91-101

659 29 1
                                    

Chương 91
Đại Boss lần đầu thịnh tình tương mời tụ hội, hạng mục tổ người tự nhiên sẽ không không đi, cứ việc đối với loại này khó được ngày nghỉ, bọn họ kỳ thật càng muốn ở nhà an nhàn mà nằm thi.
Thu được đại gia khẳng định hồi đáp sau, Cố Nghiêu Sầm lập tức chân ga nhất giẫm, lập tức hướng Tây Sơn kiều đi.
Tây Sơn kiều này phiến chỗ ngồi, Nông Gia Nhạc cũng nhiều, cũng may về trái kiwi gieo trồng căn cứ chỉ có một chỗ, bởi vậy Lâm Thảo Thảo bọn họ ban nơi Nông Gia Nhạc cũng không khó tìm.
Tìm hảo dừng xe vị lúc sau, Cố Nghiêu Sầm ở trên xe lại ngồi vài phút, hít sâu mấy hơi thở mới dẫn theo túi xách xuống xe mới hướng Nông Gia Nhạc bên trong đi đến.
Lâm Thảo Thảo bọn họ lớp trưởng gia kinh tế điều kiện thực không tồi, trong nhà làm Nông Gia Nhạc lúc ban đầu mục đích, kiếm tiền là tiếp theo, chủ yếu là hắn cha mẹ đều thích loại này ở nông thôn mặt trời mọc mà làm, mặt trời lặn mà tức nhàn nhã sinh hoạt, vì thế hai vợ chồng tính toán, đem từng người sự nghiệp thu thu, liền tới rồi Tây Sơn kiều kiến tiểu viện tử, bao mấy trăm mẫu đồng ruộng trồng rau trồng hoa loại cây ăn quả.
Ước chừng là thật ứng “Vô tâm cắm liễu liễu lên xanh” những lời này, hai vợ chồng nguyên bản cũng không tưởng đem loại này tự cấp tự túc sinh hoạt trở thành sự nghiệp tới làm, nhưng theo chung quanh Nông Gia Nhạc tổ chức, thường thường có người nhớ thương nhà bọn họ loại rau quả cùng hoa viên tử, sẽ chủ động tới bọn họ nơi này ngồi ngồi xuống, hai vợ chồng tưởng nhàn rỗi cũng chính là nhàn rỗi, vì thế lại mở rộng sân diện tích, nhân người khác học bọn họ, cũng làm các loại rau quả gieo trồng, hai vợ chồng cảm thấy không thú vị, sau lại dứt khoát liền đem mấy trăm mẫu đồng ruộng toàn bộ thỉnh nhân chủng trái kiwi, sau đó đối ngoại buôn bán thời gian cũng chỉ có trái kiwi ngắt lấy cái này thời kỳ.
“Hoan nghênh quang lâm.” Cố Nghiêu Sầm vừa đi tiến tiểu trúc lâu, một cái ngồi ở mộc sô pha bên pha trà tuổi trẻ nữ tử liền lập tức đứng dậy đón đi lên, “Ngươi hảo, xin hỏi là có hẹn trước sao?”
Tuổi trẻ nữ tử nhìn qua liền hai mươi xuất đầu tuổi tác, ăn mặc một cái vải bông in hoa váy dài, khuôn mặt giảo hảo, cười rộ lên thập phần ôn nhu, làm người vừa thấy liền như tắm mình trong gió xuân, sinh không ra không mừng tới.
“Ngươi hảo.” Cố Nghiêu Sầm cũng cười cùng nàng gật đầu hỏi hảo, “Chúng ta bên này đại khái mười lăm cá nhân tả hữu, không có hẹn trước.”
“Không có hẹn trước a……” Tuổi trẻ nữ tử nhíu hạ mi, sắc mặt hơi hơi có chút khó xử, “Là cái dạng này, hôm nay nhà của chúng ta đại thiếu gia mang theo bọn họ ban đồng học lại đây, lão bản nương nói trừ bỏ hôm nay sớm đã trước tiên hẹn trước quá khách nhân, lâm thời tới, khả năng…… Chủ yếu là sợ người quá nhiều, ảnh hưởng đến đại gia một cái tụ hội thể nghiệm.”
Cố Nghiêu Sầm rũ mắt, “Như vậy a? Chúng ta không có quan hệ, không ảnh hưởng.”
“emm…… Này phụ cận Nông Gia Nhạc còn rất nhiều, nếu không ta cho các ngươi đi nhà khác hỏi một chút?”
Cố Nghiêu Sầm từ đại đạo tiến tới tới thời điểm, tuy rằng nhìn đến các loại Nông Gia Nhạc chiêu bài ùn ùn không dứt, nhưng vào mới biết được, này phạm vi mấy trăm mẫu đất đều là bọn họ này một nhà, đổi cái Nông Gia Nhạc liền tương đương với thay đổi cái địa phương, kia nàng phí cái này kính làm gì?
“Không cần, chúng ta lựa chọn tới nơi này chính là vì trích trái kiwi, thay đổi địa phương liền không có ý nghĩa.” Cố Nghiêu Sầm cắn cắn môi cánh, trong đầu không biết như thế nào liền hiện lên phía trước mang theo bất lương thiếu nữ đi dạo phố mua lễ vật khi, bất lương thiếu nữ đối với nhân gia lão bản nương làm nũng, làm đối phương cấp ưu đãi cảnh tượng tới…… Nàng cắn cắn môi cánh, “Bên này liền châm chước một chút sao, chúng ta khó được tới một chuyến.”
“Chủ yếu là lão bản nương đem dư lại tảng lớn khu vực đều phân chia cho ta gia đại thiếu gia bọn họ đi ngoạn nhạc nướng BBQ……” Tuổi trẻ nữ tử thở dài, “Liền ở ngươi tới trước nửa giờ, lão bản nương mới đến đuổi rồi hai đám người……”
Cố Nghiêu Sầm: “…… Liền thật sự không có biện pháp?”
“Trái kiwi hiện tại vừa mới bắt đầu thành thục, chờ tới rồi tháng 10 tả hữu, trái kiwi càng ngọt, thời tiết cũng càng mát mẻ, đến lúc đó ngài cùng bằng hữu lại đến, khẳng định sẽ có càng tốt thể nghiệm.” Tuổi trẻ nữ tử không có trực tiếp cự tuyệt, nhưng cự tuyệt thái độ thực kiên quyết, nói xong khom lưng cấp Cố Nghiêu Sầm đổ một ly mới vừa nấu trà ngon, “Muốn uống một ly sao? Tốt nhất sư phong trà Long Tĩnh.”
“Cảm ơn.” Cố Nghiêu Sầm tiếp nhận tiểu sứ ly, cách tiểu hội, lại nói: “Chúng ta không chiếm địa phương, liền…… Liền đi trích trích trái kiwi, cũng không được sao?”
Tuổi trẻ nữ tử nhìn nàng một cái, “Lời nói thật nói đi, dựa theo chúng ta lão bản nương quy định, là không được. Bởi vì chúng ta gieo trồng trái kiwi cũng không phải lấy tới đơn bán, chính là cung tới bên này Nông Gia Nhạc khách nhân thể nghiệm một chút ngắt lấy lạc thú.”
Cố Nghiêu Sầm giờ phút này tâm tình hoàn toàn vô pháp dùng ngôn ngữ tới miêu tả, tưởng nàng đường đường Cố thị tổng tài, khi nào giống hôm nay như vậy, ăn qua như vậy bẹp?
Trầm mặc vài giây lúc sau, nàng giơ tay loát loát chính mình hôm nay vì làm bất lương thiếu nữ trước mắt sáng ngời, mà riêng đi làm dùng một lần đại cuộn sóng tóc, đè nặng trong lòng bực bội bất an, “Như vậy a?”
“Chỉ có thể ủy khuất các ngươi một chuyến tay không.” Đối mỹ lệ nữ nhân, tuổi trẻ nữ tử cũng là không đành lòng cự tuyệt, nhưng hôm nay xác thật là lão bản nương luôn mãi cường điệu quá, không diễn.
Cố Nghiêu Sầm mím môi, chính cân nhắc muốn hay không đem Lý Tư đám người lại tống cổ trở về, nàng một người mặt dày mày dạn trà trộn vào đi một chút khi, vừa lúc túi xách di động vang lên, nàng vừa thấy là Lý Tư đánh lại đây, do dự hai giây mới chuyển được.
“Cố tổng, chúng ta tới rồi Tây Sơn kiều, bên này Nông Gia Nhạc quá nhiều, chúng ta có phải hay không chỉ cần trực tiếp đi kia cái gì thanh thanh trái kiwi gieo trồng căn cứ thì tốt rồi?”
Cố Nghiêu Sầm nhìn tuổi trẻ nữ tử liếc mắt một cái, cắn môi, “Ân.”
“Được, chúng ta lập tức liền đến. Đừng nói, này mấy trăm năm không tới một lần vùng ngoại thành phong cảnh thật đúng là không tồi……” Lý Tư thanh âm nhẹ nhàng đến không được, là đối lần này thình lình xảy ra “Ngoài ý muốn” miêu tả sinh động vừa lòng.
Điện thoại cắt đứt sau, Cố Nghiêu Sầm lại một ngụm uống lên trên tay trà, thu thu thần sắc, “Có thể thỉnh ngươi cho các ngươi lão bản nương gọi điện thoại sao? Ta tự mình cùng nàng nói.”
Tuổi trẻ nữ tử có điểm khó xử, nhưng vừa thấy Cố Nghiêu Sầm gương mặt kia, liền mạc danh mà cự tuyệt không đứng dậy, do dự một chút, vẫn là đi đến một bên máy bàn bên, bát thông lão bản nương điện thoại, “Lão bản nương, có vị khách nhân nói muốn cùng……”
“Nói, không tiếp khách.”
“Ta nói, chính là……”
Cố Nghiêu Sầm nhĩ lực hảo, lão bản nương thanh âm cũng nghe rõ ràng, nàng đi đến máy bàn bên, nhìn tuổi trẻ nữ tử liếc mắt một cái, cười một chút.
Tuổi trẻ nữ tử chớp chớp mắt, sau đó liền đem ống nghe cho nàng.
“…… Cái gì chính là? Hôm nay tiểu dục khó được mang theo nhiều như vậy đồng học……”
“Xin lỗi, lão bản nương, quấy rầy ngài.”
“……” Điện thoại bên kia an tĩnh hai giây, lại truyền tới thanh âm ôn nhu rất nhiều, “Ngươi là……”
“Khách…… Nhà ngươi tiểu dục đồng học người nhà.”
“Ân?”
“Là cái dạng này, ta thê tử cùng nhà ngươi tiểu dục là cùng lớp đồng học, đây là chúng ta kết hôn sau ở bên nhau quá cái thứ nhất Tết Trung Thu, nguyên bản là nên người một nhà gặp nhau, nhưng ta thê tử không nghĩ bỏ qua cùng đồng học lần đầu tiên tụ hội, cho nên không có biện pháp, ta đành phải mang theo chúng ta người một nhà tới quý chỗ. Cho nên…… Lão bản nương, có thể châm chước một chút sao?”
Một bên phụ trách tiếp đãi tuổi trẻ nữ tử nhìn Cố Nghiêu Sầm mặt không đổi sắc mà nói những lời này, vẻ mặt trợn mắt há hốc mồm.
Trầm mặc một hồi lâu lúc sau, điện thoại bên kia lão bản nương mới nhìn thoáng qua dưới lầu sân đang ở khí thế ngất trời mà rửa sạch rau dưa xuyến đồ ăn thiếu nam thiếu nữ, “Ngươi thê tử? Ngươi thê tử tên gọi là gì?”
“Lâm Thảo Thảo.”
Lão bản nương híp mắt, rốt cuộc từ một đám người thấy được cái kia ngồi ở băng ghế thượng nghiêm trang mà thiết khoai tây phiến nhỏ xinh muội tử, đảo không phải nàng trí nhớ hảo, nhi tử một giới thiệu xong 30 hào đồng học, nàng đều nhớ kỹ, mà là “Lâm Thảo Thảo” tên này quá làm người ấn tượng khắc sâu, đặc biệt là tiểu cô nương lớn lên thanh tú, một đôi mắt to cười rộ lên thảo người vui mừng khẩn, làm người không nghĩ nhớ kỹ đều không được.
“Ngươi hồ tưu đi?”
“Mắt to, tiểu rất mũi, vóc dáng đại khái 1 mét 5 tám, hữu mi ấn đường có viên tiểu hắc chí, tề nhĩ tóc ngắn…… Ân, còn ngực tiểu, ngực trái thiên thượng một chút, cũng có viên tiểu hắc chí, nếu nàng hôm nay xuyên chính là khoan lãnh tiểu ngắn tay nói, hẳn là có thể thấy.”
“Thật kết hôn?”
“Thật kết hôn.”
Lão bản nương thu hồi tầm mắt, “Các ngươi nơi đó bao nhiêu người?”
“Đại khái mười sáu cái.”
“…… Hành đi.”
“Tạ lão bản nương, đúng rồi, trước không cần cùng ta thê tử nói.”
“Là chuẩn bị cho nàng kinh hỉ sao?”
“Ân.”
“Hành, các ngươi ở phía trước đài chờ, ta làm người lại đây tiếp các ngươi.”
“Cảm ơn lão bản nương.” Cố Nghiêu Sầm nhẹ nhàng thở ra, buông ống nghe sau, thấy tuổi trẻ nữ tử chính nhìn chính mình, nàng lại cười một chút, “Ta kết hôn.”
Tuổi trẻ nữ tử gật gật đầu, “Ngươi đối với ngươi thê tử cũng thật hảo a.”
Cố Nghiêu Sầm cười cười, không nói gì.
Thực mau, Lý Tư bọn họ đoàn người liền tới đây, đợi hai phút, lão bản nương phái lại đây tiếp người cũng tới rồi, đoàn người liền mênh mông cuồn cuộn mà vào bên trong sân.
“Trời ạ, ta mới biết được Tây Sơn kiều bên này có như vậy xa hoa Nông Gia Nhạc, ái ái……”
“Thác Cố tổng phúc, no rồi nhãn phúc, còn có thể no có lộc ăn.”
……
Vào bên trong, Lý Tư đoàn người một người tiếp một người kinh hô, bởi vì hoàn cảnh quá thanh u, một chút đều không giống bọn họ dĩ vãng đi cái loại này Nông Gia Nhạc, này càng giống một cái cổ xưa nghỉ phép sơn trang.
Cố Nghiêu Sầm theo bọn họ ríu rít, chỉ là bất động thanh sắc mà mọi nơi đánh giá, đi rồi vài phút lúc sau, mới rốt cuộc nghe được cãi cọ ồn ào thanh âm, lại xuyên qua một cái thật dài mộc nói sau, mới rốt cuộc cách một cái tiểu hồ thấy được đám kia thiếu nam thiếu nữ.
Đáng tiếc khoảng cách có chút xa, trung gian còn cách tiểu đình đài cùng hành lang gấp khúc, nàng nhìn nửa ngày, cũng không thấy được bất lương thiếu nữ thân ảnh.
“Cố tổng, ngươi đang xem cái gì?”
“Không thấy cái gì, cảm thấy bên kia náo nhiệt mà thôi.”
Dẫn đường người nghe vậy, lập tức nhiệt tình mà cho bọn hắn giải thích, “Hôm nay lão bản nhi tử mang theo đồng học tới, bên kia khu vực đều cho bọn họ. Bất quá, các ngươi cũng đừng lo lắng, chúng ta bên này địa phương đại, hẳn là ảnh hưởng không đến các ngươi bên này. Chỉ là, hôm nay nơi sân không đủ, chỉ có thể cho các ngươi ở lão bản phòng khách nghỉ chân một chút, nửa giờ sau, liền có người mang theo các ngươi đi trái kiwi viên.”
Lý Tư bọn họ căn bản không làm rõ ràng tình huống, hướng khí thế ngất trời bên kia nhìn nhìn, còn ở hứng thú bừng bừng nói: “Cố tổng, chúng ta buổi tối cũng làm nướng BBQ đi, quái có ý tứ.”
Cố Nghiêu Sầm không có tiếp lời, qua một hồi lâu mới nói: “Trích xong trái kiwi, các ngươi trở về đi, tùy các ngươi đi nơi nào ăn cơm, nhớ ta trướng là được.”
Lý Tư: “…… Chúng ta không phải Nông Gia Nhạc sao??? Nông Gia Nhạc đi nơi khác ăn cơm thích hợp sao?”
Cố Nghiêu Sầm: “Không nghe người ta nói nơi sân không đủ???”
“…… Cố tổng, bọn họ cũng quá không cho ngươi mặt mũi đi?”
Cố Nghiêu Sầm: “……”
Đoàn người ở phòng khách ngồi nửa giờ lúc sau, lão bản nương liền mang theo người tự mình lại đây, Cố Nghiêu Sầm chủ động tiến lên cùng người chào hỏi, hai người hàn huyên vài câu, lão bản nương liền cho bọn hắn cẩn thận giảng giải trích trái kiwi những việc cần chú ý, cho bọn hắn một người đỉnh đầu mang theo trường sa khăn mũ rơm, còn có thật dài cao su bao tay.
Một đám đều trang điểm mà giống cái nông thôn phụ nữ lúc sau, tài tử tay một cái tiểu rổ hướng trái kiwi viên đi.
Cho bọn hắn hiện trường chỉ đạo qua đi, lão bản nương mới đi đến Cố Nghiêu Sầm bên người, cho nàng một đôi tiểu bộ ủng, “Ngươi ăn mặc này giày cao gót sợ là không được nga.”
Cố Nghiêu Sầm có chút xấu hổ, “Nguyên bản không nghĩ đến nơi này.”
“Tiểu cô nương không tồi, lạc quan tích cực, còn cần lao, bọn họ đám kia người, liền nàng rửa rau xắt rau thuần thục điểm, là cái hảo tức phụ.” Lão bản nương nhìn nàng một cái, “Bất quá, ngươi lớn lên tiêu xinh đẹp trí, cũng không tồi, là đối giai nhân.”
“Cảm ơn.” Cố Nghiêu Sầm khom lưng đổi hảo giày, ngẩng đầu triều người cười nói.
“Trước mắt trái kiwi không có toàn thục, không dám làm đám kia tiểu tể tử hoắc hoắc hết, các ngươi tại đây phiến khu, bọn họ nửa giờ lúc sau tới phía trước kia phiến khu.” Làm người từng trải, lão bản nương đối này đối tiểu thê thê vẫn là thực xem trọng, rời đi trước còn riêng chỉ chỉ phía trước kia khu vực.
Một đám người đều là lần đầu tiên tới trích trái kiwi, tuy rằng có chút nhiệt, nhưng đại gia nhiệt tình mười phần, đặc biệt là này phiến trái kiwi thuần tự nhiên thục, cho dù không mềm cũng thanh thúy thơm ngọt, Lý Tư bọn người là trích ba cái ăn hai cái, bởi vì là hồng tâm hoàng tâm hỗn loạn gieo trồng, đoàn người ăn đến hồng tâm liền cùng trúng thưởng giống nhau, trích thật sự là náo nhiệt.
Cố Nghiêu Sầm tâm không ở này, vẫn luôn chờ Lâm Thảo Thảo bọn họ lại đây, hái được nửa giờ cũng không hướng trong rổ ném một cái, thẳng đến ngẫu nhiên nhìn đến một viên hình dạng có điểm giống tâm hình, mới chạy nhanh hái được xuống dưới, thật cẩn thận mà đặt ở trong rổ, đang chuẩn bị trộm tiến đến Lâm Thảo Thảo bọn họ kia khu vực đi khi, Lý Tư liền lấy ra di động ở nơi đó răng rắc răng rắc chụp ảnh, Cố Nghiêu Sầm tâm niệm vừa động, cũng lấy ra di động.
Đem tâm hình trái kiwi chụp hảo ảnh chụp sau, liền mở ra WeChat, kết quả WeChat mới vừa mở ra, bất lương thiếu nữ tin tức liền tới đây.
“Cố Thảo Thảo: Ta má ơi, Cố Nghiêu Sầm, lớp trưởng nhà bọn họ trái kiwi ăn quá ngon lạp, ta phải cho ngươi cùng ba ba mụ mụ, còn có gia gia bọn họ trích thật nhiều!”
Mang thêm một trương trái kiwi viên video ngắn.
Cố Nghiêu Sầm nhìn đến này tạ văn tự, là có thể tưởng tượng đến bất lương thiếu nữ giờ phút này tâm tình, cũng nhịn không được cười cười, do dự một chút, đem chính mình trích tâm hình trái kiwi ảnh chụp tuyển ra tới, vừa mới chuẩn bị điểm bóp cò đưa, bất lương thiếu nữ liền trước cho nàng đã phát một trương nông thôn phụ nữ giả dạng bối cảnh đồ.
“Cố Thảo Thảo: Ta má ơi, Cố Nghiêu Sầm, ngươi xem người này có phải hay không giống ngươi —— đương nông dân bá bá ngươi…… Mẹ gia, cái này tiểu bộ ủng, cười chết ta, ngươi muốn xuyên thành như vậy, khẳng định sẽ đem ta cười chết.”
Cố Nghiêu Sầm click mở hình ảnh, phóng đại phóng đại…… Chính là nàng chính mình.
Sau đó nhìn về phía trong tay tâm hình trái kiwi, lại nhìn nhìn chính mình toàn thân trang phẫn, lại nhìn nhìn những người khác trang phẫn, sau đó thu di động, một đường hoắc hoắc một rổ trái kiwi, cuối cùng lập tức rời đi trái kiwi viên —— đi con mẹ nó kinh hỉ.

[BHTT] [QT] Ngũ Hành Thiếu Thảo - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ