Chương 1
Hôm nay là thứ sáu, kim đồng hồ còn không có chỉ hướng “5” cái này con số, tổng tài làm công ty bên ngoài đã truyền ra lờ mờ tiếng hoan hô. Từ đại Cố tổng cái này nữ ma đầu không ở, từ Tiểu Cố tổng tiếp nhận chức vụ Cố thị tổng tài chức vị khởi, Cố thị công nhân liền cùng giải phong ấn dường như, vừa đến thứ sáu liền bắt đầu quần ma loạn vũ.
Cố thị trước kia là làm địa ốc làm giàu, ở tích lũy một tuyệt bút nguyên thủy tài chính sau, liền từ địa ốc thị trường rời khỏi, bắt đầu nghiên cứu tân sản nghiệp, phát triển tới rồi hiện giờ, các lĩnh vực đều có hoặc nhiều hoặc ít đầu tư, nhưng chủ đánh vẫn là trí tuệ nhân tạo này một khối.
Đương nhiên, bọn họ dám quần ma loạn vũ, tuyệt đối không phải bởi vì không sợ Tiểu Cố tổng dâm uy, mà là đối lập nữ ma đầu thiết huyết tàn bạo thống trị, vị này Tiểu Cố tổng liền dễ nói chuyện nhiều, tuy rằng bề ngoài cùng vị kia đại Cố tổng bất cận nhân tình một mạch tương thừa, nhưng nhân gia ít nhất không can thiệp công tác ở ngoài sự, còn thông tình đạt lý mà cho phép “Chỉ cần nhiệm vụ hoàn thành hảo, tan tầm có thể nhân lúc còn sớm”, tỷ như giống loại này thứ sáu, giống bọn họ loại này trung tâm nhân viên công tác, công tác tích hiệu tốt tiểu tổ còn có thể hoa công ty tiền đi oanh bò.
“…… Lần trước tam tổ đi kia gia nhà hàng xoay quá có cách điệu, một chút đều không thích hợp chúng ta đi thả bay tự mình, lúc này đổi cái chỗ ngồi đi?”
“Kia đi nơi nào?”
“Đoàn người đều ngẫm lại. Đúng rồi, các ngươi ai đi hỏi một chút tổng tài?”
Ngắn ngủi hai mặt nhìn nhau sau.
“Mau tới hạ chú, đoán xem tổng tài hôm nay lấy cái gì lý do cự tuyệt chúng ta mời.”
“Ta đánh cuộc tổng tài có hẹn……”
“Ta đánh cuộc tổng tài có việc……”
Hai cái lý do, một nửa một nửa.
Năm tổ tổ trưởng bàn tay vung lên: “Mua định rời tay, tiền đặt cược chính là mộng toa này quý tân phẩm.”
“Thành giao.”
Năm tổ tổ trưởng hít sâu một hơi lúc sau, dẫm lên giày cao gót ưu nhã mà triều tổng tài văn phòng đến gần rồi, giơ tay khấu gõ cửa.
Trí tuệ nhân tạo làm Cố thị chủ đánh, mỗi quý tân hạng mục, đều từ tổng tài trực tiếp phụ trách, tuy này đó hạng mục tổ trưởng đối ngoại chỉ là một cái tổ trưởng, nhưng Cố thị công nhân đều biết, Cố thị trí tuệ nhân tạo hạng mục tiểu tổ tổ trưởng người bình thường cũng không dám đắc tội, bởi vì đều là tổng tài trước mặt người tâm phúc, trừ bỏ tổng tài đại bí thư, bọn họ mới là cùng tổng tài văn phòng dựa vào gần nhất người.
Môn khấu tam hạ sau, bên trong truyền đến một tiếng lược hiện quạnh quẽ nữ âm, “Tiến.”
Năm tổ tổ trưởng lại kiểm tra rồi một chút chính mình dung nhan dáng vẻ, mới ninh then cửa tay đẩy ra môn, “Cố tổng.”
Theo năm tổ tổ trưởng tầm mắt xem qua đi, chỉ thấy nàng trong miệng Cố tổng ngồi ở án thư, ngón tay thon dài đánh ở trên bàn phím, đầu hơi hơi thấp, kính đeo mắt hạ đơn phượng nhãn chính nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm máy tính mặt bàn, nghe được nàng lời nói cũng không có ngẩng đầu, không có gì cảm xúc mà phun ra hai chữ, “Có việc?”
Năm tổ tổ trưởng đối nàng thái độ này đã tập mãi thành thói quen, nhưng vẫn là có chút tiểu khẩn trương, nghiêm cẩn một chút tìm từ, mới cực nhanh mà đã mở miệng: “Là cái dạng này, này chu tích hiệu bình xét kết quả ra tới, chúng ta năm tổ đạt được tối cao, muốn hỏi một chút Cố tổng, đêm nay tụ hội, ngài tới sao?”
Nghe vậy, ngồi ngay ngắn ở máy tính trước mặt Cố Nghiêu Sầm đánh bàn phím ngón tay hơi hơi một đốn, tiện đà ngẩng đầu, tháo xuống kính đeo mắt, thanh lãnh đơn phượng nhãn triều nàng xem qua đi, “Không tới.”
Năm tổ tổ trưởng bị nàng xem đến mạc danh chột dạ, nhưng vẫn là cắn răng hỏi nhiều một câu, “Ngài là không rảnh sao?”
Cố Nghiêu Sầm thân mình sau này nhích lại gần, lắc lắc đầu, dù bận vẫn ung dung nói: “Không phải, là có gia thất. Ngươi biết đến, có gia thất người không thích hợp vãn về.”
Có gia thất…… Gia thất…………
Năm tổ tổ trưởng đầu óc nổ vang một tiếng, đương cơ. Đôi mắt chớp nửa ngày, mới cố sức nói: “Ngài ngài…… Có gia thất, sao?”
“Ân.” Cố Nghiêu Sầm gật gật đầu, lại nhìn về phía nàng, “Lý tổ trưởng còn có việc sao?”
Năm tổ tổ trưởng họ Lý, tên một chữ một cái tư, người đưa ngoại hiệu Lý Tứ, xem như công ty một cái kẻ dở hơi.
“Không, không có việc gì.” Lý Tư lắc lắc đầu, cứng đờ mà xoay người, cùng tay cùng chân mà đi ra ngoài.
“Đúng rồi……”
“Cố tổng mời nói.” Lý Tư phản ứng chậm nửa nhịp mà xoay người lại, véo véo chính mình lòng bàn tay, không cho mới vừa rồi cái kia sét đánh giữa trời quang phách đến chính mình linh hồn thật xuất khiếu.
“Mới vừa rồi ta nghe thấy các ngươi bên ngoài đánh đố, đánh cuộc ta hôm nay không đi tụ hội lý do sẽ là cái gì. Nếu là ta không nghe lầm, giống như các ngươi đều thua đi?”
Lý Tư thân mình mềm nhũn, lảo đảo một chút, may mắn đỡ một bên tiểu tủ lạnh mới không dáng vẻ mất hết, một khuôn mặt muốn khóc không khóc, giương miệng không dám trả lời.
Lão bản trước sau là lão bản.
Nói dối là không dám.
Cần phải ăn ngay nói thật, nàng cũng là không dám.
Nói giỡn, Tiểu Cố tổng lại dễ nói chuyện, rốt cuộc cũng là nữ ma đầu chất nữ, chất nữ nhiều tựa cô, nếu là biết các nàng lấy nàng trêu đùa…… Hậu quả thực nghiêm trọng.
Cố Nghiêu Sầm đem nàng phản ứng thu hết đáy mắt, nhíu nhíu mày, “Lý tổ trưởng?”
Lý Tư chạy nhanh đứng thẳng thân thể, trong đầu chuyển bay nhanh, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cảm thấy hẳn là biết sai liền sửa, “Cố tổng, thực xin lỗi, ta biết sai rồi, chúng ta không nên như vậy nói giỡn. Ta bảo đảm, lần sau cũng không dám nữa, lúc này đây liền thôi bỏ đi…… Ngài nếu là thật sự sinh khí, liền phạt ta một người thì tốt rồi.”
Cố Nghiêu Sầm nhướng mày, “Nga. Ngươi trả lời trước ta, các ngươi có phải hay không đều thua?”
Nàng hỏi đến không mặn không nhạt, Lý Tư sờ không chuẩn nàng rốt cuộc có hay không sinh khí, do dự một chút, mới nặng nề mà gật gật đầu, “Là……”
Cố Nghiêu Sầm cằm điểm điểm, ánh mắt liếc đến màn hình máy tính sáng một chút, lại lấy thượng kính đeo mắt mang hảo, nắm con chuột click mở bưu kiện, “Nếu đều thua, kia tiền đặt cược biết về ai sao?”
Lý Tư sống không còn gì luyến tiếc, mộng toa là gần mấy năm tân khởi một cái châu báu nhãn hiệu, xem như tân khởi chi tú, nhân thiết kế so với kia chút nhãn hiệu lâu đời hàng xa xỉ càng thêm lớn mật thời thượng, thực chịu tuổi trẻ nữ hài truy phủng, giá cả nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình, tân phẩm tuy rằng còn không có đưa ra thị trường, nhưng tháng này có một nửa tiền lương là đừng nghĩ.
“…… Biết.”
Cố Nghiêu Sầm nghiêng đầu nhìn nàng một cái, “Lần tới đã có thể không phải tiền đặt cược không tiền đặt cược vấn đề.”
Lý Tư liên tục hứa hẹn, “Tuyệt đối không có lần tới.”
Cố Nghiêu Sầm gật gật đầu, “Còn có việc sao?”
“Không có không có.” Lý Tư chạy nhanh lắc đầu, “Kia Cố tổng trước vội, ta trước đi ra ngoài.”
“Đúng rồi……”
Lý Tư lại chạy nhanh xoay người lại, “Cố tổng mời nói.”
“Về ta có gia thất chuyện này……” Cố Nghiêu Sầm dừng một chút, “Ta nhưng chỉ nói cho Lý tổ trưởng.”
Một mình lòng mang một cái kinh thiên đại bí mật Lý Tư thụ sủng nhược kinh lại cảm thấy gánh nặng đường xa, thật là một cái gánh nặng ngọt ngào a, “Cố tổng yên tâm, ta nhất định sẽ giữ kín như bưng.”
Đối với nàng thức thời, Cố Nghiêu Sầm thập phần vừa lòng, “Ngươi đi vội đi.”
Theo môn “Răng rắc” một tiếng khép lại, văn phòng một lần nữa an tĩnh xuống dưới.
Cố Nghiêu Sầm bực bội mà ném trong tay con chuột, từ án thư trong một góc tạp vật trong hộp nhảy ra di động, giải khóa, mặt trên có mười mấy cuộc gọi nhỡ.
Nàng một đám phủi đi đi xuống, mười tám cái cuộc gọi nhỡ trung, xa lạ dãy số một cái, trong nhà bảo mẫu một cái, dư lại đều là nàng lão mẹ Tống nữ sĩ điện thoại.
Ở Cố Nghiêu Sầm trong lòng, nàng lão mẹ trước kia còn chỉ có một bình thường cảm mạo như vậy phiền nhân, nhưng hiện tại cùng ôn dịch giống nhau, làm nàng e sợ cho tránh còn không kịp.
Nàng nhìn chằm chằm những cái đó cuộc gọi nhỡ hoạt tới đi vòng quanh mà nhìn một hồi, ai điện thoại đều không có hồi, mà là điểm vào ứng dụng mạng xã hội, cái thứ nhất click mở chính là WeChat, click mở gần nhất liên hệ người bên trong trí đỉnh kia một cái.
Trí đỉnh liên hệ người nick name kêu “Một cây cỏ dại nhi”, chân dung chính là dùng màu đen bút bi ở trên tờ giấy trắng họa một đoàn cỏ dại, chân dung cùng tên đảo đáng chết mà xứng đôi.
Cố Nghiêu Sầm mỗi khi nhìn đến cái này nick name cùng chân dung liền nhịn không được mày nhíu lại, nhanh chóng mà nhìn lướt qua, theo sau ngón tay cực nhanh địa điểm vào người này bằng hữu vòng.
Đổi mới nửa ngày, để lại cho nàng bằng hữu vòng chính là một cái thật dài hoành tuyến.
Cố Nghiêu Sầm: “……”
Nhìn chằm chằm này đại biểu này khoảng cách cùng sự khác nhau hoành tuyến nhìn ước chừng 30 giây sau, Cố Nghiêu Sầm rời khỏi WeChat, lại click mở kia chỉ béo chim cánh cụt, cái này béo chim cánh cụt vẫn là nàng tiểu học khi lưu hành ngoạn ý nhi, nàng bởi vì hàng năm không đăng, mật mã cũng đã sớm đã quên, này vẫn là trước đó vài ngày, nàng phí sức của chín trâu hai hổ mới tìm về tới.
Không có biện pháp, hiện tại người trẻ tuổi mê chơi cái này ngoạn ý nhi.
Cố Nghiêu Sầm từ liên hệ người tiếp tục nhảy ra kia căn cọng cỏ nhỏ chân dung điểm đi vào, lung tung rối loạn bối cảnh thứ mà nàng đôi mắt đau, nàng trừng lớn đôi mắt phiên phiên, click mở mới nhất nói nói, lại click mở mới nhất nhắn lại, tiếp tục click mở mới nhất album……
Ân, đều không có đổi mới. Đại biểu vị kia không bớt lo bất lương thiếu nữ hôm nay còn không có bắt đầu tạo tác.
Cố Nghiêu Sầm nhẹ nhàng thở phào, gỡ xuống kính đeo mắt xoa xoa đôi mắt, lúc này mới rời khỏi ứng dụng mạng xã hội, click mở thông tin lục, trước cấp trong nhà bảo mẫu trở về điện thoại.
Điện thoại thực mau liền chuyển được, bảo mẫu Tô dì thanh âm trước sau như một ôn nhu, “Tiểu thư?”
“Ân, là ta.” Cố Nghiêu Sầm một bên nhéo mi cốt một bên nói, “Phía trước vội, không chú ý xem di động, trong nhà có sự sao?”
“Đại sự đảo cũng không có, chính là Lâm tiểu thư gọi điện thoại trở về nói, hôm nay không trở lại ăn cơm chiều, nàng cùng bằng hữu đi ra ngoài chơi.”
Cố Nghiêu Sầm chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương thình thịch mà đau, “Ta không phải nói không cho phép nàng thứ sáu buổi chiều đi ra ngoài lêu lổng sao?”
Điện thoại bên kia Tô dì an tĩnh hai giây, “Ta cùng nàng nói, nhưng Lâm tiểu thư nói phu nhân đồng ý.”
“…… Hảo, ta đã biết.” Cố Nghiêu Sầm nhéo di động, hít sâu một hơi, mới bình tĩnh mà treo điện thoại.
Treo điện thoại sau, một ngụm buồn bực cũng không có tán, nàng cầm ly nước uống lên hai nước miếng lúc sau, mới cầm lấy di động lại cấp kia mười mấy chưa tiếp dãy số bát qua đi.
Điện thoại vang lên hơn mười thanh, đang lúc nàng muốn kiên nhẫn khô kiệt khi, bên kia rốt cuộc truyền đến Tống nữ sĩ thập phần có công nhận độ thanh âm, “Cố Nghiêu Sầm, ngươi sao lại thế này? Ngươi hiện giờ là cánh ngạnh có phải hay không? Ta đánh ngươi nhiều như vậy điện thoại ngươi đều không tiếp. Còn có, Thảo Thảo là ngươi thê tử, không phải ngươi công nhân, thỉnh ngươi tôn trọng một chút nàng tự do. Ngươi nói một chút ngươi, như thế nào đương người lão bà? Tiểu cô nương muốn đi ra ngoài cùng đồng học tụ cái sẽ, còn muốn đáng thương vô cùng mà đến ta cái này bà bà nơi này tới cầu tình……”
“Nói xong sao?”
Cố Nghiêu Sầm nói rơi xuống, đối diện tạm dừng một chút, ngay sau đó lại là một trận càng thêm cao đê-xi-ben bùm bùm thanh âm.
Cố Nghiêu Sầm đem điện thoại lấy ra một chút, trực tiếp làm lơ nàng mẹ Tống nữ sĩ càn quấy, “Ngài nếu là như vậy tưởng quản Lâm Thảo Thảo sự, phiền toái các ngươi đảm đương cái này người giám hộ.”
“Ngươi có ý tứ gì?”
Cố Nghiêu Sầm hừ một tiếng, “Nếu nàng người giám hộ là ta, mụ mụ phải hảo hảo lữ ngươi du, nhàn sự thiếu quản.”
“Ngươi…… Ngươi……”
Cố Nghiêu Sầm mới mặc kệ nàng mẹ muốn “Ngươi” cái cái gì nguyên cớ ra tới, dứt khoát lưu loát mà treo điện thoại, nhớ tới lần trước trắng đêm chưa về cuối cùng bị cảnh sát thông tri đi lãnh người bất lương thiếu nữ, nàng liền buồn đến ngực trực trừu trừu.
Nàng Cố Nghiêu Sầm tuân kỷ thủ pháp, nhiệt tâm công ích, rốt cuộc là tạo cái gì nghiệt, muốn quán thượng như vậy một cái tổ tông?
Nga, này tổ tông vẫn là nàng lão bà, được đến pháp luật tán thành cái loại này.
Cố Nghiêu Sầm nhéo mi cốt, lại đi xoa huyệt Thái Dương, bực bội mà đạp một chân án thư chân, tiếp tục hít sâu một hơi, lấy ra di động nhảy ra bất lương thiếu nữ điện thoại, đánh qua đi.
Đệ nhất biến, bị kháp.
Cố Nghiêu Sầm tiếp tục đánh.
Lần thứ hai, lại bị kháp.
Cố Nghiêu Sầm tiếp tục.
Đệ tam biến, thông, truyền tới thanh âm như muỗi nột, “Làm cái gì, ta đi học.”
Cố Nghiêu Sầm nhĩ lực hảo, nghe điện thoại bên kia lúc cao lúc thấp trọng âm vui sướng hô hô tiếng gió, cười lạnh một tiếng, “Nửa giờ ta về đến nhà, nếu là không thấy được ngươi người, ngươi biết cái gì hậu quả.”
Nói ở đi học người lập tức tinh thần phấn chấn, “Ngượng ngùng, ta hôm nay cùng mụ mụ xin nghỉ, nàng đồng ý ta trắng đêm không về……”
Cố Nghiêu Sầm nghe phần phật một chút liền ùa vào lỗ tai lung tung rối loạn tạp âm, lười đến cùng nàng cãi cọ, “Ngươi trắng đêm không về thử xem.”
“Ngươi…… Ngươi □□, ngươi □□, ngươi bá đạo……”
Đối phương tạc mao dậm chân, Cố Nghiêu Sầm tâm tình sung sướng không ít, khóe môi cong cong, “Nửa giờ thấy.”
Dứt lời, dứt khoát lưu loát mà treo điện thoại.
Tại đây đồng thời, điện thoại bên kia, ngồi ở một chiếc tao bao máy xe mặt sau Lâm Thảo Thảo một cái tát liền vỗ vào phía trước một đầu hoàng mao thiếu niên trên lưng, “Dừng xe.”
Hoàng mao thiếu niên đem xe hướng một bên khai mấy mét, dẫm phanh gấp, quay đầu lại nhìn nàng, “Tỷ, sao?”
Không đợi xe rất ổn, Lâm Thảo Thảo liền nhảy xuống, lắc lắc nàng một thân đinh tán áo khoác da, “lão hổ đánh tới điện thoại, làm ta về nhà.”
“Ta đi, cái nào lão hổ lợi hại như vậy, có thể quản ngươi?”
Lâm Thảo Thảo ngửa đầu nhìn nhìn thiên, “Dù sao chính là rất lợi hại lão hổ. Các ngươi đi chơi đi, hôm nay tỷ thất ước, ngày mai thỉnh các ngươi ăn bữa sáng…… Nga, ngày mai cuối tuần, cuối tuần ta đều là phải bị lão hổ nhốt trong phòng tối, thứ hai đi.”
Nàng lo chính mình nói xong, cũng không đợi hoàng mao nói nữa, liền phất tay ngăn cản một chiếc xe taxi, giống con thỏ giống nhau, bay nhanh mà chạy trốn đi lên.
Kết quả tài xế vừa thấy nàng nùng trang diễm mạt mặt quỷ cùng này một thân tiểu thái muội trang phẫn, thật cẩn thận biểu đạt cự tái ý tứ, “Cô nương, ta lúc này mới nhớ tới ta muốn tan tầm, ngượng ngùng a……”
Lâm Thảo Thảo hung thần ác sát mà liếc hắn liếc mắt một cái, “Ngươi biết lão nương ta nào điều trên đường hỗn đi?”
Tài xế là cái an phận thủ thường người thành thật: “…… Ngươi muốn đi đâu, nếu là không xa, ta lại thêm chút ban.”
“Long Cảnh hoa viên.” Lâm Thảo Thảo vừa nói vừa cởi đinh tán áo khoác, từ cặp sách to nhảy ra một kiện hồng nhạt châm dệt sam thay, lại nhảy ra một mặt gương cùng một ít chai lọ vại bình, đối với gương liền bắt đầu xé giả thực phù hoa giả lông mi, “Mười lăm phút nếu là đuổi không đến, đến lúc đó ta khiến cho ta huynh đệ làm ngươi.”
Long Cảnh hoa viên là cái người giàu có khu quý nhân khu, bên trong người không chỉ có phú, hơn nữa quý.
Tài xế vừa nghe, tuy rằng buồn bực như vậy cao cấp địa phương như thế nào sẽ có như vậy thấp quả nhiên cô nương, nhưng lại là càng thêm không dám đắc tội, chân ga nhất giẫm, liền bay nhanh mà hướng mục đích địa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngũ Hành Thiếu Thảo - Sáp Thanh Mai
Storie d'amoreTác phẩm: Ngũ hành thiếu thảo Tác giả: Sáp Thanh Mai Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:323940 Tổng số bình luận:8674 Số lần bị cất chứa cho đến nay:8188 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:13287 Văn chương tích phân: 175,399,008 Thể loại t...