8. NÚT THẮT ĐƯỢC THÁO GỠ
Sau cái hôm Nguyên Khải bị hôn lén đó, dù giữa họ không xảy ra chuyện gì quá mức bị coi là ngoại tình, nhưng Nguyên Khải vẫn né tránh Đình Quân bằng mọi cách. Chính Đình Quân cũng cảm thấy mình đã sai, đã phạm phải một tội lỗi đáng chết. Liệu hai người nếu như biết ngày hôm đó, còn có người thứ ba thấy họ hôn nhau, thì sẽ ra sao ? Chắc cả hai sẽ không tưởng tượng được trường hợp xấu nhất đó đâu...
" Ngô Kỳ, em đang làm gì đấy ? Hai ngày rồi em vẫn chưa về lại ký túc xá sao ? "
" Ngô Kỳ, em không thấy tin nhắn của anh à ? "
" Này, em đang ở đâu ? Trả lời anh mau đi. "
" Ngô Kỳ...em bị làm sao rồi ?"
" Ngô Kỳ, anh đang lo lắm. "
" Ngô Kỳ...Ngô Kỳ..."
Đang trong giờ học, Nguyên Khải không thể tập trung vào bài giảng, anh cứ cầm điện thoại, siết nắn rồi lại xoay mấy vòng. Anh nhắn tin cho Ngô Kỳ rất nhiều, nhưng không hề được hồi âm. Cứ hai phút anh lại kiểm tra điện thoại, kết quả anh nhận được là màn hình vẫn chỉ hiện lên tấm ảnh anh và Ngô Kỳ chụp chung, ngoài ra chẳng có gì khác.
Nguyên Khải ngồi trong lớp, bồn chồn, cảm thấy không yên tâm. Anh đưa mắt nhìn đồng hồ, chỉ còn năm phút nữa tan học rồi.
Reng reng !
Tiếng chuông báo hết tiết vừa dứt, thì chỗ ngồi phía cuối lớp cũng trống không. Nguyên Khải chạy ra khỏi lớp nhanh nhất, anh dựa vào hành lang, bắt đầu gọi điện
" Số máy này hiện không liên lạc được. Xin quý khách..."
Một lần. Hai lần. Rồi đến lần thứ 10. Đúng vậy, Nguyên Khải không thể đếm nhầm được, anh đã gọi đủ 10 cuộc, và cả 10 cuộc đều chỉ phát ra câu nói đó từ tổng đài. Anh hoang mang, không biết lý do Ngô Kỳ bỗng "biến mất".
Nguyên Khải tức tốc lái xe đến ký túc xá mà Ngô Kỳ ở, anh đi đến chỗ của người phụ nữ quản lý ký túc xá :
" Cô ơi, cho cháu tìm người ạ."
" Tên gì ? " - Người phụ nữ hỏi, không hề ngước mắt lên.
" Dạ, là Ngô Kỳ, sinh viên năm hai, ngành Báo Chí, trường Đại học T. " - Nguyên Khải nói chậm rãi.
" Phòng 303, lầu 3. " - Người phụ nữ nói giọng nghiêm khắc, đáng sợ.
" Vâng, cảm ơn cô . " - Nói xong Nguyên Khải đi nhanh đến thang máy.
Phòng 303, lầu 3.
Cốc, cốc !
" Ai vậy ? " - Đỗ Phi mở cửa, tay dụi mắt, như mới ngủ dậy.
" Xin chào, tôi đến tìm ... Ngô Kỳ. " - Nguyên Khải ngó vào bên trong tìm cậu, nhưng không thấy được gì.
" Ngô Kỳ ? Hai hôm trước Ngô Kỳ đã về rồi, nhưng lại bảo muốn về lại nhà... Tôi cũng không rõ lý do." - Đỗ Phi từ tốn trả lời.
" Hai hôm trước ? Không phải Ngô Kỳ về từ tối qua sao ? " - Mặt Nguyên Khải thoáng hoảng hốt.
" Không ! Cậu ấy về hai hôm trước rồi, về lúc tối khuya. Nếu không nhầm, tối đó tâm trạng Ngô Kỳ rất tệ, cậu ấy đã khóc. " - Đỗ Phi đưa tay sờ sau gáy, ráng nhớ lại tối hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hắc Lang Ăn Bắp
RandomAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Đọc đi sẽ biết ahihi.