Tình cờ gặp gỡ tuyệt tình tàn khốc giám đốc

7.3K 5 0
                                    

Tác giả: tuyết sắc đồ mi

Lần đầu tiên: nàng chỉ là tặng một phần hợp đồng mà thôi, lại bị hắn rót thuốc. Hắn mang theo cười lạnh nhìn xem nàng thống khổ giãy giụa, thưởng thức nàng tại dược vật dưới sự khống chế phóng đãng "Biểu diễn" .

Mặt thứ hai: hắn lãnh nịnh yêu cầu nàng cởi quần áo ra chủ động hầu hạ, hắn chỉ là coi nàng như phát tiết công cụ, mà nàng, chỉ có rưng rưng thừa nhận.

Thứ ba mặt: "Ngươi muốn thế nào mới có thể buông tha ta?"

Khóe miệng của hắn câu dẫn ra quẹt một cái tà ý nụ cười, tay phủ lên bụng của nàng, "Mang thai con của ta... Sau đó bị ta giết chết!" Đôi mắt hắn âm lệ thị huyết hàn quang thoáng hiện lên, tay căng thẳng, nặng nề bóp bụng của nàng.

"Nếu như ta cùng nàng đồng dạng chết đi, ngươi là hay không có thể buông tha ta?" Tay nàng vuốt ve bụng hơi nhô lên, nhìn qua qua lại không dứt chiếc xe.

"Chết? Quá tiện nghi ngươi! Ta muốn ngươi sống không bằng chết, nghĩ nhanh như vậy giải thoát, không dễ dàng như vậy!" Giận dỗi quang mang ở trong con ngươi chớp động, khóe miệng bắt nâng một nét cười lạnh.

"Quá mệt mỏi..." Đáy mắt nhân mở một mảnh hơi lạnh, "Thực xin lỗi, ta vẫn không thể cho ngươi quên được cừu hận. Thực xin lỗi, không thể để cho ngươi giày vò đến tận hứng. Thực xin lỗi, ta không cách nào khống chế chính mình, ta yêu ngươi..." Nói xong, tung người đổ vào dòng xe chạy.

"Xuy" thanh âm chói tai phá vỡ tái nhợt vòm trời...

Đệ 001 chương bị hạ dược

Cuối mùa thu đêm, lạnh như băng.

Run rẩy gió rét giống như gọt tiêm đâm bình thường, trực tiếp xuyên thấu y phục, hướng trong xương chui.

Đèn đường mờ vàng trên mặt đất bỏ ra hạt cát loại nhu hòa quang, thoáng làm cho người ta cảm thấy có vài phần ấm áp.

Kiều Tâm Du đem đông cứng để tay tại miệng Bach mấy hơi thở, dâng lên vài khói niểu lập tức tiêu tán.

Trong lòng nàng một hồi buồn bực, là cái gì trọng yếu hợp đồng, đã trễ thế này mợ cố ý muốn nàng đưa đến đảm nhiệm Duyệt Đạt khách sạn, còn mạnh hơn điều muốn tự tay giao cho Nhâm thị tập đoàn giám đốc trên tay.

Phía trước đài hỏi Nhậm tổng tài gian phòng, Kiều Tâm Du nghĩ đến cùng phương đình còn có hẹn, cho nên tăng nhanh cước bộ, tiến vào thang máy.

"Leng keng, leng keng "Kiều Tâm Du đứng ở tổng thống phòng trước, cầm trong tay thật dầy hợp đồng sách.

Cửa đột nhiên mở ra, Kiều Tâm Du chậm rãi đi vào

Bên trong hệ thống sưởi mở rất đủ, tia tia ấm áp từ ngón chân từ từ đem nàng bao vây, xua tan cái lạnh trên người ý. Trong không khí bay tới nhàn nhạt Whiskey hương vị, còn kèm theo mùi thuốc lá vị, mạnh một cổ cường đại cảm giác áp bách đánh tới.

Kiều Tâm Du lập tức trở về đầu, "a!" Kinh ngạc thét chói tai.

Sau lưng không đến một thước địa phương đứng vững một người nam tử, ưng cưu loại sắc bén đôi mắt nhìn từ trên xuống dưới nàng, giống như kiếm loại sắc bén mày rậm chau lên, "Ngươi là Kiều Tâm Du?" Bộ mặt của hắn đường cong giống như điêu khắc bình thường, làm cho người ta theo dõi không đến tâm tình của hắn, nhưng là Kiều Tâm Du có thể cảm giác được địch ý của hắn.

Tình cờ gặp gỡ tuyệt tình tàn khốc giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ