Into reality
Representative hueristic~ kapag nagbigay ka ng mga katangian then malalaman m0 na agad kung sino ang taong iyon.
Yan ang topic namin sa psychology. hahaha. inapply k0 lang sa reality.
Kasi sa buhay natin may mga bagay tayo na hindi inaasahan, minsan kasi inisip lang natin nandyan na agad. Kaya ito inisip ko ang future wife ko. MAGANDA, MATANGKAD, SEXY MAHIYAIN AT MABAIT. sana nga lang makita ko sya. btw. I'm jericho at kasalukuyang nag-aaral sa Maharlika University ang sch0ol para sa mga mayayaman at gwap0ng tulad ko. hahaha. o0 alam ko ang lakas ng habagat hehehe. pagbigyan nyo na minsan lang naman eh.
Naglalakad ako sa hall way ng school ng accidentally kung nakita ang future k0 ay este ang isang babae.
Nagkasalub0ng kami ng tingin tap0s bigla sya huminto.
"saan p0 ung registrar office" tan0ng nya
"nasa sa pus0 ko!" sagot ko
"what??? An0ng sabi mo??"
"ah!Wala hehe, doon po" sagot ko sabay turo
"ah!Ok thanks" sabi ng girl tap0s umalis na
"your welc0me" sabi ko naman
Parang nahallusinate ako kanina, grabeh, parang tanga siguro ako kanina. Nakakahiya grabe. parang kanina lang iniisip ko ang magiging future wife ko ngayon totoo na! Ang bilis hah! Then dumiretso na ako sa classroom, wala pang prof kasi maingay pa yung mga classmate ko pero umupo nalang ako. nasa gilid pala ng bintana ung pwesto ko then katabi ko si Nilo at si Raquel.
Nilo~gwapo din tulad ko, pero mukhang may galit to sakin hindi ko alam ko bakit.
Raquel~maganda, magaling sumayaw at kumanta. Mabait at kalog.
"hay! an0 kayang pangalan nya??" tan0ng ko habang nakatingin sa labas ng binatana
"wag m0ng isipin yun! Mahal kan0n??" sabi bigla ni raquel
"oh nandyan ka na pala?!" gulat kong tan0ng
"hindi! Picture ko lang to!" pabiro nitong sagot
"hahaha! Sorry naman!" sabi ko
Then dumating na ung science pr0f namin na napaka b0ring grabe tul0g na ata lahat. Hahahaha. Eh kasi naman nakakaantok magturo hahahaha. Kausap nya ata yung blackb0ard hahaha. . btw. Nakwentuhan nalang kami ni raquel hanggang sa matap0s hanggang sa matapos yung class tapos tawa kami ng tawa, hindi naman samin nakiki~join si nilo, ewan ko ba pag~nakatingin ako sa kanya parang gusto ak0ng patayin hindi ko alam dito ko an0 bang pr0blema nito kaya hindi ko na muna pinansin kasi baka imagination ko lang yun. then uwuian na, naglakad lakad muna ako sa hallway, tinahak ko ang daan papunta sa park ng school hindi ko alam kung bakit pero parang may nasasabi saking kaylangan kong pumunta sa park.
Pag dating ko sa park nakita ko ulet yung future ko . . este yung babae kanina. parang umiiyak ata sya eh. kaya nilapitan ko sya para i~comport, ayaw ko kasing nakakakita ng mg babaeng umiiyak b'coz they are made to l0ve n0t to hurt.
"mis, are you okey??" tan0ng ko
"yes, ok lang ako"
"ganun ba? Pero mukhang kaylagjan mo to" sabi ko sabay abot ng panyo
"ah. . thank u" sabay kuha ng panyo sakin
"n0, thanks, bakit ka ba umiiyak?" tan0ng ko
BINABASA MO ANG
Thinking of you [Major Editing(On Going )]
FantasyMinsan sa buhay natin dumarating ang mga bagay na hindi natin inaasahan, akala natin hanggang doon nalang pero hindi pala. Mahilig mambigla ang tadhana, mahilig sya sa SURPRISE at mahilig nyang i-SURPRISE ang mga taong hindi naniniwala sa kanya. “Fa...