21-30

998 38 6
                                    

Chương 21
Hài hòa bất quá ba giây thê thê ở cửa nhà nói mấy câu liền đàm phán thất bại, trước xuống xe kéo rương hành lý Lâm Thảo Thảo về đến nhà khi sắc mặt tự nhiên không quá đẹp, đối tiến lên đây nghênh đón Tô dì cũng chỉ là có lệ mà đánh một tiếng tiếp đón.
“Các ngươi trở về……” Tô dì nguyên bản vui mừng ra mặt, nhìn lên nàng sắc mặt, ý cười giảm mạnh, hướng nàng phía sau nhìn nhìn, “Ngươi một người trở về?”
“Ân a.” Lâm Thảo Thảo giống không xương cốt tựa mà nằm liệt trên sô pha, ôm nàng giáp xác trùng cuồng cọ, thất thần mà lên tiếng. Nàng ở trên đường không cảm thấy ngồi xe vất vả, về đến nhà, vừa thấy đến sô pha, nàng hiện tại cảm thấy chính mình muốn mệt chết.
Vẫn là trong nhà thoải mái.
Tô dì này liền buồn bực, nàng tối hôm qua còn cùng Tống nữ sĩ chia sẻ bát quái, nguyên tưởng rằng hôm nay có thể nhìn đến vợ chồng son tay trong tay mà về nhà tới……
Đương nhiên, càng là như thế, Tô dì bát quái chi tâm liền càng là hừng hực thiêu đốt, nàng từ phòng bếp cho người ta đổ một chén nước lại đây, ngồi vào Lâm Thảo Thảo bên người, giơ tay giúp nàng nhéo nhéo bả vai, “Vội vã mà đi, lại vội vã mà trở về, một nửa thời gian đều ở trên đường, mệt đi?”
Không nhẹ không nặng mát xa, Lâm Thảo Thảo thoải mái mà than thở một tiếng, lời ngon tiếng ngọt cũng tin khẩu liền tới, “Tô dì, ta yêu nhất ngươi lạp……”
“Miệng lưỡi trơn tru.” Tô dì cười mắng một câu, thật mạnh ấn hai hạ, lại nhỏ giọng nói: “Kia tiểu thư có hay không cùng ngươi nói, nàng khi nào trở về?”
Lâm Thảo Thảo nhún vai, mắt trợn trắng, “Nhân gia đại tổng tài, là người bận rộn, hành tung nơi nào là ta có thể nắm giữ nha…… Ngao ngao…… Đau, Tô dì nhẹ điểm……”
Liền ở Lâm Thảo Thảo hô đau khi, môn “Răng rắc” một tiếng khai, vừa nghe đến động tĩnh, Tô dì lập tức đứng lên, “Khẳng định là tiểu thư đã trở lại.”
Lâm Thảo Thảo bĩu môi, nói thầm một tiếng, thẳng đến Cố Nghiêu Sầm vào phòng, mới lười biếng mà ngồi dậy, cầm lấy Tô dì chuẩn bị thủy, cách trong suốt pha lê ly nước đánh giá người, “Nha, chúng ta Cố tổng đã trở lại nha.”
Cố Nghiêu Sầm quét nàng liếc mắt một cái, đổi hảo giày sau, liền đem bao đặt ở tủ giày thượng, một bên thoát áo khoác, một bên triều sô pha đi, ở Lâm Thảo Thảo đối diện ngồi xuống, nhìn đến Tô dì làm trò thủy lại đây, nàng nhấp hạ miệng, nhìn về phía Lâm Thảo Thảo, nói: “Ân, đi công tác kết thúc liền đã trở lại. Đúng rồi, ngươi về nhà còn thuận lợi sao?”
Lâm Thảo Thảo mới vừa uống đi vào một ngụm thủy tất cả đều phun tới, nàng một bên ho khan, một bên lôi kéo khăn giấy xoa xoa miệng mình, chờ hoãn lại đây mới vội vàng ngẩng đầu đi xem đối diện Cố Nghiêu Sầm, “Ngượng ngùng a, không nhịn xuống.”
Cố Nghiêu Sầm dùng lòng bàn tay lau rớt bắn tung tóe tại chóp mũi thượng vệt nước, nhíu hạ mi, “Không quan hệ.”
Lâm Thảo Thảo dư quang chú ý tới Tô dì tầm mắt ở hai người bọn nàng trên người qua lại thăm, nàng lại nhìn quả nhiên nghiêm trang Cố Nghiêu Sầm liếc mắt một cái, khụ một tiếng thanh giọng nói, sau đó cũng quả nhiên nghiêm trang, “Ân, về nhà rất thuận lợi, muốn ta nhất nhất cùng ngươi hội báo sao?”
“Không cần, thuận lợi liền hảo.”
Lâm Thảo Thảo liếm ba môi dưới, “Ngươi đi công tác thuận lợi sao?”
“Rất thuận lợi.”
“Ta còn rất muốn nghe ngươi nhất nhất hội báo một chút.”
Cố Nghiêu Sầm lạnh lùng mà nhìn Lâm Thảo Thảo liếc mắt một cái.
Lâm Thảo Thảo bĩu môi, “Không vui a? Nên không phải là giả tá đi công tác chi danh, đi làm khác sự đi? Tỷ như sẽ sẽ lão tướng hảo……”
“Ta mệt mỏi, về trước phòng nghỉ ngơi.” Cố Nghiêu Sầm ra tiếng đánh gãy nàng, buông ly nước, đứng dậy nhìn về phía Tô dì, “Cơm chiều ta tối nay chính mình lên ăn, Tô dì không cần kêu ta.”
Tô dì nghe các nàng hai tranh phong tương đối chính hăng say, sửng sốt một chút mới chạy nhanh gật gật đầu, “Ta đây cho ngươi ôn, ngươi nghỉ ngơi tốt kêu ta một tiếng.”
Nhìn theo Cố Nghiêu Sầm lên lầu, Tô dì lập tức nhìn về phía Lâm Thảo Thảo.
“Tô dì, ngươi có chuyện liền nói, ngươi như vậy nhìn ta, làm ta sợ hãi.”
“Ta không lời gì để nói.”
“Vậy ngươi như vậy nhìn ta làm gì?”
“Đẹp.”
Lâm Thảo Thảo vẻ mặt vô ngữ biểu tình, cũng đứng lên, duỗi cái lười eo, “Ta cũng mệt mỏi quá, về trước phòng tắm một cái, đợi lát nữa xuống dưới ăn cơm.”
“Đi thôi đi thôi, làm tốt cơm, ta liền lên lầu kêu ngươi.”
Lâm Thảo Thảo lại miệng ngọt ngào mà bán ngoan, sau đó một bước hai cái bậc thang mà nhảy lên lâu, ở cửa thang lầu ngừng hai giây, lại vòng tới rồi Cố Nghiêu Sầm phòng cửa, trộm ninh ninh then cửa tay, không khóa trái, nàng đơn giản một phen liền đẩy ra.
Cố Nghiêu Sầm chính hoảng chân ngưỡng mặt nằm ở trên giường nhắm mắt dưỡng thần, nghe được động tĩnh, mày dẫn đầu nhíu lại, nhìn đến nàng, ngữ khí cũng không kiên nhẫn, “Có việc?”
Lâm Thảo Thảo nuốt nuốt nước miếng, dứt khoát giữ cửa một quan, liền đi vào, ở ly giường ba bước xa địa phương ngừng lại, “Vừa mới ta giúp ngươi lấp liếm.”
Cố Nghiêu Sầm biểu tình cứng đờ, ngay sau đó ngồi dậy tới, “Sau đó?”
“Nhìn không ra tới, ngươi kỹ thuật diễn còn khá tốt.”
“Ngươi cũng phối hợp không tồi.”
“Cứ như vậy? Ngươi liền không có mặt khác muốn nói?”
“Ân?”
“…… Tốt xấu cũng nên nói một tiếng cảm ơn……”
“Hảo, cảm ơn.”
“……”
Cố Nghiêu Sầm này dứt khoát lưu loát mà làm Lâm Thảo Thảo đã quên chính mình muốn nói gì, nàng lặng im một lát, lại lần nữa nuốt nuốt nước miếng, lại triều Cố Nghiêu Sầm đến gần vài bước, chậm rãi bắt tay dừng lại ở Cố Nghiêu Sầm trên vai.
Cố Nghiêu Sầm nghiêng đầu nhìn tay nàng dừng lại vị trí, nhìn vài giây, lại ngẩng đầu đi xem chầm chậm hướng chính mình trên giường bò người, vẻ mặt “Ta không rõ ngươi đang làm cái gì” biểu tình.
Lâm Thảo Thảo mắt to cũng vẫn luôn nhìn nàng, thấy nàng không có né tránh, cũng không ra tiếng, nàng ngón tay chậm rãi giật giật, nhéo một chút, lại nhéo một chút……
“Lâm thảo……”
Cố Nghiêu Sầm một mở miệng, Lâm Thảo Thảo chạy nhanh đoạt lời nói, “Ta nói cho ngươi, ngươi đừng hiểu lầm, ta người này nhất chú ý lễ thượng vãng lai, ta vừa mới giúp ngươi lấp liếm, ngươi nói cảm ơn. Nhưng ngươi đưa ta về nhà sự ta còn không có nói lời cảm tạ, đường dài lái xe vất vả, vì biểu lòng biết ơn, ta cho ngươi niết bả vai.”
Cố Nghiêu Sầm: “…… Cho ta niết vai?”
Lâm Thảo Thảo ngạo kiều mà không nói, dùng hành động trả lời nàng.
Trên vai thượng ấn tới ấn đi tay không hề kết cấu, Cố Nghiêu Sầm cũng không cảm thấy mỏi mệt bả vai được đến thả lỏng, nhưng mỗi ấn một chút mang đến thoải mái cảm làm nàng vô pháp kháng cự, tới rồi bên miệng “Không cần” ba chữ chậm chạp vô pháp phát ra thanh tới.
Hai người đều không nói chuyện nữa, Lâm Thảo Thảo nghiêm túc ấn nửa giờ mới ngừng lại được, lắc lắc nàng lên men tay, tức giận mà lẩm bẩm nói: “Thoải mái không lạp?”
Cố Nghiêu Sầm quay đầu lại nhìn nàng một cái, vừa lúc thoáng nhìn nàng chóp mũi tinh tế bí mật hãn, vốn là mềm xuống dưới tâm càng mềm, “Ân, hảo rất nhiều, cảm ơn.”
Lâm Thảo Thảo từ nàng trên giường trượt xuống dưới, “Cảm ơn liền tính, ai kêu ngươi thượng vội vàng đưa ta về nhà, ta nhưng không nghĩ thiếu ngươi.” Nói, nàng liền hướng cửa đi đến, mở cửa trước, lại quay đầu lại nhìn về phía Cố Nghiêu Sầm, “Ta lại cùng ngươi cường điệu một lần, ta cũng không phải là đau lòng ngươi, mới cho ngươi ấn vai, chính là vì cảm ơn ngươi đưa ta về nhà, chỉ là cảm ơn, ngươi nhưng đừng nghĩ nhiều.”
Cố Nghiêu Sầm nhìn bất lương thiếu nữ này phó ngạo kiều bộ dáng, đột nhiên liền có chút buồn cười, nàng đè ép áp khóe miệng, gật gật đầu, tâm niệm vừa động, triều người mặt vô biểu tình nói: “Đau lòng thê tử, chẳng lẽ không phải hẳn là sao?”
Lâm Thảo Thảo lập tức mở to hai mắt nhìn, ngay sau đó gương mặt ửng đỏ, “Nhưng ngươi cũng vô tâm đau ta…… A phi, ngươi thiếu tự mình đa tình, ai đau lòng ngươi a.”
Nói xong, nàng liền bay nhanh mà mở cửa chạy đi ra ngoài.
Cố Nghiêu Sầm cười khẽ ra tiếng, một lần nữa ngưỡng mặt ngã vào trên giường, giơ tay sờ sờ chính mình bị người ấn quá bả vai vị trí, không biết nghĩ tới cái gì, ý cười lại phai nhạt xuống dưới.
Từ X thị sau khi trở về, ba ngày tiểu nghỉ dài hạn còn có một ngày.
Cách thiên Cố Nghiêu Sầm từ phòng xuống lầu sau, liền nhìn đến Lâm Thảo Thảo ngồi xếp bằng ngồi ở phòng khách trên sô pha lớn tiếng bối tiếng Anh từ đơn. Nàng đứng ở nàng sau lưng xem nàng bối một hồi mới cố ý áp nhẹ bước chân, hướng phòng bếp mà đi.
“Tỉnh? Tối hôm qua không thấy ngươi xuống lầu ăn cơm, khẳng định đói bụng đi?” Tô dì đang ở rửa sạch ép nước cơ, nhìn đến nàng tới, trước giúp nàng đổ một ly nước trái cây.
“Là có điểm.” Cố Nghiêu Sầm tiếp nhận nước trái cây, ở bàn ăn bên ngồi xuống, tầm mắt hướng phòng khách phương hướng nhìn lướt qua, “Nàng ăn bữa sáng sao?”
Tô dì chú ý nàng đôi mắt nhỏ, trên mặt lại quả nhiên bất động thanh sắc, “Không ăn, đại khái là chờ ngươi.”
Cố Nghiêu Sầm buông nước trái cây ly, một tay chống huyệt Thái Dương, ngẩng đầu nhìn về phía Tô dì, “Nga, ta đói bụng, ta không quá tưởng chờ nàng.”
Tô dì chạy nhanh đem đã chuẩn bị tốt bữa sáng nhất nhất bưng lên, thuận tiện hướng bên ngoài kêu một tiếng, “Lâm tiểu thư, tiểu thư xuống dưới, ăn trước bữa sáng.”
Bối từ đơn bối quên mình Lâm Thảo Thảo giống phản ứng trì độn dường như, qua một hồi lâu mới theo tiếng, “Hảo, ta đây liền tới.”
Tô dì nhìn người lại đây, lanh lẹ mà ở Cố Nghiêu Sầm đối diện dọn xong đồ vật, Lâm Thảo Thảo vừa ngồi xuống, nàng liền biên giải vây váy biên nói: “Các ngươi ăn trước, ta về trước phòng đi cho người ta hồi cái điện thoại.”
Cố Nghiêu Sầm quét nàng liếc mắt một cái, không có tiếp lời.
Tô dì coi như không phát hiện nàng trong mắt ý vị thâm trường, vui tươi hớn hở mà đi ra ngoài. Đã trải qua tối hôm qua hai người phối hợp ăn ý nói dối, nàng đối này hai thê thê quan hệ có một cái một lần nữa nhận thức —— làm trò người ngoài mặt là một đôi oan gia, cõng người mới là một đôi thê thê.
Cho nên, nàng cái này bóng đèn muốn thức thời điểm mới là.
Cố Nghiêu Sầm nhìn Tô dì ra nhà ăn, mới nhìn về phía đối diện cái kia vô tâm không phổi còn giống một con heo giống nhau có thể ăn Lâm Thảo Thảo, thấy nàng thân cổ ở nuốt bánh bao thịt, mày nháy mắt liền nhíu lại, nhẫn nhịn, không nhịn xuống, vẫn là duỗi tay đem một bên sữa bò hướng nàng trong tầm tay đẩy đẩy, “Ngươi nếu là thích có thể đều ăn, ta không cùng ngươi đoạt.”
Lâm Thảo Thảo bối sáng sớm thượng tiếng Anh từ đơn, đói đến hoảng, một cái bánh bao mới vừa nuốt vào, nàng lại gắp một cái, nhìn trên bàn cơm bãi một đại đĩa tiểu bánh bao thịt, mắt trợn trắng, “Tô dì làm nhiều như vậy, ta cũng không sợ ngươi cùng ta đoạt.”
“…… Ngươi vì cái gì muốn ăn đến như vậy cấp?”
Tới rồi miệng bánh bao nháy mắt thay đổi vị, Lâm Thảo Thảo nhìn Cố Nghiêu Sầm cái đĩa cái kia cắn hai khẩu còn có một nửa tiểu bánh bao thịt, nhìn nhìn lại chính mình một ngụm một cái ăn tướng, nàng chớp hạ mắt, mặt đằng mà liền đỏ, cúi đầu chầm chậm mà đem trong miệng bánh bao nuốt đi xuống, mới trừng mắt Cố Nghiêu Sầm, “Muốn…… Ai cần ngươi lo a.”
Cố Nghiêu Sầm chú ý tới nàng cầm chiếc đũa tay nắm chặt thực khẩn, cũng đừng xem qua đi, “Ngươi không cần hiểu lầm ta ý tứ, ta chỉ là sợ ngươi nghẹn trứ.” Ngừng hai giây, nàng lại bổ sung nói: “Đương nhiên, nữ hài tử ăn tương nhu hòa một chút, về sau rất nhiều trường hợp cũng càng thêm phân.”
Nói xong, Cố Nghiêu Sầm liền buông xuống chiếc đũa, chờ bất lương thiếu nữ bạo kích.
Nhưng ngoài dự đoán chính là, bất lương thiếu nữ cũng không có tưởng dĩ vãng giống nhau tạc mao, ngược lại an tĩnh ngoan ngoãn mà trở về nàng: “Ta đã biết.”
Cố Nghiêu Sầm ngẩn ngơ, lại sợ thương tới rồi tiểu cô nương lòng tự trọng, lần thứ hai giải thích nói: “Bất quá……”
“Thực không nói, tẩm không nói. Cố tổng sẽ không chưa từng nghe qua những lời này đi.” Lâm Thảo Thảo không kiên nhẫn mà đánh gãy nàng, thuận tiện hướng Cố Nghiêu Sầm cái đĩa ném một cái bánh bao thịt.
Cố Nghiêu Sầm nhìn cái đĩa bánh bao thịt liếc mắt một cái, lại đi xem nàng, thấy bất lương thiếu nữ tiếp tục vô tâm không phổi mà ăn bánh bao, lúc này nhưng thật ra không đồng nhất khẩu một cái, mà là cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ, nàng nhẹ nhàng thở ra, riêng kẹp lên Lâm Thảo Thảo cho nàng cái kia bánh bao, “Cảm ơn.”
Lâm Thảo Thảo khẽ hừ một tiếng, chính mình ăn một cái, lại cấp Cố Nghiêu Sầm gắp một cái.
Kẹp đến đệ tứ khi, Cố Nghiêu Sầm rốt cuộc nhịn không được ra tiếng ngăn lại nàng, “Chính ngươi ăn đi, ta đủ rồi, không cần cho ta gắp.”
Lâm Thảo Thảo cũng không miễn cưỡng, chính mình lại ăn hai cái, sau đó đem sữa bò một ngụm uống lên, mới xả khăn giấy xoa miệng, thu thập hảo sau, nàng đem trước người không cái đĩa đẩy đến một bên, đôi tay giao nhau bãi ở mặt trên, ngẩng đầu ưỡn ngực mà nhìn đối diện, “Cố Nghiêu Sầm.”
Cố Nghiêu Sầm bị nàng này chính thức nghiêm túc trận trượng hoảng sợ, “Ân, làm sao vậy?”
“Ta có lời cùng ngươi nói.”
“…… Ngươi nói.”
“Ta là cái cái dạng gì người, ta cảm thấy ngươi hẳn là rõ ràng.”
“Không phải…… Như vậy rất rõ ràng.”
Lâm Thảo Thảo mắt trợn trắng, “Là cái dạng này, ta và ngươi kết hôn thời điểm, ngươi hẳn là liền minh bạch, ta Lâm Thảo Thảo là cái không cha không mẹ còn thiếu hơn mười vạn nữ nhân……”
“Nữ nhân” này hai chữ làm Cố Nghiêu Sầm không nhịn cười ra tới, nhưng một đôi thượng Lâm Thảo Thảo kia bất thiện ánh mắt, nàng lại đem ý cười đè ép trở về, “Ân, ta minh bạch, ngươi yên tâm, nhà ngươi tiền nợ, ta đều cho ngươi còn.”
“Cái này ta biết, cũng thực cảm kích. Bất quá, ta cũng không cảm thấy ta và ngươi kết hôn, là ta trèo cao ngươi…… Liền tính trèo cao, ngươi cũng không có hại, rốt cuộc ta tuổi trẻ, ngươi hẳn là biết đi, tuổi trẻ là một bút cái dạng gì tư bản. Đương nhiên, ta không thể không thừa nhận, ngươi đáp ứng cùng ta kết hôn, thuyết minh ngươi cũng là cái đặc biệt thật tinh mắt người.”
Cố Nghiêu Sầm nhìn bất lương thiếu nữ nỗ lực tưởng bày ra tới thành thục trí thức, tâm đầu quả tim phảng phất bị cái gì trát một chút, nàng rũ rũ mắt, “Ta chưa từng cảm thấy ngươi là trèo cao ta.”
“Ân, ta biết ngươi sẽ không như vậy tưởng. Nhưng ta hôm nay muốn cùng ngươi nói rõ chính là, ta sinh ra hoàn cảnh cùng trưởng thành hoàn cảnh quyết định ta rất nhiều thói quen, những cái đó không tốt thói quen, đi theo ta mười tám năm, không ai làm rõ, ta khả năng chính mình cũng không biết, nhưng nếu ngươi nguyện ý chỉ ra tới, ta sẽ sửa.”
Lâm Thảo Thảo nói xong lời cuối cùng, biểu tình trở nên thập phần thật cẩn thận, “Chỉ cần ngươi không nghĩ muốn từ bỏ ta, đối ta mặc kệ không hỏi, ta sẽ nỗ lực làm xứng đôi thê tử của ngươi.”
Cố Nghiêu Sầm không nói gì, nàng nhìn Lâm Thảo Thảo trên đỉnh đầu kia dúm gục xuống ngốc mao, trong đầu nháy mắt dũng mãnh vào cảnh tượng đều là bất lương thiếu nữ về quê khi đã chịu đãi ngộ.
Nàng chậm chạp không tiếp lời, Lâm Thảo Thảo trên mặt chờ mong chậm rãi ảm đạm xuống dưới, “Ta minh bạch ngươi……”
“Lâm Thảo Thảo.”
“…… Ân?”
“Thanh minh tiểu nghỉ dài hạn còn có cuối cùng một ngày, muốn ta mang ngươi đi chơi sao?”
“…… A?”
“Ngươi phía trước không phải nói muốn đi ra ngoài chơi sao?”
Lâm Thảo Thảo ngẩng đầu nhìn nàng.
Cố Nghiêu Sầm cũng hồi nhìn nàng, trên mặt treo nhợt nhạt cười, “Muốn đi sao?”
Lâm Thảo Thảo tim đập đột nhiên liền nhanh lên, “Không…… Không được, ta muốn ở nhà ôn tập, thực mau liền phải liên khảo.”
Cố Nghiêu Sầm đứng lên, một tay chống bàn ăn, thân mình triều nàng khuynh qua đi, duỗi tay đi xoa nàng đầu, “Cũng hảo, cố lên.”
Dứt lời, Cố Nghiêu Sầm liền lùi về tay, đẩy ra ghế dựa, xoay người triều nhà ăn ngoại đi đến.
Thẳng đến nàng đi tới cửa, đầu óc kịp thời Lâm Thảo Thảo mới chạy nhanh đứng lên gọi lại nàng, “Cố Nghiêu Sầm.”
“Ân.”
“Ngươi…… Vội không vội?”
Cố Nghiêu Sầm quay đầu lại, “Ân?”
“…… Không có gì, ta liền thuận miệng vừa hỏi.”
Cố Nghiêu Sầm nhìn nàng, cách một lát, mới xoay người sang chỗ khác, vừa đi vừa nói: “Buổi chiều hai giờ đồng hồ, cầm tiếng Anh cùng toán học bắt chước xoắn tới ta thư phòng.”
Lâm Thảo Thảo cắn cánh môi, nhưng mặt mày vui sướng lại như thế nào đều che không được, lại trước sau như một mà mạnh miệng, “Ngươi có phiền hay không a, liền ái xen vào việc người khác…… Kia cái gì, đã biết.”
Cố Nghiêu Sầm nghe nàng khẩu thị tâm phi, cũng không có để ở trong lòng, không tiếng động cười một chút liền đi thư phòng.
Cố thị công nhân tuy rằng nghỉ, nhưng nàng làm Cố thị tổng tài, cũng không có chân chính kỳ nghỉ, mở ra máy tính, đem một ít chuyện khẩn cấp giải quyết sau, mới vừa khép lại máy tính chuẩn bị nhắm mắt dưỡng dưỡng thần, bí thư điện thoại liền đánh tới, là nhắc nhở nàng 10 giờ video hội nghị.
Cắt đứt điện thoại sau, Cố Nghiêu Sầm cũng không tâm dưỡng thần, nhìn nhìn thời gian, ly video hội nghị còn có 40 phút, nàng có mở ra máy tính, nhanh chóng đem bí thư phát lại đây video hội nghị tư liệu quét một lần, lúc này mới trở về phòng thay đổi quần áo hóa trang điểm nhẹ.
Này video hội nghị một khai chính là một tiếng rưỡi, sau khi kết thúc, nàng chỉ cảm thấy đau đầu, nhéo mi cốt mở ra thư phòng môn, liền nhìn đến Lâm Thảo Thảo đang ở cửa tham đầu tham não mà hướng bên này nhìn, vừa thấy đến nàng mở cửa, lại chạy nhanh làm bộ dường như không có việc gì mà hướng chính mình phòng đi.
Cố Nghiêu Sầm cũng vô tâm thần lý nàng, lo chính mình đi xuống lầu, dựa vào trên sô pha làm Tô dì giúp nàng ma cà phê.
“Vừa mới Lâm tiểu thư không phải cho ngươi đưa cà phê lên rồi?” Tô dì cái này điểm nhi muốn vội vàng nấu cơm, nghe vậy từ phòng bếp dò ra thân mình tới, “Liền vừa mới đưa lên đi.”
Cố Nghiêu Sầm mở mắt ra, hướng trên lầu nhìn thoáng qua, “Không có.”
Tô dì buồn bực, “Vừa mới nàng xuống dưới uống nước, hỏi ngươi, ta nói ngươi ở thư phòng vội, ta đang chuẩn bị cho ngươi đưa cà phê đi lên, nàng chính mình ở cà phê cơ bên cạnh mân mê hảo một trận……”
Cố Nghiêu Sầm một lần nữa nhắm mắt lại, không để ý đến Tô dì nói thầm thanh, nhớ tới vừa mới nhìn đến đôi tay bối ở sau người triều thư phòng tham đầu tham não bất lương thiếu nữ, nàng nhẹ nhàng phun ra khẩu trọc khí.
Ngạo kiều bất lương thiếu nữ đại khái là ngượng ngùng.
Mà trên lầu bưng cà phê vào chính mình phòng Lâm Thảo Thảo nhìn đã lạnh cà phê, ngưỡng mặt nằm ở trên giường bụm mặt, nặng nề mà thở dài, ngầm bực một phen chính mình không còn dùng được lúc sau, lại đứng dậy đem cà phê uống một hơi cạn sạch, khổ thẳng le lưỡi.
Nàng rốt cuộc minh bạch Cố Nghiêu Sầm thư phòng vì cái gì phòng hắc chocolate —— lão hổ không phải muốn khổ chết nàng hảo thảo cái tân lão bà, mà là muốn khổ chết chính mình làm nàng thủ sống quả.
Liền ở nàng nghĩ đến thiên mã hành không khi, di động vang lên, kia tự biên tự xướng tiếng chuông làm nàng một cái giật mình, chạy nhanh nhảy ra di động, vừa thấy điện báo biểu hiện, nàng do dự hai giây mới chuyển được.
Điện thoại một chuyển được, đối diện liền truyền đến đang đứng ở thời kỳ vỡ giọng thiếu nam âm, “Tỷ đầu, ra tới náo nhiệt.”
Lâm Thảo Thảo nghe bên kia trọng âm vui sướng đủ loại màu sắc hình dạng cười mắng thanh, bất lương thiếu nữ lòng có chút ngo ngoe rục rịch, “Các ngươi ở đâu……”
“Đại học thành phụ cận, ta bằng hữu tân khai một nhà đi, hôm nay thí buôn bán, vương béo kiều kia đám người cũng ở, lần trước sự, kia béo đàn bà không phục, đang ở kia lải nhải ngươi. Chúng ta liền chờ tỷ đầu tới.”
Vương béo kiều tên thật vương mong kiều, nhưng bởi vì cao to cường tráng hình tượng, đoàn người liền cho nàng lấy cái càng người cũng như tên ngoại hiệu, ở Lâm Thảo Thảo tới một trung trước, nàng này mới là này đó bất lương thiếu nữ tiểu thư đầu.
“Ngọa tào, kia tên mập chết tiệt cư nhiên còn có mặt mũi lải nhải ta, lần trước sự nàng còn có mặt mũi nói?”
Vừa nghe đến vương béo kiều này ba chữ, Lâm Thảo Thảo liền tới khí, nàng cùng người này tựa như đời trước có thù oán dường như, nàng mới vừa chuyển trường tới khi, người này liền mang theo một đám nữ đồng học đem nàng đổ trường học WC, đáng tiếc nàng một cái bất lương thiếu nữ, đọc sách đọc không hảo có thể bị lão sư phê bình, nhưng đồng học chi gian tưởng khi dễ nàng, liền không phải dễ dàng như vậy.
“Tỷ đầu, ngươi là không biết, lần trước báo nguy chính là chính là nàng làm, hiện tại trong vòng người đều đã biết, hiện tại nàng bên kia rất nhiều người liền không phục nàng, nàng đem này khí hướng trên người của ngươi rải.”
Lâm Thảo Thảo vừa nghe lời này, nháy mắt khí cười, “Lần trước hại chúng ta tiến cục cảnh sát, nàng còn không tự cầu nhiều phúc, làm chúng ta đừng đi tìm nàng tra, nàng đảo còn có lá gan chủ động tìm tra?”
“Còn không phải sao?” Điện thoại bên kia biến thanh nam cũng đi theo nhạc a, “Cho nên chúng ta hiện tại liền đem nàng đương vai hề nhảy nhót, chờ tỷ đầu lại đây thu thập.”
“Vậy ngươi……” Lời nói tới rồi bên miệng, Lâm Thảo Thảo đột nhiên lại nghĩ tới một kiện chuyện quan trọng tới, “Không được a, ta ra không được.”
Bên kia vừa nghe nàng lời này, thanh âm lập tức thay đổi điều, “Ai da, ta tỷ đầu, chúng ta đoàn người đều đang chờ ngươi, cái lẩu đều nấu hảo, ngọc tỷ cho ngươi mua ngươi yêu nhất ăn ngưu bụng, liền sẽ chờ ngươi đến hạ nồi, huống hồ, còn có vương béo kiều cái kia dừng bút, ngươi như thế nào có thể không tới?”
Lâm Thảo Thảo đá đá tủ đầu giường quầy chân, cắn cắn môi cánh, vẻ mặt thẹn thùng, “Ai nha, ta theo trước không giống nhau.”
“Cái gì không giống nhau?”
“Ai nha, các ngươi không phải xem ta khấu khấu đều sửa nick name sao, liền kia cái gì danh thảo có hổ, trước kia ta là không ai quản cỏ dại nhi, hiện tại nhà ta lão hổ quản ta quản được nghiêm…… Nàng đợi lát nữa còn phải cho ta tự mình phụ đạo công khóa.”
Điện thoại bên kia trầm mặc 30 giây, thời kỳ vỡ giọng thiếu nam âm mới thấp thấp mà truyền tới, “Này lão hổ rốt cuộc là gì của ngươi a?”
Lão bà.
Lâm Thảo Thảo vừa nhớ tới này hai chữ, liền mạc danh cảm thấy thẹn, ngón chân đầu đều khống chế không được mà cuộn tròn lên, nàng nuốt hạ nước miếng, nhuận nhuận khô ráo phát khẩn yết hầu, mới mơ hồ không rõ mà dời đi đề tài: “Các ngươi chính mình ngoạn nhi đi, ngày mai ta thỉnh các ngươi ăn bữa sáng.”
“Thích, lại tới. Ngươi đều nói nói, ngươi dùng bữa sáng lừa dối chúng ta vài lần?”
“Hải, ta đều nói, nhà của chúng ta lão hổ quá hung, ta hung bất quá nàng.”
“Được rồi được rồi, ngươi không tới liền tính, không có việc gì ta đây trước treo……”
“Ngươi chờ một chút.”
“Tỷ đầu còn có gì sự phân phó a?”
“Kia cái gì…… Các ngươi kiềm chế điểm, hù dọa hù dọa vương béo kiều là đến nơi, đừng đem chuyện này nháo lớn không hảo xong việc a.”
“Tỷ đầu gì thời điểm cũng theo chân bọn họ giống nhau giọng?” Điện thoại bên kia thiếu niên không cho là đúng, “Được rồi, chúng ta trong lòng hiểu rõ. Điện thoại treo a.”
Bên kia điện thoại véo rớt trước, Lâm Thảo Thảo nhĩ tiêm mà nghe được bên kia truyền đến đối thoại, “…… Tỷ đầu nói nàng không tới, bị trong nhà lão hổ ăn đến gắt gao…… Cũng không biết cái nào đỉnh núi lão hổ lợi hại như vậy……”
Lâm Thảo Thảo vãnh tai nghe, thẳng đến bên tai truyền đến đô đô thanh, mới đem điện thoại ném tới trên giường, vỗ vỗ nóng lên gương mặt, ngay sau đó bụm mặt, trộm thẹn thùng: “A, hảo phiền a, đều do lão hổ không có việc gì liền ái hạt quản ta……”
Cùng lúc đó, đang ngồi ở phòng khách bưng cà phê xem kinh tế tài chính tin tức Cố Nghiêu Sầm cũng thu được hữu ước.
Làm Tiểu Cố tổng thanh tiểu mai Dụ Mã Lệ dụ bác sĩ đào rỗng tâm tư tưởng khuyến khích người đem tiểu kiều thê mang ra tới cung các nàng nhạc a nhạc a, kết quả bị không lưu tình chút nào mà cự tuyệt, một khang chờ mong nháy mắt hóa thành tro.
“Ta nói giống ngươi như vậy không tình thú người rốt cuộc là như thế nào làm nhân gia tiểu cô nương coi trọng ngươi? Khiến cho ngươi đem người mang ra tới ăn một bữa cơm mà thôi, ngươi há mồm ngậm miệng đều là không có thời gian…… Đến, liền ngài Cố tổng thời gian là thời gian, chúng ta này đó người rảnh rỗi thời gian không phải.”
Cố Nghiêu Sầm hàm một ngụm cà phê phẩm phẩm, nhẹ giọng nuốt xuống đi mới đã mở miệng, “Được rồi, thiếu âm dương kỳ quặc. Ta là thật sự không có thời gian…… Liền tính ta nguyện ý bài trừ thời gian……”
“Đúng vậy, khuê mật chi gian, nên bài trừ thời gian phó ước, mau tới mau tới, ta kêu lên những người khác, chúng ta vừa lúc tụ một tụ.”
“Vẫn là không được.” Cố Nghiêu Sầm ngẩng đầu nhìn trên lầu liếc mắt một cái, do dự một chút, vẫn là đúng sự thật nói: “Ta nguyện ý tễ thời gian vô dụng, tiểu hài tử gần nhất học tập nhiệt tình tăng vọt, lập tức liền phải liên khảo, nàng chính mình muốn ở nhà ôn tập công khóa, cho nên……”
“Tiểu hài tử? Cố Nghiêu Sầm…… Lão bà ngươi sẽ không vị thành niên đi?”
Điện thoại bên kia đột nhiên cất cao âm điệu làm Cố Nghiêu Sầm theo bản năng mà đem điện thoại lấy xa một ít, xác định Dụ Mã Lệ nói xong lời nói, mới đem điện thoại một lần nữa phóng tới bên tai, “Thành niên.”
Điện thoại bên kia trầm mặc ba giây, mới truyền đến Dụ Mã Lệ thực nghiêm túc thanh âm, “Không phải là mới vừa thành niên đi? Ngươi ngàn vạn không cần nói cho ta, lão bà ngươi là cái còn ở phủng một quyển ba năm thi đại học 5 năm bắt chước làm bài tập cao trung sinh?”
Cố Nghiêu Sầm ngón tay vô ý thức mà cuộn tròn một chút, nàng cảm thấy mười tuổi tuổi kém đảo còn hảo, nhưng bị người khác như vậy cường điệu một chút, nàng liền có chút khó có thể mở miệng, trầm mặc một hồi lâu, mới cắn môi dưới cánh, gật gật đầu, “Ân.”
Hồi lâu lúc sau, Dụ Mã Lệ run rẩy thanh âm mới từ điện thoại bên kia truyền tới, “Thật không thấy ra tới, Cố tổng cư nhiên là như thế này khẩu vị nặng người a……”
“…… Còn có việc sao? Không có việc gì ta treo……”
“Từ từ, chúng ta đây không cần ngươi ra tới, chúng ta thượng ngươi nơi đó tới.”
“Tiểu hài tử lập tức liền phải thi đại học, ngươi cảm thấy?”
“Chậc chậc chậc…… Này cũng không được kia cũng không được, vậy ngươi ra tới cùng chúng ta ăn một bữa cơm tổng hành đi?”
“Không được.” Cố Nghiêu Sầm giơ tay ở huyệt Thái Dương thượng vòng vòng, “Buổi chiều đáp ứng nàng, phải cho nàng phụ đạo công khóa.”
“Chúng ta liền tới xem một cái, không trì hoãn thê thê chơi cosplay……”
“Cái gì gọi là cosplay?”
“Lão bà là học sinh…… Tấm tắc, này không phải chính thức cosplay sao? Cảm giác thế nào? Có phải hay không quá mang cảm?”
“…… Ta treo.”
“Từ từ, chúng ta liền tới xem một cái, thuận tiện cho ngươi lão bà cố lên.”
“…… Cảm ơn.” Cố Nghiêu Sầm tưởng tượng đến Dụ Mã Lệ khi đó thỉnh thoảng đầu óc trừu trừu tính tình, quyết định đánh đòn phủ đầu, “Việc này ta chỉ theo như ngươi nói, ngươi trước đừng nói đi ra ngoài……”
“Làm ta thấy lại nói.”
Cố Nghiêu Sầm đau đầu, cảm thấy đêm đó là chính mình đầu óc trừu trừu, mới có thể cấp Dụ Mã Lệ gọi điện thoại, “Nếu không như vậy hảo, chờ nàng thi đại học xong rồi, ta liền mang nàng cùng các ngươi tụ tụ?”
“Đến lúc đó sẽ không lại nghĩ ‘ kim ốc tàng kiều ’, không cho chúng ta xem đi?”
“Ta khi nào đã lừa gạt các ngươi?”
“Vậy nói như vậy hảo.”
“Ân.”
Véo rớt điện thoại, Cố Nghiêu Sầm mới nhẹ nhàng thở ra, dựa vào sô pha chỗ tựa lưng xoa mi cốt, lại một lần hoài nghi chính mình khẳng định là đầu óc trừu trừu, đêm đó mới có thể cùng Dụ Mã Lệ đánh cái kia điện thoại.
Đều bồ câu bạn bè hai thê thê cũng chỉ là treo điện thoại khi phiền muộn như vậy một hồi sẽ, một chút cũng chưa ảnh hưởng buổi chiều học bổ túc.
Học bổ túc loại chuyện này, Lâm Thảo Thảo cái này học sinh học được nghiêm túc, Cố Nghiêu Sầm cái này lão sư cũng đương ra sức, hai người đều đã quên còn có gia giáo việc này, thẳng đến sau cuối tuần, gia giáo tới cửa, hai người mới nhớ tới còn có gia giáo như vậy cá nhân tới.
Cái này gia giáo là cái vừa học vừa làm sinh viên năm 2, là Tô dì làm người đề cử lại đây, tới phía trước, Cố Nghiêu Sầm cũng làm cái đơn giản phỏng vấn, xem như qua nàng này quan.
Nhưng mà, nàng cho người ta học bổ túc ba cái cuối tuần lúc sau, lại lần nữa nhìn đến một lần nữa tiền nhiệm gia giáo khi, lại nhịn không được lôi kéo người cõng Lâm Thảo Thảo nói chuyện nói, “Phía trước công tác bận quá, tiểu hài tử giao cho ngươi, ta liền không có hỏi nhiều quá, hôm nay có thời gian, không biết có không hỏi Chu lão sư vài câu?”
Gia giáo tiểu cô nương họ Chu, tên một chữ một cái giác tự, diện mạo không xuất sắc, nhưng thuộc về dễ coi hình, so với không xuất sắc diện mạo, tính tình đảo có vài phần thảo hỉ, sống sóng hay nói, kiến thức cũng còn hành, Cố Nghiêu Sầm đối nàng ấn tượng đầu tiên cũng không tệ lắm.
“Cố tỷ tỷ nếu là như vậy khách khí, ta đảo ngượng ngùng.” Chu Giác thoải mái hào phóng mà ở Cố Nghiêu Sầm đối diện ngồi xuống, nói chuyện khi biểu tình cũng thực phân phó, nghịch ngợm cười không có nửa điểm ngượng ngùng, ngược lại làm người cảm thấy có vài phần đáng yêu, “Ngài làm Thảo Thảo gia trưởng, ta làm nàng gia giáo lão sư, lý nên thường thường câu thông.”
Cố Nghiêu Sầm cười một chút, “Là cái dạng này, Chu lão sư cho chúng ta Thảo Thảo học bổ túc mấy ngày nay, đối nàng học tập nhưng có ý kiến gì không, tỷ như là khối nhưng tạo chi tài sao?”
Chu Giác bưng lên trước người nước trái cây nhấp một ngụm, châm chước một chút, mới nói: “Cố tỷ tỷ cần phải ta nói thật?”
Cố Nghiêu Sầm nhướng mày: “Ngươi nói đi?”
“Thảo Thảo…… Nói như thế nào, là cái thông minh học sinh, bất quá, học tập thái độ không tốt lắm, cơ sở đáy quá kém, không có gì bất ngờ xảy ra nói, tưởng khảo cái hảo đại học, sợ là khó……” Chu Giác nói đến này, lại chạy nhanh đi coi chừng Nghiêu Sầm, “Hy vọng cố tỷ tỷ không cần cảm thấy ta nói chuyện trắng ra khó nghe.”
“Ngươi nói được đảo cũng không tồi.” Cố Nghiêu Sầm lắc lắc đầu, cúi đầu suy nghĩ một hồi, lại ngẩng đầu nhìn về phía nàng, “Bất quá, cái này lời nói hy vọng Chu lão sư đừng nói cho nàng nghe. Nàng là cái thông minh lại mẫn cảm hài tử, còn thỉnh Chu lão sư về sau nhiều cổ vũ cổ vũ nàng.”
Chu Giác nhìn nàng một cái, sơ qua mới xả một mạt cười, gật gật đầu, “Cố tỷ tỷ yên tâm, ta sẽ.”
“Đúng rồi, bọn họ lập tức liền phải cao tam lần đầu tiên tám giáo liên khảo, hy vọng Chu lão sư có thể nhiều giúp nàng ôn tập ôn tập địa điểm thi, làm nàng lần này liên khảo trung lấy cái hảo thành tích, đề cao nàng lòng tự tin.”
Chu Giác cúi đầu nhìn nước trái cây ly, “Phía trước cùng Thảo Thảo nói chuyện phiếm, nghe nàng nói lên ngài khi, nàng nói ngài lại hung lại vô tình máu lạnh, hôm nay mới phát hiện cố tỷ tỷ nguyên lai là như vậy một cái ôn nhu tỷ tỷ. Nếu là…… Ta có một cái giống cố tỷ tỷ như vậy tỷ tỷ, sợ nằm mơ đều phải cười.”
Cố Nghiêu Sầm rũ mắt, ngay sau đó nhướng mày triều nàng nhìn qua đi, “Phải không?”
Chu Giác ngẩn người, đột nhiên có chút không rõ nàng cái này “Phải không” là chỉ nàng nói kia một câu, do dự một lát, mới gật gật đầu, “Ân, nhà ta chỉ có một đệ đệ, đệ đệ thực nghịch ngợm, ba mẹ còn có chút bất công, cho nên mỗi lần bị ủy khuất đều chỉ có thể chính mình yên lặng thừa nhận.”
Cố Nghiêu Sầm trong mắt không kiên nhẫn chợt lóe mà qua, “Kia Chu lão sư thật đúng là có chút bất hạnh.”
Chu Giác không nghĩ tới nàng sẽ nói như vậy, nhất thời có chút ngạc nhiên, lại xả ra một mạt ý cười, “Bất quá còn hảo, ta từ nhỏ liền tương đối có quy hoạch, tương lai tin tưởng cũng sẽ thực tốt.”
Nói xong lời cuối cùng, Chu Giác còn nắm chặt tiểu nắm tay, bày cái phấn đấu biểu tình.
Cố Nghiêu Sầm có lệ mà cười một chút, cố ý nâng lên thủ đoạn nhìn nhìn thời gian, “Ta còn có việc muốn xử lý, Chu lão sư trước tiên ở này nghỉ ngơi một chút.”
Chu Giác là cái người thông minh, ước chừng cũng thấy sát tới rồi Cố Nghiêu Sầm không mau, trong lòng có chút sốt ruột, nhưng trên mặt vẫn là ngoan ngoãn mà ứng, ở phòng khách ngồi một lát, liền ngựa quen đường cũ mà đi gác mái.
Lâm Thảo Thảo từ đi theo Cố Nghiêu Sầm học bổ túc sau, học tập liền phát ngoan, đặc biệt là tới gần khảo thí, nàng học tập liền càng tự giác, sớm liền rời giường đãi ở gác mái bối thư viết bài thi.
Chu Giác tới rồi gác mái sau, mở ra học bá thiếu nữ nhân thiết Lâm Thảo Thảo cũng không có làm nàng lập tức cấp chính mình giảng giải sai đề nan đề, mà là tiếp tục lo chính mình làm bài thi, “Chu lão sư nếu là nhàm chán tới trước kệ sách thượng lấy quyển sách nhìn xem đi, ta tưởng trước chính mình đem bài thi làm.”
“Thảo Thảo gần nhất như thế nào như vậy dụng công?” Chu Giác ý cười không giảm, nhìn nhìn nàng bài thi, ngẩn ra một chút, “Xem ra gần nhất biểu hiện không tồi, sai đề biến thiếu.”
“Muốn khảo thí.” Lâm Thảo Thảo trở về một câu, lại tiếp tục cúi đầu ở bản nháp trên giấy tính toán.
Chu Giác ở một bên có chút xấu hổ, tưởng tượng phía trước giống nhau biên nhìn nàng làm biên phụ đạo, nhưng xem Lâm Thảo Thảo từng bước một đều có chính mình giải đề ý nghĩ, nàng đành phải ở một bên làm chờ.
Lâm Thảo Thảo đem học bổ túc chủ ý đánh vào hắn chỗ, cố ý kéo dài thời gian, ở bản nháp trên giấy tự đều là từng nét bút chậm rãi viết.
Chu Giác chờ nhàm chán lại sợ nàng ăn không ngồi rồi, Lâm Thảo Thảo âm thầm cáo trạng, ngồi một lát liền ngồi không được, “Thảo Thảo, như vậy quá chậm trễ thời gian, nếu không này đó bài thi ngươi đơn độc làm, hiện tại chúng ta nói một chút ngươi dĩ vãng một ít tri thức điểm mù.”
So với Chu Giác kia giảng giải khi mang theo cao nhân nhất đẳng thái độ, Lâm Thảo Thảo càng thích nghe Cố Nghiêu Sầm cấp chính mình học bổ túc, nàng tự hỏi một chút, buông xuống trong tay bút, đứng dậy duỗi cái lười eo, “Nếu không nghỉ ngơi tức một chút, ta làm một buổi sáng tác nghiệp.”
Chu Giác lấy quá nàng làm bài thi, nhìn thoáng qua, lại xem một cái trên bàn sách đồng hồ báo thức, “Mười phút.”
Lâm Thảo Thảo bĩu môi, lấy ra di động.
Chu Giác cũng thói quen nàng đối chính mình như vậy một bộ lạnh lẽo bộ dáng, trầm mặc tiểu hội, lại để sát vào Lâm Thảo Thảo, “Thảo Thảo, ngươi đang xem cái gì?”
“Không có gì.” Nàng một thò qua tới, Lâm Thảo Thảo liền đem điện thoại thu.
Chu Giác ngượng ngùng mà dịch khai tầm mắt, lại nói: “Đúng rồi, hôm nay cố tỷ tỷ cùng ta nói lên ngươi học tập tình huống. Cố tỷ tỷ đối với ngươi thật tốt a.”
“Nàng nói ta cái gì?” Lâm Thảo Thảo nghiêng đầu xem nàng.
“Nói muốn ta nhiều cổ vũ ngươi……” Chu Giác xem nàng nguyện ý nói chuyện, trên mặt ý cười lại dày đặc vài phần, “Cố tỷ tỷ họ Cố, ngươi họ Lâm, các ngươi là biểu tỷ muội đi?”
Lâm Thảo Thảo nhìn nàng đôi mắt, trong đầu không biết làm sao liền bốc lên nổi lên một cái suy đoán, nàng thu di động, sơ qua mới nhìn về phía Chu Giác, “Ngươi hỏi thăm cái này làm cái gì?”
Chu Giác cười cười, “Ta liền tò mò một chút.”
“Ngươi không phải là thích nàng đi?”
Chu Giác ánh mắt trốn tránh, ngay sau đó lập tức đi sờ Lâm Thảo Thảo đầu, “Ai nha, ngươi tiểu hài tử này, trong đầu tưởng cái gì?”
Lâm Thảo Thảo né tránh tay nàng, “Tỷ tỷ của ta như vậy ưu tú, ngươi thích nàng cũng về tình cảm có thể tha thứ.”
“Không có…… Tuyệt đối không có, ta chính là hâm mộ ngươi có một cái tốt như vậy tỷ tỷ.”
Lâm Thảo Thảo mới không tin, nàng không thích cái này gia giáo, trừ bỏ nàng mỗi lần học bổ túc đều là một bộ muốn nghiền áp chết học tra học thần tư thái, chính là nàng mỗi lần đều ái cùng nàng hỏi thăm nàng lão hổ lão bà sự, phía trước nàng không rõ, vừa rồi hình như minh bạch một tí xíu.
Lâm Thảo Thảo nhìn chằm chằm nàng xem, thẳng đến Chu Giác giả vờ giơ tay vãn tóc đi, nàng mới chậm rì rì mà đã mở miệng, “Nga, ta đây muốn nói nàng là lão bà của ta, ngươi phỏng chừng muốn ghen ghét hận.”
Chu Giác cả người cứng đờ, “Ngươi…… Các ngươi kết hôn a?”
Lâm Thảo Thảo gật gật đầu, “Ân a, cầm chứng hợp pháp thê thê.”
Chu Giác tựa hồ nỗ lực muốn cười cười, nhưng lại cười đến rất khó xem, có lẽ chính mình cũng phát hiện, vì thế cuối cùng vẫn là không cười, “Chúc mừng a.”
“Cảm ơn.” Lâm Thảo Thảo nhìn về phía nàng, “Ta cảm thấy ngươi hôm nay khẳng định vô tâm tình cho ta học bổ túc.”
“Không…… Sẽ không……”
“Dù sao ta cũng chỉ sẽ học bổ túc đến thi đại học kết thúc, dư lại phí dụng ta đều cho ngươi, về sau ngươi cũng không cần tới.”
Chu Giác thần sắc hoảng hốt, “Ta không rõ ngươi ý tứ……”
“Ngươi đừng khẩn trương, ngươi học bổ túc thực hảo, chỉ là lão bà của ta so ngươi học bổ túc càng tốt, ta càng muốn nàng cho ta học bổ túc.”
Chu Giác nhất thời không nói gì, tại chỗ sửng sốt hồi lâu, mới thấp giọng nói: “Ta thật sự chỉ là có điểm hâm mộ ngươi, không nghĩ tới……”
Lâm Thảo Thảo cười một chút, Chu Giác thiệt tình lời nói, nàng cũng đúng sự thật nói: “Ta cũng là cùng ngươi nói nghiêm túc, lão bà của ta có tiền lại có nhan, đối nàng tâm tâm niệm niệm người khẳng định rất nhiều, ngươi thích nàng, cũng chỉ thuyết minh ngươi là cái thật tinh mắt người. Tuy rằng ta không quá thích ngươi cho ta học bổ túc khi những cái đó thuyết giáo thái độ, nhưng sở dĩ cùng ngươi nói không cần ngươi học bổ túc, là ta thật sự muốn làm nàng cho ta học bổ túc.”
Chu Giác ngẩng đầu nhìn về phía nàng, “Kia…… Làm hôm nay học bổ túc qua đi có thể chứ? Đến lúc đó ta chính mình cùng cố tỷ tỷ đi nói……”
Lâm Thảo Thảo gật gật đầu, trầm ngâm một khắc, lại nói: “Đến nỗi người sau, ta đi theo nàng nói.”
Chu Giác cắn môi dưới cánh, gật gật đầu.
Vì thế, vào lúc ban đêm, Lâm Thảo Thảo lại cầm bài thi gõ vang lên Cố Nghiêu Sầm phòng môn, “Đề này ta sẽ không.”
Ở đối đãi bất lương thiếu nữ học tập thượng, Cố Nghiêu Sầm vẫn là rất có kiên nhẫn, do dự hai giây, liền mở cửa làm người vào chính mình phòng, chỉ là phát hiện giải quyết một đạo còn có 2 3 4 5 6 nói lúc sau, nàng biểu tình liền có chút vi diệu, “Gia giáo ngày mai không phải sẽ đến?”
“Nói lên việc này, ta cùng ngươi nói chuyện này.” Lâm Thảo Thảo tận lực làm chính mình trang phong khinh vân đạm, “Ta làm Chu lão sư từ ngày mai bắt đầu đừng tới.”
“???Ngươi biết ngươi ly thi đại học còn có bao nhiêu lâu sao?”
“Ta biết a.” Lâm Thảo Thảo thừa dịp nàng bão nổi trước, vội vàng bổ sung nói: “Dù sao ngươi cuối tuần đều ở nhà, ngươi cho ta học bổ túc thì tốt rồi.”
Cố Nghiêu Sầm áp khí đi xuống một chút, “Ta cũng không luôn là như vậy nhàn, tỷ như hạ thứ tư tuần sau, ta liền phải xuất ngoại đi công tác một chuyến, đến lúc đó ai cho ngươi học bổ túc?”
Lâm Thảo Thảo sắc mặt nháy mắt một suy sụp, “Ngươi đều là đại tổng tài, vì cái gì còn muốn đích thân đi công tác, ngươi nên không phải là xuất ngoại sẽ lão……” Ở Cố Nghiêu Sầm lạnh lùng dưới ánh mắt, nàng lại chạy nhanh sửa lại khẩu, “Ngươi…… Ngươi kỳ thật là xuất ngoại du lịch đi……”
Cố Nghiêu Sầm liếc nàng liếc mắt một cái, “Rất nhiều hợp tác thượng sự, chỉ có thể ta tự mình đi nói. Cho nên, đừng hồ nháo.”
Hồ nháo hai chữ đối Lâm Thảo Thảo tới nói, có chút chói tai, tựa như lớn tuổi giả ở cười nhạo tiểu bối ấu trĩ.
“Ta không hồ nháo, dù sao ta không cần gia giáo.”
“Vì cái gì?”
“Chính là…… Không nghĩ muốn gia giáo.”
“Không thích cái này, tưởng đổi một cái?”
Lâm Thảo Thảo khẽ cắn môi, “Đổi một cái tiếp tục mỗi ngày hỏi thăm lão bà của ta mơ ước lão bà của ta người?”
Cố Nghiêu Sầm rũ mắt, nàng cũng là người thông minh, hôm nay cùng Chu Giác như vậy liêu hai câu, đối phương liền lớn như vậy tố tâm sự diễn xuất, nếu không phải xuẩn, chính là có khác sở đồ.
“…… Ta đây làm Tô dì cho ngươi tìm xem thi đại học giáo viên già.”
Lâm Thảo Thảo thấy nàng không có phản bác chính mình nói, trong lòng lại bất mãn, “Ngươi có phải hay không cũng cảm thấy ngươi loại này bạch phú mỹ có bao nhiêu không an toàn?”
Cố Nghiêu Sầm mạc danh cảm thấy thẹn, “Lại không phải ta sai.”
“Đương nhiên là ngươi sai, ai kêu ngươi lớn lên đẹp như vậy, lớn lên đẹp liền tính, còn như vậy có tiền, mới đưa tới như vậy nhiều thượng vội vàng cho không người.”
Cố Nghiêu Sầm: “…… Lâm Thảo Thảo, ngươi có thể hay không giảng điểm đạo lý.”
“Tức giận nữ nhân không cần giảng đạo lý.”
Cố Nghiêu Sầm bị nàng càn quấy đầu óc nhất thời chuyển bất quá cong tới, “Vậy ngươi nói nói, không có gia giáo, ngươi công khóa ai cho ngươi học bổ túc.”
“Không phải còn có ngươi sao?”
“Ta đi công tác không ở nhà, ai cho ngươi học bổ túc?”
“Ta có thể đánh ngươi điện thoại, hoặc là video nói chuyện phiếm a.”
Cố Nghiêu Sầm: “……”

[BHTT] [QT] Ngũ Hành Thiếu Thảo - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ