lần trước cậu hay về muộn lắm sao?- Hikaru hỏi.
-Ừ
-Trời đất! Cậu phải giữ sức khỏe của mình đi chứ, đừng có cố sức quá không tốt đâu.
-Mồ! Tớ tự biết chăm sóc bản thân mình mà, cậu không cần phải lo đâu, Hikaru.
-Được rồi, từ mai hết giờ làm tớ sẽ lôi cậu về- Hikaru trêu.
-Hả cậu dám làm thế với cấp trên của cậu à?- Tenma trêu lại.
-Tớ chỉ đùa chút thôi mà.
Cả hai tiếp tục nói chuyện với nhau trên đường thêm một lúc thì Hikaru chào Tenma và đi sang đoạn đường khác, Tenma chào lại và tiếp tục đi. Đi qua sân bóng cạnh bờ sông thì cậu nhìn thấy một nhóm mấy đứa trẻ đang đá bóng với nhau, cậu dừng lại một lúc xem lũ trẻ chơi và nhớ lại lúc cậu tập bóng ở đây. Rồi cậu tiếp tục đi về nhà của mình.
1 tháng sau- sân Football Frontier...
Hôm nay là ngày tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Football Frontier, trên khán đài của sân vận động Football Frontier giờ đây đã đông nghịt người, dưới sân là những đội bóng tham gia giải đấu lần này.
1. Đội Raimon- HLV: Shinsuke.
2. Đội Teikoku- HLV: Kazemaru.
3. Đội Kaiou- HLV: Keita.
4. Đội Genei Gakuren- HLV: Kuro
5. Đội Okinawa- HLV: Endou.
6. Đội Hakuren- HLV: Shirou.
7. Đội Tegawara- HLV: Hiroshi.
8. Đội Mannouzaka- HLV: Yuichiro.
9. Đội Aoba- HLV: Mikaela.
10. Đội Gassan Kunimitsu- HLV: Hiberu.
11. Đội Kidokawa Seishuu- HLV: Nagumi.
12. Đội Senbayama- HLV: Nezuka.
************************************
-Xin chào mừng quý vị đến với buổi lễ khai mạc giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Football Frontier tổ chức tại sân vận động Football Frontier, tôi là Amane Akai xin được đồng hành cùng quý vị.- BLV 1
-Sau đây xin kính mời các quý vị hướng lên khán đài chính chứng kiến chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Thiếu niên Matsukaze Tenma đọc diễn văn khai mạc.- BLV 2.
Mọi người trong khu vực sân vận động cùng nhìn về phía khán đài chính theo lời của BLV.
Khán đài chính...
Tenma đã đứng sẵn ở đó, sau lời giới thiệu của phía BLV cậu bắt đầu đọc diễn văn
"Thưa tất cả mọi người!
Thưa tất cả các đội bóng tham gia giải đấu lần này!
Lời đầu tiên cho phép tôi gửi lời chào trân trọng tới mọi người và tình cảm nồng nhiệt tới các đội bóng.
Thưa tất cả mọi người!
Bóng đá thiếu niên là một trong những phong trào giúp các em tự tin, phát triển tài năng bóng đá của mình. Thế hệ trẻ của các em sẽ là những tài năng phát triển bóng đá nước nhà. Các em sẽ tiếp bước con đường những thế hệ đi trước, đưa nền bóng đá nước nhà tiến xa hơn nữa. Với tư cách là chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Thiếu niên, tôi tuyên bố khai mạc Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Football Frontier!"
(ad không giỏi trong việc đâu😨😩😩)
Mọi người trên các khán đài hô to hưởng ứng! Giải bóng đá Football Frontier chính thức diễn ra!
-Thưa quý vị, xin mời quý vị cùng đến với trận đấu khai mạc giữa hai đội: Raimon và Teikoku.
Hai đội sau khi đã chuẩn bị xong đều bước ra sân, hai vị HLV đang dặn dò lại đội bóng của mình.
Phía đội Raimon...
-Hãy cố gắng phát huy những gì chúng ta đã tập luyện từ trước! CỐ GẮNG LÊN!
Phía đội Teikoku...
-Cố gắng chiếm ưu thế trong trận đấu lần này, đó là điều cần thiết để giữ vững ngôi vị đội bóng mạnh nhất Nhật Bản.
-Hai!
Sau khi hai vị HLV dặn dò xong, cầu thủ hai đội ra sân xếp thành đội hình như chiến thuật của họ đặt ra.
——————————————————
Thật xin lỗi mọi người vì trong 2 tháng qua ad ko ra chap mới, ko phải do bí ý tưởng mà đơn giản là... lười. Mong mọi người thông cảm và tiếp tục bình luận để ad có động lực ra chap tiếp theo. Arigatou😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
INAZUMA ELEVEN GO NGOẠI TRUYỆN (Câu Chuyện 10 Năm Sau)
FanfictionSau khi Tenma cùng đội bóng Raimon thắng giải Ragnarok, cậu được mời tham gia cho một đội bóng quốc tế. Và câu chuyện kể về 10 năm sau của cậu sau 10 năm chơi bóng trên sân cỏ quốc tế. Đây là tác phẩm đầu tay nên có chút ảo tưởng, lời văn còn sơ sài...