TWO LOVED YOU

0 0 0
                                    

PAALALA!!

Hi sa mga readers ko dyan!!Gusto ko lamang ipaalam sa inyo na ang Two Loved You ay ang pinaka-unang story na ginawa ko!!

Ang kuwentong ito ay kathang-isip lamang! Ang mga bagay-bagay dito ay pawang imahinasyon lamang!Kaya kung may mababasa kayong hindi naman Nag-eexist sa totoong buhay ay dahil nga galing lang ito sa utak ko!!

Pero sana ay magustuhan ninyo!!Sana ay suportahan ninyo ito dahil ito talaga ang pinaka-una kong story na ginawa sa tanang buhay ko!!

Malaya kayong mag comment at mag vote..

Mahigpit na ipinagbabawal ng kyutt ninyong author ang PLAGIARISM(Akala mo tlga noh e sikat yung story hahahah)

Again!! maraming salamat sa inyong support guizzz!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Naranasan niyo na bang magkacrush?
Naranasan niyo na bang magkagusto?
Naranasan niyo na bang mainlove?
Naranasan niyo na bang magmahal?
       
Oo.

Naranasan kong magkacrush,magkagusto,mainlove at magmahal NGUNIT sa maling tao pa....

Bakit andaya ng buhay?Bakit sa tao pang hindi puwedeng maging kayo habang buhay?Bakit kailangan niyo pang magsakripisyo para walang masasaktan?

Maraming BAKIT ang tanong sa aking isipan.Hindi ito kayang sagutin kahit nino man.Ewan ko ba, alam kong mali pero sinusunod ko lamang ang aking nilalaman.

Ang hirap magdesisyon na alam kong hindi puwedeng maging kami  dahil kami ay  MAGKADUGO.Bakit?Sabi ng marami na tayo ang nanggagaling kina Adan at Eva na tayo ay magkakapatid,magkakadugo at magkakaanak.Iisa lamang ang ating pinanggalingan kaya dapat walang pinipili kahit magkapatid pa.Sinusunod lamang natin ang tinitibok ng ating puso.Bawal bang sundin ang ating puso.Ni kailan man ang PAGMAMAHALAN ng dalawang tao ay hindi naging MALI.Bago ninyo husgahan dapat alamin ninyo muna kung ano ang totoong nangyari.Ika nga nila.

     "Don't judge the book by its cover"

Wag ninyong husgahan ang taong nagmamahal lamang ng tunay.

Ako si Thiara Faine Gonzales Montemayor na lubos na nagmamahal sa tanong hindi puweding maging kami.

Two Loved YouWhere stories live. Discover now