CHƯƠNG 7

9.4K 741 24
                                    

7. GIẤM 

Mấy ngày sau, khi gặp Đình Quân, Ngô Kỳ không còn vẻ hung hăng như hôm trước, ngược lại rất tin tưởng anh, còn bảo Nguyên Khải và anh hãy dành thời gian cho nhau, vì bạn bè thuở nhỏ sau mấy năm mới gặp lại. Nguyên Khải cảm thấy nhẹ nhõm, còn Đình Quân lại trở nên gian manh, nhận lấy lòng tốt của Ngô Kỳ. 

" Hey, Nguyên Khải, tối nay đi ăn với tớ đi. Hazz, về được một tháng rồi vẫn chưa đi chơi lần nào cả. " - Đình Quân rủ rê Nguyên Khải.

" Tối nay ? Được thôi. Tớ được dẫn theo Ngô Kỳ không ? " - Nguyên Khải hỏi rất ngây ngô.

" Tất nhiên là...không. Chẳng phải chính Ngô Kỳ cũng bảo tớ với cậu hãy dành thời gian cho nhau đó sao ? Đi riêng là đủ lắm rồi. " - Đình Quân phản bác ý kiến kia.

" Ok, vậy 7h tối nay." 

" Được, vậy tớ sẽ qua đón cậu. Bái bai " - Hẹn xong Đình Quân ngang nhiên hôn lên môi Nguyên Khải, sau đó liền đi khỏi phòng. Nguyên Khải bị hôn bất ngờ, anh không muốn nhớ lại hình ảnh lúc nãy. Chắc sống ở Mỹ, nên Đình Quân thoải mái như thế thôi. Thật tội cho anh khi cố gắng ngụy biện cho hành động tùy tiện của tên phóng đãng kia.

Đúng 7h tối, Đình Quân qua đón Nguyên Khải đi ăn. Họ vào một nhà hàng rất sang. Đình Quân gọi rất nhiều món, kèm theo một chai rượu vang. Hai người vừa ăn vừa nhâm nhi rượu, được một lúc sau thì đã ngà ngà say. Ngô Kỳ đang ở một mình tại ký túc xá, cảm thấy nhớ Nguyên Khải nên đã nhắn tin cho anh. Nhưng gần 10 phút mà không hề có động tĩnh trả lời, Ngô Kỳ liền gọi cho Nguyên Khải :

" Anh đang làm gì đó ? Không thấy tin nhắn sao ? "

" Anh đang ăn tối với Đình Quân, anh hơi say. Em ngủ trước đi nhé. Ngủ ngoan. " - Nói rồi liền cúp máy.

Ngô Kỳ tay vẫn cầm điện thoại, đầu dây bên kia chỉ còn lại tiếng tít tít. Cậu thở dài, ném điện thoại một bên, đi ngủ với tâm trạng bực bội. Ngô Kỳ biết chính cậu là người đã bảo Đình Quân và Nguyên Khải nên dành thời gian cho nhau, nhưng không có nghĩa tên Đình Quân kia được quyền chiếm hết thời gian của Ngô Kỳ như vậy. 

Tại nhà hàng, Nguyên Khải tửu lượng không giỏi, say hơn Đình Quân, buộc anh phải đưa Nguyên Khải về nhà. Về đến nơi, Đình Quân đưa Nguyên Khải lên phòng, chính anh cũng đã kiệt sức nên lăn ra giường ngủ luôn. Vì có chất men trong người, nó khiến Nguyên Khải khó chịu, cực kỳ khó chịu. Cơ thể Nguyên Khải nóng dần lên, anh lăn lộn khắp trên giường, lâu lâu lại phát ra tiếng rên rỉ ủy mị.

Đình Quân đang ngủ say, cảm thấy Nguyên Khải nằm không yên, mở mắt thì thấy mặt Nguyên Khải đỏ bừng, cơ thể anh cứ cạ vào người Đình Quân mà rên rỉ.

Đình Quân dù đã say, nhưng vẫn còn tỉnh táo. Anh lay lay Nguyên Khải dậy dựa vào tường, rồi chạy đi lấy khăn lau mặt. Đình Quân lau khắp gương mặt Nguyên Khải, lúc này, cự li giữa hai người rất gần, mắt, mũi, môi của Nguyên Khải đều nằm trong tầm mắt của anh. Một phút, Đình Quân không kiềm chế được bản thân, liền hôn lên môi Nguyên Khải. Anh hôn rất lâu, đưa lưỡi mình tách hai môi của Nguyên Khải ra, len vào bên trong... Sau đó, hôn lần xuống cổ, rồi đến xương quai xanh quyến rũ, Đình Quân lướt lưỡi mình qua khắp người Nguyên Khải. Bỗng Nguyên Khải giãy dụa, vùng ra khỏi người Đình Quân, đưa tay ngăn anh lại, liếm đôi môi ướt át :

|BOYLOVE/COMPLETED| Hắc Lang Ăn BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ